Chương 19 - Hạt giống quý hay chỉ thừa cần cắt bỏ

133 15 3
                                    

"Có hiểu được cảm giác vờn mồi trước khi ăn của thú dữ không?"

__________________________________________


Màn hình chiếu đột ngột tắt ngúm, dấy lên một tràng xôn xao trong căn phòng họp.

"Cậu ấy bắn luôn à?"

"Hẳn là họ tưởng có kẻ xấu theo dõi họ đây mà."

"Có phải chúng ta đang xem phim hành động chất lượng cao không vậy? Diễn viên chuyên nghiệp phết, tôi không thấy dây bảo hộ đâu luôn!"

"Không không không, đừng tự lừa dối mình nữa bạn tôi ơi, nhân viên của công ty chúng ta đấy. Quá dữ!"

...

Những người ngồi trong căn phòng lớn xì xào bàn tán nhiệt tình, nhưng vài thành viên nữ thì lại không vui vẻ mấy.

Đôi mày của Aimsey nhăn tít vào với nhau, "Điên thật, họ đúng là điên rồi. Dám nhảy qua nhảy lại giữa hai xe đang di chuyển như vậy, nếu xảy ra vấn đề đột xuất thì ngày đầu tiên đi làm không phải sẽ trở thành..."

Một người khác không tán thành, cười xòa bảo, "Cô nghiêm túc quá rồi đấy, đừng nói xui thế chứ."

Một giọng nữ khác xen vào, phàn nàn, "Anh đừng vô tâm như vậy, việc này làm sao mà không lo cho được! Không chỉ lúc đó mà cả lúc George cua đầu xe để chặn xe kia nữa, nếu như xe kia chạy nhanh thêm một chút nữa thôi, thì không phải cậu ấy sẽ bị cán qua à?"

Hannah xoa xoa thái dương rỉ mồ hồi lạnh vì lo lắng của mình, nói tiếp:

"Đây chỉ là may mắn nhất thời, cậu ấy dù không bị cán chết cũng sẽ có khả năng cao bị chấn thương do rung chấn mạnh từ vụ va chạm. Khi người có xu hướng nghiêng ra phía trước do ảnh hưởng của va chạm mà được dây an toàn níu lại thì với tốc độ đẩy người về phía trước trong trường hợp đó là rất lớn, dây an toàn sẽ siết chặt lấy lồng ngực, khiến các mạch máu và mao mạch bao quanh phổi bị đè nén, phổi bị ép đột ngột thì không hô hấp được, nếu người hoảng loạn thì chắc chắn sẽ rơi vào hôn mê tạm thời."

Hôn mê tạm thời khi đang làm nhiệm vụ, đây là việc các sát thủ tuyệt đối không được gặp phải, vì nó sẽ khiến kết quả họ tính trước bị thay đổi, ít hay nhiều, đều dẫn đến khả năng làm đơn hỏng.

Hannah đã từng làm bác sĩ, cô quá hiểu cấp độ nguy hiểm có thể chạm đến trong nhiệm vụ mà hai chàng trai cấp S làm trong video.

Bad thong thả bật lại đoạn video ghi lại trong USB, "Cô nói đúng, sau khi họ về tôi phải mở một lớp bổ túc để răn đe họ mới được."

Hannah khó hiểu nhìn Bad. Cấp dưới làm việc liều mạng như vậy mà sao trông anh thản nhiên quá vậy? Hay là do đã thấy quá nhiều lần, còn cô là mới lần đầu tiên nên mới có phản ứng trái ngược nhau như vậy?

Cái người với thần sắc thoải mái đó vỗ hai tay lại với nhau, cười nhẹ:

"Được rồi, sau khi xem xong màn trình diễn của thành viên mới trong HRDS thì mọi người nghĩ gì nào? Tôi khuyến khích mỗi người viết năm ngàn chữ trình bày cảm nhận nhé!"

Nhiệm vụ 184 ngày, 7 giờ, 4 phút, 13 giâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ