"Người anh em à, như vậy liều quá rồi đấy."
_____________________________________________
Đường vắng, không biển báo, không chốt chặn, đầy đủ các điều kiện lí tưởng để Dream đạp ga, khiến chiếc xe chạy quá ngưỡng 160km/h. Chớp mắt một cái, họ đã tiếp cận được với đoàn xe kia.
George nhoài người ra cửa sổ, đưa mắt ước lượng, hướng nòng súng vào lốp xe đang lướt trên bề mặt đường nhựa. Anh nhắm một mắt, để giảm số lượng vật phân tán sự tập trung trong mắt, rồi bóp cò súng.
//Đoàng//
Tiếng súng nổ ra như muốn đập vỡ sự bình yên nơi đồng hoang mông quạnh, viên đạn nóng bỏng lao ra ghim thẳng vào lốp chiếc xe đen đủi.
//Boom//
Tiếng lốp xe nổ ra, khiến chiếc xe lảo đảo chạy lung tung một chốc, nó vừa mới lấy lại được hướng đi thì lại //Đoàng// một cái, chiếc lốp xe ngay bên cạnh cũng chịu chung số phận bị bắn lủng cùng đồng bọn.
Mất đi hai bánh xe phía sau, chiếc xe đen lập tức không chạy được nữa mà phải dừng lại, Dream cho xe chạy qua nó, George dùng súng bắn vỡ cửa sổ của xe, những viên đạn tiếp theo bắn vào bọn người ngồi trong xe. Vận tốc xe họ cao nên George chỉ kịp bắn bị thương nhẹ chúng, nhưng như vậy là được rồi.
Đoàn xe bị mất đi một thành viên, đội hình bị loạn lên ngay lập tức, đám xe vệ sĩ còn lại phát giác ra kẻ địch liền hạ cửa sổ xuống, nhoài người ra bắn lấy bắn để. Ferderick ngồi trong chiếc xe chạy chính giữa, ông ta nghiến răng nhìn ra đằng sau, thấy bên ngoài người của mình đang bắn vào một chiếc xe màu đen thì quay qua nói với trợ lý, "Bảo toàn bộ vệ sĩ giết chết bọn chết tiệt trong xe kia cho ta! Không! Không giết mà phải bắt sống bọn nó, ta muốn xem xem tên ngu nào dám sai người giết ta." Nói xong lại ra lệnh cho người lái xe, "Mau tăng tốc lên! Không thể vì mấy con ruồi kia mà hủy bỏ chuyến đi này!"
Ông ta thở phì phò, một tay vươn lên nới lỏng chiếc cà vạt thắt quanh cổ, một tay không kìm được mà nắm chặt lấy cái vali nhỏ bên cạnh.
Đằng sau, Dream đạp ga, né một chiếc xe nữa bị George bắn lủng lốp, tốp vệ sĩ ngồi trong xe điên cuồng bắn phá, nhưng lại không khiến chiếc xe bị trầy xước lấy một vết. George bận bắn người vẫn nói được một câu, "Xe của anh cũng khá đấy."
Dream cười, "Đương nhiên rồi."
Hắn cầm chiếc súng lục nãy George để trong hộc, hạ cửa kính xuống, khi xe chạy qua một chiếc xe của địch thì Dream giảm nhẹ ga, để xe chạy song song với chiếc kia, mắt hắn nhìn đăm đăm vào đường phía trước, dựa vào dư quang dùng súng bắn nát cửa kính ghế phụ, rồi lại bóp cò, bắn tiếp vào bọn người bên trong. Người lái bị bắn chết, khiến chiếc xe lao vào vệ cỏ ven đường, chính thức rời khỏi cuộc chơi.
Một chiếc xe khác tăng tốc chạy song song bên phải xe họ, bên trái cũng có một chiếc chạy kèm, vệ sĩ bên trong hai xe giương súng ra, nhưng chưa kịp bóp cò thì Dream đã giảm mạnh ga, đưa chiếc xe từ thế bị kẹp ở giữa thành chạy tự do một mình cả đường, còn hai xe kia thì người bên trong không kịp giữ tay lại, lỡ bóp cò khiến chiếc súng máy bắn liên hồi, hai bên ai cũng bắn, thành ra là tự bắn chết nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm vụ 184 ngày, 7 giờ, 4 phút, 13 giây
FanficCâu chuyện xoay quay hai mảnh linh hồn không vẹn toàn. Thế giới nào có mảnh ghép hoàn hảo, nhưng hai mảnh ghép mang trên mình vết nứt tưởng chừng không thể xóa phai lại có thể ghép vào nhau một cách hoàn hảo, chúng đều mang màu xám u ám, nhưng khi l...