Thông báo.

85 14 15
                                    

Chào mọi người, tôi là Raven. Thật sự xin lỗi mọi người vì đã không cập nhật chương mới suốt mấy tháng qua. Và tôi cũng rất tiếc khi phải thông báo rằng M184 sẽ bị DROP.

Tôi đã gặp phải một số sự cố về sức khỏe vì bị tai nạn, sau khi xuất viện, tôi đã cẩn thận suy nghĩ rất nhiều về bộ truyện mà tôi đang viết đây. M184 là một tác phẩm được tôi đầu tư rất nhiều về mặt nội dung, tạm thời ở "khung xương" của nó, tôi đã viết được 103 chương với các ý chính, bộ truyện này cũng sẽ kết thúc vào chương 103, không kể ngoại truyện. Nó sở hữu tuyến nhân vật đồ sộ với các nhân vật tôi tham khảo từ DSMP và nhân vật tôi tự tạo ra. Nếu tiếp tục viết, các bạn sẽ gặp gỡ Tubbo, Ranboo, Technoblade, Wilbur, Callahan, Corno, Fundy, Foolish .... đến từ công ty đối thủ của Spes và các nhân vật nền lẫn phản diện... Qúa khứ của Dream và George thật sự rất rắc rối, và còn nhiều bí mật chưa được khai thác ở M184.

Tuy nhiên, cũng bởi vì nó quá đồ sộ nên tôi cảm thấy kiệt sức khi viết. Và quan trọng nhất, sự yêu thích của tôi dành cho DNF đã phai nhạt đi quá nhiều, tôi đã không còn động lực để viết tiếp câu chuyện tình yêu của họ nữa. Tôi thật sự rất tiếc khi phải drop M184, cũng thật lòng xin lỗi mọi người rất nhiều vì đã để mọi người thất vọng.

Vì để bù lại một chút, tôi sẽ spoil vài điểm mà sau này nếu bộ truyện được viết tiếp sẽ xuất hiện:

- Dream và George đã gặp nhau từ nhỏ, họ chơi rất thân với nhau. Vì ngoại hình đầy rẫy vết thương của mình, cậu bé Dream bị bạn bè xa lánh, chỉ có mỗi bé George là chịu chơi với cậu. Từ đó, George trở thành hy vọng duy nhất của Dream, là ánh sáng sưởi ấm Dream trong hố sâu tăm tối hồi bé.

- Dream bị mắc căn bệnh Self - harm, nguyên nhân gây ra căn bệnh này là do hắn bị bạo lực gia đình bởi người cha dượng của mình. Hắn nhạy cảm với căn bệnh này, kháng cự việc điều trị tâm lý - thứ mà Bad đã sắp xếp lịch trình dày đặc để giúp hắn thoát khỏi cơn ác mộng do mình tạo ra. 

- Dream từng tặng George một mảnh ngọc lục bảo méo mó cậu trộm được từ đống mảnh vỡ của chiếc bình hoa mà cha dượng dùng để ném vào cậu. Ban đầu, cậu bé Dream giấu nó đi với quyết tâm dùng nó giết chết cha dượng, giải thoát cho cậu. mẹ cậu và em gái của cậu. Nhưng George xuất hiện như món quà mà thượng đế ban tặng cho Dream, George chữa lành vết thương tâm lý của Dream, xoa dịu cậu, khiến mảnh vỡ lục bảo từ vật dùng để giết người biến thành món quà mà Dream vụng về mài tròn để tặng ánh sáng của cậu. Dream cũng giữ một viên ngọc mặt trăng do George tặng cậu. Hai viên ngọc này là thứ để họ nhận ra nhau khi lớn lên. Có một khoảng thời gian khi hắn đang làm sát thủ, căn bệnh của hắn bước vào giai đoạn nghiêm trọng nhất, hắn đã một mình nhốt mình vào phòng ngủ tăm tối, một mình chịu đựng hết thảy đau đớn, hắn thoát khỏi cơn ác mộng đó bằng viên đá mặt trăng George tặng hồi nhỏ.

- Sau này, khi đến với nhau, George đã dùng mảnh ngọc lục bảo bị vỡ làm thành nhẫn cho Dream, còn Dream thì mua thêm mấy viên kim cương, kết hợp với viên ngọc mặt trăng tạo thành một bộ trang sức cho  bạn trai mình.

- Cái đồng hồ, thứ mà Dream nhận được đầu truyện là sản phẩm của một công ty tổ chức tiệc cưới do chị họ của George sáng lập. Điều đó có nghĩa là cô gái Dream cứu trong bức thư màu tím oải hương chính là chị họ của George. Cô cũng là người tổ chức tiệc cưới cho họ sau này. Quay trở lại về chiếc đồng hồ, nó có tác dụng đếm thời gian bên nhau của các cặp đôi, thời gian nó đếm được có thể lên tới hàng chục năm, miễn là nó được cung cấp điện đầy đủ. 

* Lý giải tên bộ truyện:

- 184 ngày, 7 giờ, 4 phút, 13 giây là khoảng thời gian chiếc đồng hồ đếm được từ khi George và Dream chạm mắt nhau vào lần đầu tiên cho đến khi họ tỏ tình với nhau. Dream cho rằng, nhiệm vụ khó khăn nhất mà hắn từng thực hiện từ trước đến nay là đánh cắp trái tim George, nhiệm vụ này tốn của hắn đến tận 184 ngày, 7 giờ, 4 phút, 13 giây.

- Các cp phụ trong này đều HE cả, cả ngài chủ tịch của công ty Spes cũng có một cậu bạn trai kém mình 13 tuổi, được ông nhặt nuôi từ bé. Khụ... chủ tịch là bot nha mọi người. Và cậu bạn trai kém 13 tuổi của ngài chính là Asmodeus, bạn nào quên có thể vòng về chương 28 để biết nhé. Người này là phó chủ tịch thứ 2 của công ty Spes, vì phải thực hiện nhiệm vụ bảo mật là làm gián điệp trong Chernobog nên đã vắng mặt tại công ty một khoảng thời gian khá dài, trừ HRDS và một vài quan chức cấp cao ra thì không ai biết về sự tồn tại của anh cả. Asmodeus có tính cách vặn vẹo, cực kỳ chiếm hữu, tâm lý bất ổn, trí thông minh cao bất thường. Anh là reg flag chất lượng nhất của truyện.

Thực ra để giải thích hết các bí ẩn của truyện thì tôi phải viết đến tuần sau quá, nên là bạn nào có thắc mắc hay câu hỏi nào thì có thể cmt dưới chương này nhé, tôi sẽ trả lời hết để đền bù việc mình không thể tiếp tục viết tiếp bộ truyện này. Mọi người nên đọc truyện tại Wattpad nhé, các trang web khác đều là reup cả. Tôi không cấm mọi người đọc ở web reup vì tôi không quan tâm đến vấn đề này cho lắm, tuy nhiên nếu mọi người có thắc mắc thì hãy cmt tại wattpad chứ cmt ở web reup thì tôi sẽ không biết, không đọc được và cũng không trả lời được câu hỏi của các bạn.

Ps: Tôi sẽ viết ngoại truyện đền bù nên mọi người muốn đọc gì ở ngoại truyện thì hãy cmt nhé, tôi không hứa hẹn sẽ ra chương sớm nhưng mà chắc chắn sẽ ra nên mọi người hãy vui lên nha.

Một lần nữa, tôi rất xin lỗi vì đã Drop truyện, mong mọi người thông cảm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhiệm vụ 184 ngày, 7 giờ, 4 phút, 13 giâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ