Its been two weeks since their photoshoot happened, naalala pa niya kung ano ang ginawa nya para lang maisurprise ito sa asawa nya.
"Bakit mo naman kasi iniiwasan,? " Nagmamaktol na sabi ni Sab sa kanya pagkatapos nyang ikwento rito ang nangyari.
"Alangan naman kung anong gagawin ko,nahihiya ako. After all, ako pa rin ang iniisip nya kahit anong ginawa kong pagsuway, pagsusungit at kong ano ano pang sinasabi ko sa kanya."
"Eh di bumawi ka.E surprise mo! Ano ba ang mga gusto nyang gawin or kahit ano nalang."
Napaisip sya sandali. Ano bang gusto ng asawa nya hmmmm. Right!!
Through connections ng mga magulang nya nakausap niya si Peter ang handler ng asawa nya. Mabuti nlang at pumayag ito sa gusto nya and that photoshoot happened.
Actually dumating na yung mga pictures nila and she was impressed. Wow!as in Wow! She can see the chemistry that Jude talked about.
"Hoy". Napakurap kurap sya ng tapikin ni Ysabelle ang braso nya.
"Lutang ka na naman, hindi naman siguro winiwithdraw ni Papa A. ang sperm nya noh?. ""Huh?? Anong sperm ang sinasabi mo dyan?"
"Tsee, pa virgin effect te?? Anong iniisip mo at lutang na lutang ka."
"Wala lang. Bakit? Masama bang maging lutang,?"
"Wala lang, bakit masama bang maging lutang? "Anito at ginagaya pa sya. "Alam ko naman na iniisip mo lang si Papa A. Mamaya pupuntahan natin".
"Ewan ko sayu." Aniya at iniwan ito.
Hindi nya alam kung paano napapayag ni Alexander ang head nila na pwede silang mag day off ni Sab. Ng sinabi nya ritong gusto nyang magshopping , ay agad nitong sinabi na ito na raw ang bahalang magpaalam .
Lalabas na sana sya ng mall ng mapahinto sya sa paglalakad. Hindi sya maaaring magkamali .That man, no other than her Ex, Cedric Mendoza. But he was not alone. Pilit nyang inalala kung saan nya posibling nakita ang babaeng yun, at kung paano nito nakilala ang ex boyfriend nya. And theres a sharp pain on her head and everything become blury, and the last thing she felt was the impact on her body on the cold cement...
Chandria was so happy. Hindi sya makapaniwala na isang taon na pala silang magkasintahan nang kanyang nobyo na si Cedric, kaya naman napagpasyahan niyang surpresahin ito sa mismong condo nito . Bumili pa sya ng cake para naman may makain sila pagdating niya doon.
She cant stop herself from smiling, when the elevator stop , nagmamadali syang lumabas at tinungo ang condo unit ng nobyo. Nakailang katok na sya pero walang nagbukas ng pinto, she even called him but he didnt pick it up.
Sinubukan nyang buksan ang pinto and luckily it wasnt locked.
Nilagay nya ang cake sa lamesa at tinungo ang kwarto nito, but she stop when she heard some noise inside. On her curiousity she opened the door and her mouth parted on what she saw. She can't move, she can't even talk, para syang sinaksak ng ilang beses habang nakatingin sa dalawa na hindi ata alam na nandoon sya. Kinuyom nya ang dalawang kamay at pilit na pinigilan ang paghikbi. She feel beltrayed. Lumunok sya para makapagsalita sya ng maayos."Cedric". Finally she will be able to utter his name.
The two stop of what they are doing.
"Hey, Chandria. Nandito ka pala.!" Cedric said. Ni hindi ito nagulat na nakita nya itong nakipagtalik sa ibang babae."Ang kapal ng mukha niyong dalawa. Hindi na ba kayo nahiya?? Ang bababoy niyo." Sigaw niya sa mga ito na kampanteng nagbibihis sa harap nya.
"Oh come on dear, dont be too plain,ayan tuloy, pinagpalit ka ng boyfriend mo sa akin."
Napatingin sya sa babae ng mgsalita ito. Indeed she was pretty, but a bitch.
YOU ARE READING
L O V E and L I E S ♡
RomanceShe's a nurse .!!! But theres a story in her past that she didnt know. Until she met him and be with him. And she found out that he is a part of her life since then. What would she do? Stay or run away!! ??