CHAPTER 26

14 1 0
                                    

A/N:  Im sorry if there is so many wrong grammar, Im not a professional writer, Im not fluent in english, so pasensya na po kung may mali- mali kayung mabasa. Esp po sa mga characters ko, pasensya kung may mga na type akong maling name, mahirap po kasing e edit na kaya kayu na po ang mag aadjust.😆 My original plan to this story is sila lang yung character pero naisip ko ang boring naman ata kaya dinamihan ko na, kaso nalilito ako , I cant remember their names 😆kailangan ko pa magbackread para lang may maiupdate ako :((. Nyws. Thank you sa mga bumasa na, yaaaayy , kahit kunti palang  its still an achievement on my part. Thank youuu ♡..
                   
                     ¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

"Gusto mo??" Alok ni Chandria sa asawang si Xander na nakatingin lang sa kanya habang kumakain siya ng cake.  He smiled at her and wipe the side of her lips using his thumb.

"Nah, busog na ako. Pfft. You look like a kid." Napairap siya .

"Ang sarap lang kasi. Hindi naman ako mahihilig sa mga matatamis pero sobrang nagustuhan ko sya ".

"Kaya pala parang takot kang maagawan kita but You look cute though,".

He look amused the way he look at her pero hindi niya lang ito pinansin at itinuloy lang ang pagkain ng cake.

"Abaaaa, kaya pala hindi na kayu nakabalik, nandito lang pala kayu." Sabay silang napatingin ni Xander sa nagsalita. It was his friends.

"Ang daya niyo naman, at ikaw dude, may asawa ka na, nakipagdate ka pa." Ani ni Brix na uupo sana sa tabi niya pero hinila ito ng asawa nya.

"Dyaheee dude, tatabi lang eh, kung makahila ka  sakin, aba may asawa kang tao ahh, ipaalala ko lang. "

"Tsss."

Hindi niya pinansin ang mga ito at tuloy tuloy lang sya sa pagkain.

"Kelan mo ba balak ipakilala sa amin ang asawa mo Alex??" Hindi niya alam kung sino ang nagsabi non kasi nakafocus ang atensyon niya sa pagkain.

"Later".  Napaubo siya ng malakas ng marinig ang sagot ng asawa. Shutang cake, sumabit pa sa lalamunan niya.

"Are you okay?? Dahan dahan naman, para  kang takot maagawan." Sabi nito habang hinagod ang likod niya.

"Kainis talaga, kung wala lang asawa Alex, ship ko kayung dalawa. " ani ni Klea.

"I guess you're too late Kle." Sabi ng asawa niya , nakangiti pa .

"Hey guys." Sabay sabay silang napalingon sa nagsalita. Tatlong babae ang lumapit sa kinaroroonan nila.  "Ahm, maybe you dont remember me, pero ako yung kapatid nong nanggulo sa inyo kagabi,..."

"What do you want??" Tanong ng asawa niya . Hindi man lang nito pinatapos sa pagsasalita ang babae.  He looked pissed. Nakakuyom din ang kamao nito.

"Im just here to apologize for what he did, ahm can I treat you a coffee??"  Tanong nito na sa asawa lang niya nakatingin. Tsssss, pasimpleng malandi din.

"No thanks. Just leave."

"Ang harsh mo naman, kami na nga nagmamagandang loob, besides kundi dahil sa kanya hindi naman yun magkakagulo diba??Kung sumama nlang sana siya, pa virgin lang ang peg, duh".  Naikoyom nya ang kamay sa sinabi ng babae, for God sake ayaw niya ng gulo.

"What the fuck? Who are you to talk my sister that way. Im fucking sue you and put you and your brother to jail. You dont know who you messed woman." Galit na sigaw ng kapatid niya.

"Im not afraid, we have a lots of connections. Totoo naman din ang sinabi ko ah, just a one night, ayaw pa niya pagbigyan. Akala mo naman kagandahan......" napahinto sa pagsasalita ang babae ng may nabasag na baso sa harapan niya.

L O V E and L I E S ♡ Where stories live. Discover now