Dua na shiga dakinsu taga dakin kacha kacha ko'ina a hargitse kuma still Amrah na kan jefar da laidan sweet Dua tace "Amrah why are you scattering the chamber like this?"
Ya musa fuska tayi tace "And so?" Let me tell you something Dua "I will do as I see fit" okay? "If you want, you can clean the room" ta tashi zata fita Kenan sai tasake juyuwa tace "Dua am warning you don't dare try to talk to me again, stay away from me, if not hmm you really know the rest"
Tabude kofan zata fita sukayi clashing da fatima ta harareta ta wuce,.
Dua kuma tafara clearing dakin fatima ce tace "Dua I have heard you all" remember this "Whoever is patient in life is ultimately successful"
Dua tace "In shaa Allah, thank you sister fatima"
"Is okay Dua bye I just want check on you"
"Thanks for caring".Amrah ce tafito with frowning face, mummy tace "what's wrong dear" kamar zatayi kuka tace "Mom, you still haven't bought it for me" mummy with questioning face tace "What?" Amrah tace "the phone mana, nice daban a cikin friends dina" Mummy tace
"Ohhh dear You will get yours too tonight" tace "yesss da gudu tayi dakin Su tana wakanta tana dan rawa".Around 3:30 Dua ce ta idar da sallar la'asar tashiga toilet tayi wanka tana ta shirin ta cikin sauri dan Kar yauma tasasu latti itada Ayesha dan mu'allim ma jiya sai daya zanesu akan latti..
Tafito tanakan stairs Kenan Ayesha tashigo parlourn da sallama, Amrah ta harareta tacigaba da game dinta, mummy kuma tace munafukai kawai adole su masu addini, Ayesha tasaba da wadannan maganganun dan haka ta gaishe da mummy dukda tasan ba amsawa zatayi ba..
Ayesha tayi hugging din Dua sannan suka Kama hanya fita a falo, saida sukazo daf da fita sannan mummy tace
"Dua make a cup of tea for me" kamar zatayi kuka tace "okay" kitchen ta wuce taje ta hada saida tagama hadawa tabata sannan ta sake cewa "let me have some snacks" tana ganin Amrah a zaune sannan ga fatima amma tace ita, haka Dua tayi kitchen ita da fatima da Ayesha suka tayata hada mata cookies sannan takaimata, by then 4:30 yayi haka suka kama hanya Ayesha nata bata hakuriThe following day
Kawayen Aneesa ce maria da farida sukazo duba Dua acewarsu sunyi kwana biyu basu zoba kuma ai amanace akansu,.
Sanda suka shigo gidan ba kowa a parlour hakan ya basu damar wuce dakinsu Dua, Dua ta gaishe su with respect suka amsa suna tambayar ta ko tana da wata damuwan tace A'a babu, sukuma sunata mata nasiha akan sun san halin da take ciki so dole saita Kara hakuri everything will be Alright then, taji dadin zuwansu dan sunkara mata courage,.
A hanyarsu ta fitane sukayi clashing da mummy nan tafara masifa ita adole karsu Kara zuwa mata gida.Yau take Friday so before break za'a manna musu exams timetable, Akwai Scholarship da za'a bawa wanda sukafi kowa kokari especially wanda tun junior set to their SSCE, so Ana sa ran Ayesha, Dua, da wani friend dinsu Haidar,.
Ana fita break Ayesha, Dua, and haidar suka hada kansu waje daya suna scheduling time dinda zasuke karatu, Haidar yace "and is good muna tashi at the middle of night" Ayesha tace "Sure"
Haka suka gama komai sannan suka fara karatu before akoma class..Amrah nazuwa gida ta sanarwa mummy akan zasuyi third time exams dan har an manna musu exams timetable so ita tayi zeroing mind dinta this time around Dua ma saitayi kokari to her
Mummy tace "Calm down and I will surely bother her so that she will not have the chance to read"
Amrah ranta fess ko dan karatunma bata sa ran farawa ba saboda yanzu ma birthday din rumaisa suke shiryawa..