CHAPTER 36

40 7 0
                                    


Dua dakin ammin ta tawuce duk windows din tabude su da zauna akan gado tayi tagumi tana tunanin inda ada ne aka tambaye ta zatace Eh but yanzu sai duk taji batason tafiya can din she just want to fulfill her mum's dream tanason tayi karatu mai tsayi kamar yadda ammi take ce mata but a orphanage house iya secondary school inka gama shikenan baza ta cigaba ba but here no matter what daddy zai biya mata kawai ta fashe da kuka tana tuna shawarwarin da irfan yabata sai taga ashe gaskiya ne yanzu kuma tafasa but mummy tana son turata da yanzu akaita orphanage gwamma tayi accepting din irfan tayi aure tunda shi yace zai aureta ta huta da wahala kuma tasan yana sonta koya aure ta bazai iya hanata karatunta ba she just want to be something proudly to people around her kamar yadda ammi take so and she wants to fulfill her very own dream tanason taimakon marayu so dole tayi karatu mai zurfi dan tasamu aikinyi ta gina gidan marayu wayanta ta dauko ta kunna ga messages and missed calls din irfan ga Ahmad ma.

She just dial his number without second thought saida yafara ringing tace "nashiga uku what am I going to tell him irfan kazo ka aureni yanzu I accept you" tayi saurin girgiza kanta this is not just going to be happen never har ya katse bayi picking ba wani ajiyan zuciya ta sauke sannan ta dafe kirjinta batason taringa over thinking yanzu ciwon kanta zai karu.

Irfan daya fita break a office yana cikin coffee-bar yana breakfast dan beyi agida ba yaga kiran Dua dan tsayawa yayi kiran ya yanke sannan yayi calling dinta back , Dua nagani tarasa ma me zata fada masa kawai tayi picking call tace "Assalamu Alaikum" yace "Dua are you okay?" tace "Eh! Ina kwana"yace "you last promise me zakina picking call dina but you didn't fulfill your promise why?" a hankali tace "sorry bangani bane" yace "kinsan kalan damuwan da nashiga kuwa, kawai I just want to hear from you kafin kutafi ne" a hankali tace "Ai su Anty sun tafi already daddy yace bazani ba" tana karasa maganan kuka ya kubuce mata irfan wani irin tashi yayi yace "Subhanallah sorry dear listen" kukanta takeyi hakan yasa ya Kyaleta sai data gama sannan yace "Sorry Dua hakan shine Alkhairi in shaa Allah, I promise to be your therapist and hide all your secret right?" tace "um" yace "okay say it out so that you'll have some relief and promise to give you the best advice ever" Duk abunda yafaru ta fada masa harda maganan orphanage house yayi shiru at first yana Mamakin wickedness din zahra like her mother(hajiya) sannan yayi ta mata nasiha yace duk yadda suke ciki da yamma ta kira ta sanar masa tace "toh nagode" yace "sunsan kina da waya" ta girgiza masa kai tace "Aa no basu Sani ba" yace "don't let them know" tace "okay" ahaka sukayi sallama tarasa meyasa duk lokacin da ta fadawa irfan damuwan ta it seems like he's wiping away all the problems.

Ayesha ce tazo dakin su Dua tawuce to her surprise bata nan ta sauka kasa tayi dakin Fatima tashiga da sallama fatima tace "welcome sister" tace "Thank you, please where is she? I mean Dua?" Tayi maganar kamar hankalin ta yana tashe fatima tayi murmushi tace "Sure! she just needs a break, tana dakin opposite adjacent to nasu" Ayesha tace "Ohh dakin ammi, what is she doing there shaa anyway thank you" da dan saurinta tawuce dakin tana turawa taga Dua na kallon window tana magana ita kadai kuma kasa kasa Ayesha tace "Dua!!!" Dua tajuyo da sauri jin muryan Ayesha ne Ayesha tace "Dua you're scaring me now, don't go crazy fah please",

Dua tayi murmushi tazo tayi hugging dinta tace "Welcome soul friend, I will never be" Sannan taja hannunta suka zauna akan sofa tace "Why are you bothering yourself I'm fine fah" ta harareta tace "tabbas you're fine tunda gashi nashigo naga kina magana ke kadai ba" Dua tayi dariya Ayesha tace "why are you here?" Tace "it makes me missing my mom less" Ayesha tace "I really know you Dua bansan kiringa tuna some memories here it will hurts more" tace "you have know problem with this" tayi shiru tana kallon Dua kullum tausayin ta takeji Dua tace "I dreamed of my ammi today" Ta fada manta mafarkin da tayi Ayesha tace "Khairan in shaa Allah" can Ayesha tace "please Dua I just want you to move on, kar rashin bin Anty hibbah yayi making dinki so dum, like now ke Kadai naga kina magana, kuma kinsan kina fara baya wasu dadi zasuji" Dua tace "Thank you in shaa Allah" tace "Hope zamu fara zuwa hadda?" Tace "Sure I want so too" tace "when?" Dua tace "ko yau wollah I'm so lonely no company" tace "okay barin koma gida" tare suka sauka daga stairs suka ga mummy na zaune a parlour tana waya suka gaisheta ta juyo ta hararesu Dua tayi saurin fita sukayi clashing da Aryan yace "Are you okay dear" tace "Sure Ya Aryan" sannan ta fita compound din sai ga Ayesha ta biyota tace "ke dalla sai kace wadda taga mala'ika zaki wani rude" tace "Chap bakiga yadda take wayan ba ranta a bace yake tass zata sauke haushinta akai na" ahaka taraka ta kofar gate sannan ta juyo.

DU'A (THE HATED GIRL) Where stories live. Discover now