Her's POV
I laugh
"You have good reflexes"
"Damn you"
He just brings my mood back.
I smiled.
Talking to stranger, not knowing each other, makes me feel comfortable to open up.
I don't know him but there's something in him making me comfortable
Maybe because this guy is such a weirdo.
Itutulak ba naman daw nya ko? HAHAHA sinong matinong tao na tutulungan pa magpakamatay ang ibang tao?
Is he kidding me?
"What are you doing?"
"I just pushed you over the edge"- I said nonchalantly.
Hindi ko maiwasang matawa sa mukha niyang walang pagbabago.
Simula ng magkita kami, walang nagbago sa mukha siya. It's emotionless! Ni hindi ko malaman if nagagalit ba siya o ano.
First, I ask him multiple times if I should die then I decided to push him just to see if magpapakita ba siya ng emosyon.. but my plan didn't work.
Kahit pa muntik na siyang mamatay, there's still no emotion visible on his face.
"Is your face always like that?"pigil na tawang tanong ko. Tumingin lang ito sakin at walang hirap niyang inakyat pabalik ang sarili.
Tumayo ito at lumayo sakin. "What you're trying to do is pointless" pinagpagan nito ang kamay niya.
"Ano bang ginagawa ko?" Tanong ko dito at bigyan sya ng ngiteng pang-asar. "Tsk such a jerk" tuluyan na kong napatawa sa sinabi nito.
Napahawak ako sa tiyan ko kakatawa at sa hindi inaasahan nawalan ako ng balanse.
Agad akong humawak gamit ang isang kamay ko. One wrong move and I will fall
"I thought you wanted to die?" hindi ko maintindihan ang emosyon niya habang sinasabi ito. "Why are you holding on?"
Inaasar ba nya ko?
Hindi ba nya makuha ang joke ko? Sabagay, I'm too good at acting.
"Should I help you?"
Kung may makakakita talaga samin, iisiping mga baliw kami.
Kanina lang sya ang nakabitin sa tanging nagsisilbing harang ng rooftop ng building. At ngayon ako naman. Napasulyap ako sa baba.
Nakakalula.
It's so high.
At ngayon ko lang napansin, na ang bigat ko pala.
"Umusog ka"
Pano ba naman nakaharang siya sa harap ko. Hindi ako makaakyat. "Tsk" ng tumabi ito binuhat ko ang sarili ko paakyat gamit ang dalawang kamay ko.
"Are you working out?" He suddenly asks while looking at me. Napakunot ang noo ko at napatingin sa braso ko na may kaunting muscle "kinda"
"Who are you? All civilians have evacuated. Bakit nandito ka pa?" kanina ko pa gustong itanong to sa kaniya.
"Why? What happen?"- he asked
"Di mo alam?" Takang tanong ko at napakamot sa ulo ko.
Hindi ba niya narinig mga barilan?
O binge sya?
Mukhang hindi naman mahina pandinig niya, dahil nakakausap ko naman siya ng matino.
"I should be the one asking you that, what are doing here?"
Napakamot ako "I'm finding a good place to die"
"And letting a stranger decide on your life?" I laugh, his face. There's really no emotion in it! "Are you trying to seduce me with your laugh?"
Nanlaki ang mata ko at napahagalpak ng tawa "kapal naman ng mukha mo! Mas gwapo hubby ko"- napatakip ako ng bibig at napatingin sa kaniya. Hinihintay ang pagbabago bago sa emosyon nito pero ang tanging napansin ko ang pagdilim ng awra niya.
"I doubt it"
"You want to see him?"
"Tsk what's his name, i'll kill him"
Is he kidding me? The way he murmured it... It's like he found his new prey. And his eyes, it has the eyes of 'death'.
However, there's no way he can kill zeke. I have seen him fighting, and its too easy for him. It's like he was born to fight. And maging si kamatayan tinatakasan sya.
Am I overacting? No I'm not. I trust my instinct
"Don't bother, magsasayang ka lang ng oras"
"Are you underestimating me?" may halong pagbabanta ang boses nito. Okay, he's starting to get mad.
I'm doing a good job.
Gaano ba kahirap ipakita ang emosyon nya?
"I'm just stating the fact, you are not the most handsome and stronger in this world.. my husband will take that place"
If you see my husband, you'll know.
This guy is handsome, but what Zeke have is really amazing. Hindi ka magsasawang titigan siya. He's like a prison without a key. And yes, kahit ako ay hindi makawala.
Ramdam ko ang pag init ng mukha ko. Napaiwas ako ng tingin. Just talking about him makes my heart beat faster. That's what I'm talking about! Hindi lang isip ko ang ginugulo niya, maging ang puso ko!
"Bro!" napaharap ako sa likod ko ng may biglang tumawag. Takang nagpabalik-balik ang tingin nito samin "did I interrupt something?"
Tumayo ako at nagpagpag ng damit.
A girl wearing a simple shirt and a pants with a rubber shoes. She's pretty cute.
This girl has a pale skin, may sakit ba sya?
"What are you doing here, tania?" Saglit na sumulyap ito sa katabi ko, at lumapit sakin. Ngumite siya ng malawak "are you my kuya's girlfriend?"
Napangiwe ako, she's too pale. Kinakabahan ako na any time from now ay bigla siya mawalan ng malay. "Are you ill?"
Humalakhak siya at may kasama pang pahampas sa balikat ko. "Don't worry, I'm fine. It's my natural color! Haha"
"Oh okay, I'll go"
Bago pa ko makaalis ay hinila nito ako pabalik. Napanguso ito. "Hindi ka ba girlfriend ni kuya?" I don't understand this girl. Bakit may pagmakakaawa sa boses niya?
Napaharap ako sa lalaking walang emosyon at napabuntong hininga"what's your name?"
"WHAT!? DI KAYO MAGKAKILALA? BUT I THOUGHT MAGJOWA KAYO HUHU THIS IS THE FIRST TIME I SAW MY KUYA WITH A GIRL NAKAKADISAPPOINT" konti nalang maiiyak na siya.
Napangunot ang noo ko "What's wrong with your sister?"
"Hah don't mind her"
"Ihhh kuya naman! Did you even make a move? Hindi mo na dapat siya pakawalan pa!"
"Tsk she's married"
"Duh end it, make them do divorce"
Am I hearing things?
"I'll work it out"
"Aba dapat lang! Lagot ka sakin pag pinakawalan mo pa!"
"Tss just ready the divorce paper"
"Okii I'll do it kuya for you hehehe, what's your name my future ate?"
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss Inlove With The Gangster Queen
Mystery / ThrillerGangster Queen ♡ Mafia Boss