"Is that notorious onimaru regent katana?"- pansin ko ang bahagyang pag atras nito.
I can sense her fear
Well my katana is well known not only in the underground but also on other organizations.
Not just because of its characteristics but the user itself.
They said this katana has own life, it chooses its users. A lot of people tried to use this but no one succeeded until ng dumating ako. Pumunta pa ako sa Japan para makuha to, it was on the museum. They said there's a demon residing in this katana. Minsan ay nakikita nilang gumalaw mag isa ang katana and there's an abnormal aura na nakikita nila mula dito.
"yes" maikling sagot ko kay Red at mabilis na gumalaw at inatake sya. Nung una nagawa pa nyang sanggain gamit ang sword nya but next thing she knew may hiwa na sya sa hita nya.
Kill her..
Kill her..
Napailing ako.
That voice.. it's back.
What they said is right. This katana is not ordinary. It likes blood, it wants to kill.
Every time I'm using this katana lagi kong naririnig ang boses nya sa isip ko. It always talking to me.
I stopped killing.. akuma
Kill her, kill her..
Paulit-ulit na sambit nito.
Mas tumigas ang paghawak ko sa katana ng subukan nitong gumalaw
You should listen to your master or you know what will happen..
Good thing is nakinig naman siya at di na ulit nangialam.
"You're so fast... I can't see you"
Sinadya kong hindi diinan ang bawat atake kay Red at tanging mga daplis lang.
She might die. Masyadong matalim ang katana ko at ayoko namang mahati ang bawat parte ng katawan nya.
"Why not kill me? What's stopping you?"
"I don't like killing"- bawat atake ko ay di na magawang sundan ng mga mata nito. Medyo naging malalim na ang bawat atake ko at na naglalabas na ng dugo sa katawan nya.
"You're saying that, but you killed dozens of people"
She's right.. you're a killer, you are born to kill.
Akuma again..
"I don't kill for nothing"- even before.. It's not like I like liking but they leave me no choice.
It's been a long time since you use me, you've changed..
I really did.
"So you're really back, huh?"- pinipigilan nyang matumba sa sahig. Huminga sya ng malalim. "Kill me, I don't deserve to be on his side"- pansin ko ang muling pagsulyap nito sa gawi nila zeke.
Napailing ako.
She's not weak. She's strong.
But the thing is, I'm undefeated, she is no match for me.. only person who can defeat me is Zeke.
"You're not a thing that can be disposed kung wala ka ng halaga. You're a person, know your worth"- napatigil ito ng marinig ang sinabi ko. Mukhang di nya ineexpect, dahil mukhang nawala sya sarili at tuluyan ng natumba.
Her heels are broken ng subukan nyang sanggain ang katana ko gamit ang heels nya. Buti nalang hindi ang paa nya ang naputol ko. Naging sandals nalng, dahil nahati ko ang heels nya. Even her sword and gun are in pieces. Ganun katalim ang katana ko. Even bones will be cut.
"You're different from what I heard"
"I'm different from what I used to be, people change"
"I like you as you now"- she smiled. Her smile says all her feelings na tila ba nakahinga sya ng maluwag. This woman has a good heart, she can accept defeat. And she's one of those people that I can see as an enemy, she is scary.
Nagulat ako ng tinaas nya ang kamay nya "It's my loss, I surrender"
I changed, and I don't expect everyone na tatanggapin ang pagbabago ko. They knew me as the queen before, a ruthless and cold-hearted one..
I killed a lot of people, at kahit bigyan man ulit ako ng pagkakataon na pumatay ngayon. I will never do it again.
"AS EXPECTED, THE QUEEN MADE HER COMEBACK! WOAAAHH"- di ko pinansin ang hiyawan ng mga tao.
Agad kong tinawag ang medic at pinakuha si Red na naliligo na sa sarili nyang dugo. She closed her eyes "I'm sorry, I don't have the cure" pansin ko ang pangamba sa boses nito.
Ayoko namang maging sanhi ng kamatayan nya ang pagkaubos ng dugo nya.
Gladly I have medics here na pinabalik ko since I made my comeback.
Red huh? I like her.
Poison was her specialty. I can never match her when incomes with that thing.
"Don't worry, I won't die"- pampakalma ko dito bago bumaba sa arena. Nagulat ako ng bigla akong hinila ni Zeke papalabas pagtapos nyang mabilis na ipinasok ang katana ko sa case nito.
Only Zeke can hold my katana..
Kinaway ko lang ang kamay ko kela Hell na tinatawag ako.
Rinig ko ang reklamo nito kay Zeke na di sila pinansin at tuloy-tuloy ang paghila sakin.
Nagbigay daan ang mga tao para makadaan kami. Sino ba naman gustong makalaban ang wala sa mood at mainit na ulo na mafia boss? No one.
I look at Zeke ng pinasok ako nito sa kotse at agad nilock ang pinto.
"You know her?"- di ko maiwasang tanong.
He sighs. "Kasama ko sya sa facility"
So Red is one of them. She is experimented on by those stupid people too. A special one.. "She can produce poison... and even her blood is poison itself"
Napatingin ako sa balat ko na natalsikan ng dugo nya.
So nadagdagan ang lason sa katawan ko?
And those medics na humawak sa kanya, buti nalng naka ppe sila, sana lang walang ibang natalsikan.
Tsk she has poison, wala naman syang cure
—,—Di naman lahat ng tao immune tulad nya.
"You've been poisoned, and your only reaction is being excited? Hanggang kailan mo ba ko pag-aalalahanin baby?"- niyakap nya ko at sinubsob ang ulo nito sa leeg ko.
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss Inlove With The Gangster Queen
Mystery / ThrillerGangster Queen ♡ Mafia Boss