Chapter 28 : The Queen

77 7 0
                                    

"Woah there's a new challenger!"
Sinamaan ko ng tingin si zeke.

Should I run? I don't want to fight.

Wait, can I even fight?

Muling pumasok sa isip ko ang lahat ng mga kaya kong gawin. I'm good at fighting, it's what I gained from my past life. My body seems used to these things.

Hinarap ko ang kamao ko kay zeke na tinawanan lang ako pabalik. Sinamaan ko siya ng tingin. He seems enjoying it.

Hinila ako paakyat nung referee. Tsk. Dumako ang tingin ko sa dalawang nanalo kanina. Miya and Alucard hah. They killed those people at hindi maiwasan kumulo ng dugo ko. They killed a person without a second thought.

Is this what they are?

Is this what they want to do?

Nahuli ko ang ngisi na namumutawi sa labi ni Miya habang si Alucard nakangite ng nakakaloko. "You have a sexy body, babe"

Huminga ako ng malalim.

Should I rip his eyes?

"What's your code?" - the referee asked me. "katana"

"Katana the newbie vs Reapers the champion . The stage is now yours!"

They are looking at me like I'm their new prey. Ang bagsik ng mga mata nila na tinitignan bawat kilos ko.

"Surrender before I kill you bitch" maarteng saad ni miya habang nilalaro ang baril sa kamay neto. Tumaas ang tingin nito sakin at naningkit ang mata "do you think that mask makes you cooler?"

Tsk kung ako lang ang papapiliin ayokong magsuot ng maskara. Nakakairita sa mukha. "Shut up miya, that girl is mine"

"Huh Alucard, we agreed to kill every opponent we fight against"

"You can't kill this one, you understand?" Nagsisimula ng mainis si Alucard.

"Don't underestimate me" malamig na sambit ko. No one can owns me. "You heard her, Alu?" Agad ako pinaulanan ng bala ni miya na walang hirap kong iniwasan. "Miya you might kill her damn it!"

Akmang pipigilan ni Alu si miya ng nilabas ko ang baril ko at binaril ang sahig na ikinatigil nito.

Gulat na napatingin ito sakin ng muntik ng matamaan ang paa niya "Why not try me? You can't kill me with your current ability. You are weak, bastard"

That's the only thing that I'm sure about. Even though they think they are strong, they are still weaklings in my eyes.

And how they merciless killed those people makes me want to teach them a lesson.

"I Iike you pero sinasagad mo ang pasensya ko, Katana. You are nothing. You know nothing" napangise ako ng simulan nya kong sugudin gamit ang katana nito habang si miya ay walang tigil na pinapaulanan ako ng baril niya. Kinuha ni alucard ang kutsilyo nito at pinatama sakin. They're good in their combination. However, it's like all their attacks are in slow motion.

"Damn it! Hindi ko siya matamaan"

"Miya ano ba ginagawa mo!?"

"What the! You can't even hit her with your katana!"

Huminga ako ng malalim at pinigilan gamit ng dalawang daliri ko ang paparating na katana na tatama dapat sa maskara ko. Inagaw ko ang katana nito na ikinagulat nya at sinalubong bawat bala na papunta sakin gamit ang katana ni Alucard.

I'm so good..

tila ba sanay na kong gamitin ang katana, my body knows what to do.

Habang papalapit ako ay nakikita ko ang takot ni Miya sa mga mata nya at dahan-dahang napaatras. "You are a monster!"

Napangise ako.

You don't understand.

Even if I don't want to, I have to live with it.

Agad na sinipa ko sa tiyan si Alu ng balak pa ko nitong sugudin na ikinabagsak niya. Napakalakas ng daing nito na tila nabalian siya ng buto which is true dahil rinig ko ang pagkabali nito. Hinawakan nito ang paa ko, trying to stop me from moving "arghh kill her Miya! Kill her! Kill her"- nanggagaliiting sambit nito.

Ilang beses pa kong sinubukang patamaan ni miya, na hinaharang lang ng katana ko "do you think that can stop me, alucard?" Malamig na tanong ko at sinipa ko ang kamay nito. "AHHHHH F*CK!!"

"Your turn, Miya" mahinahong sambit ko "w-ag kang lal-apit! Darn it! Don't kill me!" Sa isang iglap ay nakalapit ako dito. Napuno ng takot ang mata nito ng makita ang baril nya na nasa sahig na. Itinaas ko ang katana ko sa leeg nito "How many did you killed?"

Ilang beses itong napalunok at nanginginig ang buong katawan nito sa takot "27 p-eople"

"And your proud of it?" Humalakhak ako. "You think killing makes you stronger than others?"

"You think killing is a game?"

"P-lease don't kill me.. I won't kill again, m-magbabagong buhay na ko!

"Pinapainit nyo ang ulo ko" hinarap ko si miya sa mga nanonood sa ibaba. Hindi nawawala ang katana na nakatutok sa leeg nito.

"Kill them katana!"

"Woah ang sexy mo babe!"

"She's strong, she defeated reapers without a sweat!"

"Reapers has 25 consecutive victories and she won! Sayang ang taya ko damn! "

"Heard it? They said kill you?" Bulong ko dito. Diniin ko ang katana sa leeg nya "please d-dont kill me. I'll do everything you want"

I like seeing her fears.

The way she surrenders.

Her whole body trembles.

At ang pagmamakaawa niya sakin.

I now understand what zeke means.

If this is the only way para patinuin ang utak ng mga to, I will take responsibility.

I killed dozens of people. Alam kong walang kapatawaran ang nagawa ko but I'll do my best to stop it from happening again.

I have decided..

Binitawan ko si Miya na nanghihinang bumagsak.

May pinindot ako sa side ng mask ko sanhi ang pagpalit ng design neto

May pinindot ako sa side ng mask ko sanhi ang pagpalit ng design neto

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"T-that mask"

"It's the queen!"

"The q-ueen came back"

The Mafia Boss Inlove With The Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon