Chapter 26 : Decision

61 7 0
                                    

Napabalikwas ako ng higa at napahawak sa dibdib ko. Pinagpapawisan ako, bumilis at lumalim ang paghinga ko.

Ramdam ko ang pagbilis ng pulso ko.

"That dream.. "

Sunod sunod na pinagpapatay ko ang mga tao na lumalapit sakin.

Katana,

Mask

At ang pagdanak ng dugo

Napahawak ako sa ulo. Kumikirot ang ulo ko sa mga memoryang bumabalik sakin.

"I'm a sinner.. am I even allowed to live?" Napasigaw ako ng malakas. The rage in my chest is building up. "I killed dozens of people than I ever imagine, damn it!"

Yes I know, the moment I saw that memories in that hospital. I know something is not right. I'm a killer, yes. But I didn't expect that I have killed a lot of people.

And that smile on my face when killing someone..

It's like I was born to kill. That it's my happiness to kill.

"Baby.. baby" malamyos na sagot ni zeke sa telepono.

Time check : 2:30am

"What's wrong baby? Do you want me to go there?"- husky ang boses nito, halatang bagong gising.

Kinagat ko ang labi ko. Ayokong marinig niya kong umiiyak.

I don't know why, but the moment that I feel like I'm going crazy. Si zeke agad ang pumasok sa isip ko. Hindi ko man lang namalayan na gumalaw na pala ang kamay ko at tinawagan siya.

Pinigilan kong humikbi. "Sweetheart.."

"I r-emember.."

"I'm going there. Don't end the call"- sunod-sunod na katok ang nagpabalikwas sakin. Napangunot ang noo ko "Zeke bakit sa veranda ka naman dumaan?"

He just shrugged his shoulder and patuloy na pumasok sa kwarto ko at dumeretso sa tabi ko "you forgot to close your veranda"

Bumaba ang tingin ko sa pantulog nito. Gulo-gulo pa ang kaniyang buhok at namumungay ang mata. "Did you cry?"- mahinang sambit nito at umupo sa tabi ko. Hinawakan nito ang kamay ko. Napayuko ako "sinong umiyak? Di ako umiyak ah!" He laughs

"Yeah yeah" napanguso ako "you didn't have to come here"

"Should I sleep here in your room?" Tinaas ko ang kamao ko at hinarap sa kaniya "sapak gusto mo? manyakis ka pa naman"

Mahina siyang napatawa "what? You're my wife. Don't you think living in a same room, sleeping, kissing, bathing together isn't natural for a couple?"

Napasampal ako sa noo ko.

Hindi ko maintindihan kung bakit pumunta pa ang lalaking to dito. "Get out!"

"I love you baby"

"I hate you too"

"Don't worry sweetheart, kahit nasa menopausal stage ka man, I still love you"

"Zeke bata pa ko!"

"I really love you baby"

He laughs. What happen next made my mind blank.

Tinulak ako nito sa kama at hinalikan ako. Sinabayan ko ang intensidad ng halik nito. Hindi ko alam if dala ba ng inis at galit na nararamdaman ko. But what I'm feeling right now is both hell and heaven, hindi ko alam, but his kisses, it's like sinasabi nito na ilabas ko lahat ng nararamdaman ko. Agad na tinampal ko ang kamay niya ng mapansing napunta ito sa loob ng damit ko.

"Z-zeke ugh" he smirk between our kisses "you like it huh?" Agad ko siyang tinulak ng matauhan. "You're being aggressive, baby"

Binato ko ang unan na nasa tabi ko sa kaniya na sinalo naman niya. Nilagay niya ito sa uluhan niya at humiga sa kama ko.

"Did you regret it?"

Napalunok ako sa narinig ko mula sa kaniya. Tinaas nito ang braso niya na natatakpan ang mata nito.

He sighs.

"Do you regret your past life?"- pag uulit nito.

I will be a liar when I would say I wouldn't.

Zeke knew me as a person in my past. At ibang-iba ako ngayon sa dating ako.

"How did I end up being the queen?"

"You were the queen even before I met you, baby.."

He didn't answer my question. I want to know how I became the queen.

"Did you like me as a queen?"

"I love you for what you are.. kung ako ang papapiliin, ayokong balikan mo ang nakaraan mo. If it's possible, I don't want you to be the queen. Being a queen gives you hard times, which I don't want you to experience anymore"

"C-can I just forget my past and move on?"

Hinila ako nito papahiga at niyakap ako. Tinago nito ang mukha ko sa dibdib nya ng marinig ang mahinang paghikbi ko. Rinig ko ang pintig ng puso nito, na para bang pinapakalma ako.

This guy.. he's the only one that makes me feel like this.

"Do you want to see your jurisdiction, the underground?"

I don't understand. I thought he don't want me to come back to the queen I used to be? Pero bakit gusto pa din niya ipakita sakin ang jurisdiction ko?

"Is forgetting your past really the solution that you want? Decide after seeing the underground, I don't want you to regret your decision"

Huminga ako ng malalim.

If I do this, there's a lot of possibilities that will might happen. At ayokong isipin na bumalik sa dating ako. But what I did, killing a lot of people, may kapatawaran pa ba ko? Those family that they left behind.. those who suffered because of my wrong doing.

What is my reason for killing them? Is killing really the only answer?

The Mafia Boss Inlove With The Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon