"Why are you here?"- napataas ang kilay ko ng lumapit sakin si Zeke at walang pasabing ninakawan ako ng halik... sa pisnge. Wag kayong ano. "Why? I'm not allowed to miss my wife?"
Hindi na ko nagulat sa naging sagot nya. Simula ng makilala ko siya, ganito na talaga siya. Napailing na lamang ako.
Napatuod ako sa kinatatayuan ko ng bigla ako nitong yakapin. He's doing it again..
Hindi magkaundagaga ang puso ko sa bilis ng tibok nito. At siya lang ang may kayayahang gawin ito sakin. Why him? Gustuhin ko man siyang itulak, hindi ko magawa. Wala akong lakas..
"Bakit naman nilagnat ka? Ano bang pinagkakaabalahan mo sa buhay mo?"- napasimangot ako dahil pakiramdam ko sesermunan nya ko. Why am I even feeling this?
I feel there's something missing but when I'm with him.. It's like, i feel complete..
Anong gayuma ang pinainom nya sakin para maging ganito ako sa kaniya? He's driving me crazy..
"Alis"
"Ayoko"
"Isa"
"Dalawa"
"nang-aasar ka ba?"
"Hindi tayo nag kita ng isang linggo, pinagtatabuyan mo na ko?"
"hanapin mo pake ko"
"Sinasaktan mo damdamin ko, wifey"
"ginugulo mo buhay ko"
Just tell him the truth..
That you like him back.
Tsk akala mo naman ganon lang kadali yun? I want my memories back before everything else.
"What are you thinking?"- ang matamis nitong boses ay napalitan ng kaseryosohan.. At hindi ako sanay na ganito siya. He's scary when he's serious
But damn! Why do he have to become this handsome? Sa dinami-rami ng mga babae, bat ako pa? Pinahihirapan ko siya, pilit pinapalayo.. pero bakit hindi niya magawang sukuan ako?
Who really I am? Damn it!
Nakasal kaya ako sa kaniya? 0_0
But wait, bata pa ako ah..
Never mind that..
I'm being aggressively aggressive again..
Hahaha get it?
"Wifey.."
"Oh?"
"I miss you"
Hindi ako sumagot at hinayaan lang siyang yakapin ako. "Balak mo bang mahawa ng lagnat ko Zeke?"
Ngumise siya at muling hinalikan ang kabilang pisnge ko.
"if it's you. Why not"Tumalim ang tingin ko sa kaniya "Sumusobra ka na ah. Bat ba halik ka ng halik?"
"What's wrong with it? You're my wife"
"No, I'm not. I don't even know you"
Bigla siyang napatigil at pansin ko ang pagyukom nito ng kamao. "You're right, pero hindi mo mababago na asawa kita"
"Ehem!" napabalikwas ako ng marinig ang malakas na pagtikhim. Ni hindi ko man lang nagawang maramdaman ang presensya niya.
"Seriously?"-hindi makapaniwalang sambit ni Hans ng makita ang sama ng tingin ni Zeke sa kaniya "What? Hindi ko aagawin ang asawa mo" hindi makapaniwalang tinignan ko siya. Pati ba naman siya?
"Tss I don't care if you're her cousin, you're still a man"
Yeah mabilis siya magselos --, --
Lahat nalang pinagseselosan niya. Even my own cousin.. Akala mo naman lahat kaaway niya sakin.
Ni in the first place, hindi naman nya ako pagmamay-ari.
Tumigil na din ako sa pagrereklamo. Para saan pa? Hindi naman siya nakikinig --___--
"Ezekiel.. aiden wants to see you"
Napangusong bumaling ang tingin nito sakin.
"Damn why am I even seeing?"-narinig kong mahinang tanong ni Hans sa sarili nito na hindi ko nalang pinansin.
Hindi na bago sakin ang ganito.
"Baby.. "
"What?"
(Smirk)
Napairap nalang ako. What? Sanay na ko eh! Sino pa ba ibang tatawagin niyang baby? Si Hans? Come'on.. Let's stop with the chase.
"Yeah, you're my baby"-wagas ang ngite na nakapaskil sa labi nito. Ramdam ko ang pag init ng mukha ko. He's the only one who can do this to me..
Mainit ang buong katawan ko dahil sa lagnat at hindi ko alam na may mas iinit pa pala don.. "I'll be right back.. mag pahinga kana" tss looks who'se talking. Ang ayos ng ng tulog ko kanina ng magising ako dahil sa biglaan niyang pagnakaw ng halik. Yeah right, hindi man lang siya naawa sa taong may sakit. Kissing monster.. f*ck him.
"Tsk kahit wag ka na bumalik"- mahinang pagsusungit ko dito at bumalik na sa pagkakahiga. Mabilis kong itinaas ang kumot hanggang ulo ng makita ang pagkunot ng noo nito "Anong kinatatakot mo?" saad nito at humalakhak. I hate his laugh! Damn it! Why did he do to become this manly?
Walang kahirap-hirap na hinila nito ang kumot..
"Don't do this to me sweety.. baka magsisi ka" ngumise ito ng matamis at muling inilagay ang kumot habang ako ay iniwan niyang tulala.
What the hell is wrong with me!?
Damn that f*cking kissing monster!
Madapa sana siya!
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss Inlove With The Gangster Queen
Mystery / ThrillerGangster Queen ♡ Mafia Boss