Aiden PoV
"How is she?"- we're here at my office together with him. You know who I mean.
"Why are you asking when you already know the answer?"- balik na tanong ko rito. He's stalking my sister. He knows everything she will do and is doing.
"Where is she?"
"She's in her room. Do you want to meet her or should I say are you ready to meet her?"- nothing changes about him. He's still cold and emotionless. His fierce face na pinag partneran pa ng suot niya na bumagay sa kaniya. Anything he wears, bumabagay naman lahat sa kaniya. He's still the same.
"I want to"
"It's nice to hear na nakabalik ka na. Siguraduhin mo lang na magiging safe ang kapatid ko kahit alam kong kaya niya ang sarili niya"
"You don't need to say that to me. I'm living because of her. She's my life, my strength, and my everything. I can't live without her. I love her and I will protect her no matter what"
Napailing na lamang ako. This guy is different when it comes to her.
"Welcome back to the family Ezekiel"
Her PoV
TOk TOk TOk
I grab the remote beside me and click the red button. Bumukas ang pinto at iniluwa nito ang pamilyar na lalaki at si kuya.
Who is this guy? Why is he familiar to me? He is handsome --NO! He looks like a living god. He's perfect and good-looking. He has a fierce and emotionless expression. He's damn hot and why am I feeling this thing na para bang mahalaga siya sakin?
Bakit ang lakas ng tibok ng puso ko?
Bakit may nag uudyok sakin na lapitan at yakapin siya?
Bakit parang nabunutan ako ng tinik sa lalamunan ng hindi ko malamang dahilan ng makita ko siya?
Bakit nakakaramdam ako ng saya?
Bakit ang dami kong tanong na hindi ko masagot-sagot.
What the hell is he doing to me?
"Who are you?"- I ask at dahan-dahang tumayo at nilapitan siya.
There's something different building inside me.
Kita ko pa ang pagkatuod niya sa kinatatayuan niya ng malapitan ko siya. Ang matigas na ekspresyon nito ay agad ding lumambot.
"I'm Ezekiel, your husband, and your only mine"- napatawa ako.
Bakit parang nagustuhan ko ang sinabi niya? Why do I have a feeling like this towards him?
Hindi ako makahinga ng maayos. Sobrang lakas ng heartbeat ko. Pakiramdam ko lalabas ito sa ribcage ko.
"Are you crazy? Huwag mo kong akuin. Hindi ako pag-aari ninuman"- I said coldly at tinalikuran siya.
Napahawak ako sa dibdib ko.
Ng may tumusok dito.
Is this pain?
Bakit pakiramdam ko iiwanan ko siya?
Ezekiel PoV
"Are you crazy? Huwag mo kong akuin. Hindi ako pag-aari ninuman"- she said coldly at umupo sa kama. Her voice, it so cold. Her personality is back but not her memories.
It hurts that she can't remember me. She's the only one I care about, I love. Hindi ko kayang maging ganito kami habang panahon.
She's only mine, only mine.
I know her more than anyone else. Alam ko ang lahat ng gusto at ayaw niya. Nababasa ko ang ekspresyon niya na hindi nakikita ng kahit ninuman. Ako lang ang kayang paamuhin siya tuwing nagagalit siya.
"Kuya can you leave us for a while?"- sumulyap sakin si Aiden na tinanguan ko lang.
Humarap siya sakin at tinignan ako ng mariin.
"Do I know you?"- of course, you know me pero hindi sa ngayong may amnesia ka.
Time will tell.
"You know me in your past life"
"P-ast? What do you mean by that? Why I can't remember any memories of my past?"
"This isn't the right time to tell you everything"
I can't help you this time honey but I know you will find out soon..
Her PoV
Bakit kailangan pa niya akong pahirapan?
Bakit ayaw pa niyang sabihin nalang?
Bakit ngayon ko lang nalaman to?
Bakit kailangan pang ilihim ng matagalan sa akin ni kuya?
Dati pa ko nagtataka why I can't remember anything in my past pero pinagsawalang bahala ko lang. Baka naman kasi makakalimutin lang talaga ako.
And this guy..
Gaano ba siya kahalaga sa past life ko at ganito ang nararamdaman ko sa kaniya?
Bakit pakiramdam ko napaka importante niya?
Sobrang gulo ng isip ko.. at hindi ko alam kung saan magsisimula
Ng lumapit sya sakin dun ko lamang mas nakita ng tuluyan ang mukha nya.
His eyes are so beautiful
It's fascinating that I forgot to breath.
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss Inlove With The Gangster Queen
Mystery / ThrillerGangster Queen ♡ Mafia Boss