Chapter 8 : Kidnapped

230 17 5
                                    


Kunot noo akong nakatingin sa labas ng bintana at hindi ko maiwasang magalit sa lalaking nasa driver seat.

Nasayang ang lahat ng pagkain na inorder ko >_<

Huhu pano ba naman

Flashbacks

"This is all your order sir and ma'am"- nakangiteng saad nila at nilapag ang mga pagkain sa lamesa. Kanina pa ko naguguluhan sa kilos nitong si Zeke. Tingin ng tingin sa paligid niya at magkakasunod ang malulutong niyang mura. Ako ang kinakabahan sa kaniya. Tapos pag ako naman nag mumura pinagbabawalan niya. Nasaan ang hustisya don?

Nagulat ako ng maglagay siya ng tyeke sa lamesa at hinila ako papaalis.

Nanlalaki ang mga mata kong nakatingin sa mga pagkaing iniwan namin.

End of flashbacks

"Babawi nalang ako next time. Something important came up"- hindi ako sumagot sa kaniya and just rolled my eyes. Hindi niya alam kung gaano ako kagutom dahil sa ginawa niya.

May mas iimportante pa ba sa pagkain? T_T

Pagdating namin sa bahay ay padabog akong lumabas. Rinig ko ang pagbuntonghininga niya pero hindi ko siya pinansin.

Galit na binagsak ko ang kamay ko sa lamesa. Nanlaki ang mata ko ng biglaang mabiak ito at maputol sa dalawa. Ipinagsawalang bahala ko lang at pumunta sa labas ng may magdoor bell. Baka naman may sira na talaga yung lamesa? Sabagay ang tagal na non. Luma na. Asar na binuksan ko ang gate pero ng makita ko kung sino yon ay agad ako nawalan ng gana. Balak ko nga sana siyang pagsarhan ng pinto pero naisip kong sayang naman ang mukha niya kung nag kataon. Edimanda pa ko ng mga fans niya —,—

"What do you need?"- itinaas nito ang sampong paper bag na dala niya. Tumaas ang kilay ko. Pinagloloko ba ako nito? Then it's not funny at all at isa pa huwag na huwag lolokohin ang isang taong gutom dahil baka siya pa ang makain ko wala sa oras -,-

"Foods"- tila naghugis puso ang mata ko at walang pasabi kong kinuha ang lahat ng paper bags at pumasok na. Akmang isasarado ko na ang gate ng tamaan ako ng konsensya. Bakit ba e may kasalanan pa siya sakin ah! Kahit labag sa kalooban ko---

"Salamat"- mahinang sambit ko at pumasok na. Napahawak ako sa pisnge ko ng uminit ito bigla.

The heck!

In that simple word? Eto na agad ang epekto sakin!?

Zeke PoV

What the f*ck in the world their doing here? Bakit dito pa? Sa dinami-dami ng restaurant at pwede nilang pagkainan ay dito pa talaga ang napili nila. Napamura na lamang ako ng ilang beses

Ayokong masira ang dapat na date namin but I don't have a choice. Babawi nalang ako next time.

Dumukot ako ng tyeke sa bulsa 'ko at inilapag sa lamesa pag kalapag ng mga pagkain at agad ko siya hinila paalis.

Ita-take out ko nalang..

~∆~

Katana's POV

Pauwi na sana ako galing school ng mangyari ang hindi inaasahan.

I got kidnapped --__--

Oh yeah, I know how stupid I am. Wala naman bago sa ganito dahil mayaman kami at one of the popular richest tycoon ang kuya ko. Baka need lang ng mga dumukot sakin ng randsom.

Hindi naman siguro nila ako sasaktan diba?

Nakatali ang paa at ang kamay ko sa isang upuan. Wala akong makapang kahit konting takot pero nararamdaman ko na ang pangangalay. Hindi naman ako tinablan ng pinaamoy nila kanina, ewan ko anong tawag don basta may pampatulog silang nilagay sa panyo. Masakit lang puson ko, kaya wala ako sa mood magprotesta hehehe.

"Anong makukuha niyo sa pagdukot sakin?" - takang tanong ko sa lalaking nakabantay sa gilid. Nag-iwas ito ng tingin "H-indi ko po alam" pinagmasdan ko ng mabuti ang lalaki "You're not a bad guy"

I can see it in his eyes at hindi ko alam kung bakit. Hindi niya kagustuhan na mangyari to.

Ngumuso ako.

Pasalamat siya nasa mood ako ngayon.

"Can you untie me? Masakit na ang kamay at paa ko" - humarap siya sakin. "Hindi ako tatakas, promise"

"S-igurado ka? Ako po malalagot-"

"Don't worry.. I won't let anything happen to you"

Hinimas ko ang pulsuhan ko na namumula at bakat ang tali maski sa paa ko. "Salamat"

Magagalit si kuya pag nakita nya to.

"wag nyo po akong pasalamatan.."-umangat ang tingin ko sa kaniya "why are you doing this?"

Bumalatay ang lungkot sa mga mata nito.

"May m-alala pong karamdaman ang kapati-d ko at kailangan ng ag-arang operasyon"

Pinagmasdan ko ang kabuuan niya "Bakit hindi ka magtrabaho?" napayuko ito at napahawak sa braso nito na may bakas ng latigo? Kumunot ang noo ko. Bahagya niyang tinakpan ito gamit ang kamay niya.

Nandilim ang paningin ko

"Sino may gawa nyan?"

Sino ang nanakit sa kaniya?

Bago pa man siya makasagot ay bumukas ang pinto. Mabilis na kinabit ko ang tali sa kamay at paa ko. Nataranta ang lalaking kasama ko at nagulat ng makitang nakatali na ako.

0_0

Pumasok ang isang lalaking may matipunong pangangatawan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pumasok ang isang lalaking may matipunong pangangatawan. Ang angas ng dating nya, mas lalong dumagdag sa pagka astig niya ang piercing nito sa tenga. There are so many tattoos on his body

Naningkit ang mata ko ng makilala siya.

This f*cking stupid womanizer!

"Hans!?"

"I missed you honey"

Agad na kinalas ko ang pagkakatali at malakas na dumapo ang kamay ko sa pisnge nito. Dinig sa apat na sulok ng kwarto ang malakas na pagsuntok ko sa makinis na mukha niya. Napaatras siya at napahawak sa panga nitong namamaga at dumudugo.

"Hoy para san yon!?"- dumilim ang paningin ko na ikinalayo niya sakin. "A-nong nangyari sayo? Hindi kita si-naktan! Wala akong ginawang masama sayo!"

Anong kalokohan tong pagkidnap na to!?

Biglang nag turn on ang pagkakabad mood ko.

Sumulyap ako sa lalaking nakausap ko kanina na napatras ng makita ang malamig na tingin ko.

Ako ba pinagloloko nila!?

The Mafia Boss Inlove With The Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon