Chapter 6 : Finding Her

265 31 0
                                    

"Wahhhhhhhhhhh!!"- tili ko at pinagsasampal ang mukha ko. Kinuha ko ang unan sa tabi ko at pinagbabalibag. Sobrang pula ng mukha ko dagdagan mo pa sa instant blush on dahil sa ilang beses na pagsampal ko sa pisnge ko.

Huhu this is not happening!! Hindi ako makapaniwala! Hindi na virgin ang lips ko! Gusto niyo malaman kung anong nangyari? Well pag katapos ko lang naman siya sigawan ay ninakawan ako ng halik! At ang masama pa! Ay hindi man lang ako nakapaghiganti! Mas nakakapasama pa sa loob ay ang paglabas niya na mas ngise sa labi niya! Imbis makonsensya natuwa pa ang gago!

"Wahhhhh huhu bwiset ka! May oras ka din sakin! Gaganti ako! Gaganti ako!'

Hindi ko na kaya! Mababaliw ako! First kiss ko ang kinuha niya! First kiss! Ang sarap niyang ipasalvage tapos itapon ko sa bermuda triangle! Kainin sana siya ng mga pating!

Huhu the heck!

Zeke PoV

Nakangite kong pinagmasdan ang kalangitan. Its already midnight and i can't sleep. I can't stop thinking about her.

There are so many stars on the night I can't count

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

There are so many stars on the night I can't count. It's so peaceful and beautiful.

Hindi ko maiwasang maalala ang ginawa ko sa kaniya kanina. Napangite ako ng wala sa oras. How I love seeing her angry beautiful face. Kung nakita niyo lang ang nakita ko kanina matapos ko siyang halikan, matatawa kayo. Hindi maipinta ang mukha niya, nanlalaki ang mata niya dagdagan mo pa na sobrang pula ng mukha niya.

Hindi naman yon big deal dahil sa ilang beses ko na rin naman siyang nahalikan noong kami pa dati.

Napawi ang ngite ko ng biglang mag ring ang phone ko. Kunot noo kong inabot ang phone ko sa lamesang nasa malapit ko lang at agad sinagot ang tawag

What do you need?

(They're back master)

Who are you talking about?

(GU-)

I know

(They are looking for her)

You know what to do

Napahinga ako ng maluwag. They're already here and i know by this time ay hinahanap na nila siya but i can't let that happen. This is not the right time to her to meet them. She's not ready yet. Ni wala pa nga siyang kaalam-alam ni katiting sa pagkatao niya. Mas lalo lang siyang maguguluhan kapag nagkataon.

Hindi ko pwede hayaang mahanap nila siya. Hindi pa siya handang gawin ang lahat ng responsibilidad niya.

Mas lalong magkakagulo kapag nahanap nila siya na walang kaalam-alam tungkol sa sarili niya.

Kapag nagkita silang lahat ay iyun na ang hudyat ng pagbabalik niya. Kaya sa ngayon ay hindi ko maaaring hayaang magkita sila.

Someone PoV

"May nakalap na ba kayo kung nasaan siya?"

"Wala pa sniper"

"We need to find her as soon as possible. Lalong lumalala ang sitwasyon"

"Do you think she deserve the throne? Ni hindi nga niya nagawa ang responsibilidad niya. Hindi niya naipagtanggol an-"

"NARIRINIG MO BA ANG SINASABI MO l?! SHE DESERVES THE THRONE! SHE DESERVES OUR RESPECT! WE ALL KNOW WHAT SHE'S CAPABLE OF! SHE CAN KILL ALL OF US IN JUST A SECOND! SHE SAVES OUR LIVES! THEN NOW TELL ME! DO YOU THINK SHE'S DON'T DESERVE IT ALL?!"

"Spear c-almdown-"

"HOW CAN I CALMDOWN IF SOMEONE-"

"SPEAR STOP! PLEASE CALMDOWN! MALAPIT MO NG MASIRA ANG SOPA"

"spear was right. She deserves the throne. She's strong. Nasa sa kaniya na lahat ng abilidad para maging pinuno natin. We all know that there's something happened kaya nangyari ang lahat ng ito. We need her as soon as possible. Kailangan na niyang bawiin ang dapat sa kaniya. Kailangan na niyang balikan ang responsibilidad niya. Kailangan niyang balikan ang lahat ng naghihintay sa kaniyang pagbabalik. We need her"

"But what if she's already dead?"

"No, that's will never be happen. She's so strong. Hindi siya mamamatay sa ganoon lang. May tiwala ako sa kaniya at alam kong nalampasan niya iyon. Lalo na't alam kong nandiyan siya. Hindi niya hahayaang mapahamak siya at kung sakaling patay na siya ngayon. Edi sana nabalitaan na nating patay na ang mga traydor pero hindi nangyari yon. Kaya sigurado akong buhay siya dahil siguradong- sigurado akong gagawa at gagawa ng paraan ang lalaking yon para maipag higanti ang mahal niya"

"Hindi kaya nasa puder niya siya?"

"Hindi malayong mangyari ang sinasabi mo Dagger at kung ganoon man mas mabuti na iyon dahil alam nating ligtas siya"

"I miss her"

"We miss her too, spear"

The Mafia Boss Inlove With The Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon