"Agatha is that you?"
"No, I'm just a hologram"- I said in a robotic voice.
He's familiar, oh yes.
Tss Xander...
Umupo ako sa isang upuan at humarap sa chef "Anong meron?" I want lasagna but it will take long.. and I'm hungry. Hindi na aabot sikmura ko kung maghihintay pa ko ng matagal.
"We have chicken curry, pasta, beef stake, and red velvet cake for dessert Ma'am"
"Bring me everything you offer" Nabaling ang tingin ko sa mga kasama ni Xander na nakatingin sakin. "What?"
Ang iba ay napaiwas ng tingin at may naglakas loob na lumapit sakin. This man!
"Bro this is Agatha, our leader's cousin"- pagpapakilala ni Xander sa babaeng nasa tabi nito. Nangunot ang noo ko.
Kambal ba sila? Magkamukha sila!
Lumapit ang babae at nagulat ako ng biglang halikan nito ang kamay ko.
"Nice to meet you milady, I'm Alex at your service" bahagya napaawang ang bibig ko. I thought he was a girl. Ang haba ng buhok niya hanggang balikat, then his face.. darn. Mukha talaga siyang babae! But his voice, it's so manly...
Bagay na bagay siya sa mga undercover missions! Wait- undercover?
"Oh, you're a man"- napasimangot ito. "Bakit ba lagi nyo kong pinagkakamalang babae?"
"blame your looks"
(Pout)
"I'm pretty handsome kaya noh!"- maktol nito at umupo sa tabi ko. "2 servings of pasta please!" Masiglang order nito at muling humarap ito sakin at kumindat.
Kahit saan ko tignan, mukha talaga siyang babae.. he's really pretty. Bumaba ang mata ko sa katawan nito. He's slim. Nagulat ako ng bigla siyang mapatakip sa katawan at hindi makapaniwala ang tingin nito sakin.
Balak din ba niyang sumunod sa yapak ng kapatid niya?
"Minomolestya mo ko sa isip mo noh!? Manyak!"- napangiwe ako habang si Xander ay tumatawa ng patago. Napaismid ako "Tss just laugh idiot"
Wag na wag nya kong igaya sa pinsan ko --,--
Even those people who watch napatawa na din. Kailan pa naging bahay ampunan itong mansion ni Hans?
I'm not that fond of having a lot of people around me. Hindi ako sanay. Even in our house, we just have 2 butlers at wala kaming kinuhang kasambay. Well, our house isn't that big just like this one but we have a lot of properties at wala akong pakialam dun. Wala akong pakialam sa kayamanan. Gusto kong maipagmalaki hindi dahil sa kayamanan ni kuya. Ang gusto ko, ay pinaghirapan ko, hindi ng ibang tao.
Sa university naman, wag nyo na alamin. Nakakalat ang mga basura kung saan-saan, you know what I mean.
Wala sa sariling tumagilid ang ulo ko sa pag-iwas ng tinidor na dumaan sa gilid ng mukha ko. Muntik ng tumama sa mata ko --___--
These people are dangerous 😐
Bat hinayaan ni Hans na tumira dito ang mga tilang nakawala sa kural na mga taong to?
Mga abnormal.
I can't blame him.
Magkakaparehas naman silang may mga tama sa utak.
"I don't like what you're thinking"- lapit ng isang babae may mahabang straight na itim na buhok at nagdekwatro sa upuan na nasa kaliwa ko. She groaned at nag order na. "Minumura mo kami ano?"- dagdag ni Xander na napakamot sa ulo ng makita ang tingin ko sa kaniya.
"Her eyes are s-cary"
"Ikr"
"Luh, it wasn't. What are you talking about Leon?"
"Oh come on, your just blind Kiana"
"I second the motion"
"Pati ba naman ikaw Xaiver?"
"What? Leon was right"
"I told you. It wasn't!"
"Keep quiet"
"But It wasn't scary!"
"Guys let's bet whose gonna win!"
"Let's do it! It is so boring"
"Nah it's obvious who's gonna win the trophy"
"There's no trophy Yuan"
"Damn it! Who cares if it's scary or not? Just shut the hell up!"
"Woah Raze, ang kj mo talaga"
"Ang init talaga ng ulo nito. Ngayon ka nga lang lumabas ng kwarto simula last month"
"Right, I wonder how can he stay like that. Ang boring kaya ng mag-isa"
"Nge loner kaya yan"
"Ay HAHAHAHA BURN!"
"You idiots! I'm still here!"
"Weh? Kala ko statue"
"Are you kidding me, Xavier? He's just like a masterpiece! My love, marry me!" 😍
"She's starting again"
"Darn, this girl is crazy"
"Crazy in love with Raze, yeah I know"
"Did you guys see it? how did she beat the chick who tried to approach Raze? Damn it! It's so epic hahaha"
"I won't ever forget that! That was so awkward"
"You guys! How dare you! Are you my friend? I just did what she deserves. It's her fault for trying to flirt with my love" --, --
Napailing na lamang ako at piniling manahimik. I just want to take my orders at ng makaalis na ko dito.
"Here are your orders, ma'am"- kinuha ko ang tray at lumayas na sa harapan nila. Napakaingay nila. "San ka pupunta?"
"Sa impyerno, sama ka?"
"Hell yeah!"
Mga abnormal.
Napakunot ang noo ko ng maramdaman ang pag sunod sakin ng isang tao "Why are you following me?"- may blonde syang buhok na hanggang balikat at ang mata nito.. napakainosente "H-uh? I thought were going to hell"- takang saad nito at nahihiyang napakamot sa ulo.
Are you kidding me?
This girl is pretty slow.
--, --
This year will gonna fun! Big time!
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss Inlove With The Gangster Queen
Mystery / ThrillerGangster Queen ♡ Mafia Boss