Chapter 36 : Vampire?

33 1 0
                                    

"Ang lamig ng balat mo"- buntonghininga nito. Di ko maiwasang maamoy ang mabangong zeke na nasa tabi ko.

His smell so good.. damn, I can't feel my lower body. I smiled "Zeke... my lower body is numb"

"Tsk"- humiwalay sya sakin at tinapat ang mukha ko sa leeg nya.

I bite my lips "What do you think you're doing?"- angal ko dito at bahagyang tinulak sya.

"My blood can purify your system.. bite me"

Biting a human is crazy...

I know how important Zeke's blood. It's the only blood in the world that has immunity to all the diseases and poisons. However, imagine kung maghalo yung dugo nya at dugo mo, and you have a different blood type? In normal situations, a wrong blood type transfusion can cause a severe reaction that can be life-threatening. Pwede yun ikamatay mo.

But the thing is, we're both not normal. I'm different too.

Matagal ko ng kinalimutan at kailan lang din bumalik sa memorya ko.

But right now, I have no choice.

Ayoko pang mamatay...

"Zeke"

"What's more important than your life?"- malamig na sambit nito "Every minute you waste makes your life more threatening. Wag matigas ang ulo"

Nilapit nito ako sa kaniya at sya na mismo ang naghawak sa ulo ko papalapit sa leeg nya.

"I can bite your wrist, bat kailangan sa leeg pa zeke?"- wala sa sariling sambit ko. He even carry me at pinaupo ako sa hita nito. I can't even make a move dahil nga di ko na maramdaman ang lower-body ko hanggang sa braso ko.

"Just do it baby"- may halong pagmamakaawa na ang boses nito. Di ko maiwasang mapanguso. I know his worried, but ano ba difference ng dugo nya sa wrist at sa leeg? Parehas lang naman yun na dugo na dumadaloy sa katawan nya. Is it more better in quality?

Napabuntonghininga ako.

He likes my position at pansin ko na nag eenjoy pa sya!

"It will be hurt, Zeke.."

"It's alright honey"

Fine.

Di na ko nagdalawang isip at kinagat sya. Ramdam ko ang paglabas ng pangil ko na tumusok sa leeg nya.

Rinig ko ang pag ungol nito sa ginawa kong pagkagat.

Damn it. Eto na nga bang sinasabi ko.

Di ko pinansin si Zeke, pinikit ang mata ko at tinuon ang pansin ko sa pag inom ng dugo nito.

His blood is so good, it's so sweet..

"Ughh baby.. hmm"

It's been a while since I tasted a blood and now, this blood making me crazy. Only his blood can make me feel this way. Only him. He is making me insane.

Ramdam ko ang unti-unting pagbalik ng lakas ko at panunumbalik ng pandama ko. Not only that, but I can feel like mas lalong gumaan ang pakiramdam ko.

If you're thinking that maybe I'm a vampire? My answer is I don't know pero may pagkakahalintulad. Blood can heal me and give me supernatural strength and speed. However I'm not drinking blood to live. I hate drinking blood.

This disease, I think it's genetic, my brother is like this too.

I opened my eyes at sinamaan ng tingin si zeke.

I know right now, my eyes are bloody red and it looks so weird. "Sweatheart.. I really like your eyes"

Lahat nalang maganda sa mata nya.

Tsk.

Now I regained my senses.

His hand is holding my but and the other one is on my nape!

Masyado syang nag eenjoy!

Kahit mahirap, I decided to stop and lick his neck at lumayo na sa kanya. Baka maubos ko ang dugo nya.

Ang hirap magpigil!

I saw my mark in him, na agad kong iniwas ng tingin at binaling ang tingin sa mukha nito. Nat-tempt ulit akong kagatin sya.

His cheeks are burning, even his ears. At ngayon ko lang napansin ang paninigas ng pambaba nito.

"B-baby"- hirap na saad nito na tila hirap na hirap sa pagpipigil.

Sinamaan ko sya tingin at hinarang ko ang dalawa kong kamay.

"Don't you think about it!"

"Sweety, won't you take responsibility?"

Namula ang mukha ko.

This guy!

He looks at me, with his pinky cheek and ears. Daig nya pa ang lasing! He looks so hot. Nakabukas pa ang tatlong botones ng polo nito. I can see his bare chest.

This guy is dangerous.

Kahit sino makakakita sa kanya mat-tempt even a guy!

He can't be seen by anyone..

"You asked for it!" Sino ba naman kaseng tanga na pinaupo ako sa lap nya at napakagalaw pa ng kamay. At isa pa, sa leeg pa talaga nya ko pinakagat —,—

Sino ba naman di mat-turn on sa ginawa nya.

But I know my limit.

"What are you doing?"- nanlalaki ang matang saad ko ng unti-unti itong lumapit.

"Zeke"- nambabantang sabi ko.

"Keep your hands on you, bago ko putulin yan"- may diin na saad ko at pinalo ang kamay nya na balak hawakan ako.

This guy struggle to keep his hands to himself.

Napanguso sya dahil mukhang napalakas ang hampas ko and I realize the strength I have right now. I sigh.

He should look himself at the mirror, he is too much. He is too hot.

Napalunok ako.

I should leave this car immediately or else di din ako makapigil. I can still feel the urge to bite him.

"Zeke, yknow how much strength I have right now. Binabalaan kita"

"Baby, I deserve a treat"

"Manyak!"

"Why are you so cold at me? Mag asawa naman tayo"

"ZEKE"

"Kiss nalang"

"SHUT UP"

The Mafia Boss Inlove With The Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon