"What place is this?"
Napalunok ako.
This place seems familiar to me.
Bumungad samin ang napakagandang tanawin sa di kalayuan. Kung titingin ka naman sa baba, may makikita kang lawa, napakalinis at kumikinang ang tubig.
It's wonderful.
I'm speechless.
"Balak mo ba kong itulak dito sa bangin?"- mahinang tanong ko na nakapikit. Dinadama ang malamig na simoy ng hangin. It's just really great na pati ang panahon ay nakisama sa araw na to.
"This is your favorite place baby. Your always here whenever we fight-" bumuntonghininga ito. "Then why did you bring me here? Hindi naman tayo nag-away ah" umupo ako sa damuhan.
I'm sorry baby.. let's go home
Ayoko nga. Dun kana sa bago mong baby.
Are you sure?
Kahit anong sabihin mo, di mo ko maloloko. I hate you.
Fine. Bye.
What the! Ni hindi mo man lang ako pipilitin!?
Why? You said no matter what I said, you won't come back. So what the sense of explaining?
Dumbass! Maghiwalay na tayo!
Yeah sure
Your such an idiot! I hate you! Don't come back here.
Iuuwi ko sa bahay naten ang bago kong baby.
Seriously!? Ang kapal nga naman talaga ng mukha mo ano!? I'll come back okay? Just don't do that. I love you.
(She started to cry)
Napahawak ako sa ulo ko sa kirot.
"What the hell was that?"- hindi makapaniwalang sambit ko at ilang beses napakurap.
I can't be wrong..
That silhouette..
That voice..
It's belong to me.. and I'm sure I'm with Zeke.
Ayokong bumalik sa ganon..
Napaka selosa! Bakit pakiramdam ko, ako pa ang nagpilit sa relasyon na to?
Kinagat ko ang labi ko.
I can't believe this.
"Why are you doing this? anong makukuha mo sa pagbalik ng memorya ko? It seems that everything that happen is because of me.. ako ba ang pumilit sa relasyon na ikaw lang ang nakakaalam? I should be happy for regaining a bit of my memories but all of that, ikaw ang kasama ko. Ikaw ang laman ng memorya ko"
Mukhang nagulat ito pero agad ding napangite "I love you..."
Napailing ako.
"Do you even really mean that?"
"I do baby, I love you to the moon and back"
Napaismid ako.
Hindi ko alam kung paniniwalaan ko siya. Hindi ko mabasa ang nasa isip niya. Wala akong alam sa binabalak niya.
What if everything is not real?
Ayokong umasa.
I got fooled already.
Once is enough.
Ramdam ko ang pagyakap nito mula sa likod ko "I don't like what your thinking baby" tinanggal ko ang braso nito pero mas hinigpitan lang nito ang yakap. Hindi sa paraan na masasaktan ako. Kinagat ko ang labi ko. This man.. he never fails to bring my heart in chaos "I love you.."- paulit-ulit na sambit nito.
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss Inlove With The Gangster Queen
Mystery / ThrillerGangster Queen ♡ Mafia Boss