Chapter 21 : Blood's Younger Sister - Lena

76 8 0
                                    

After kumain at nagtake-out ng foods para kay creepy guy ay bumalik din kami agad sa hospital. Malaking pasasalamat ko at hindi na naulit ang nangyari samin ni zeke.

Hindi talaga magandang pangitain na kami lang dalawa ni Zeke ang magkasama!

Masyado siyang manyakis!

"I know you're not ready, baby-"

Tinakpan ko ang bibig niya. Ngumuso lang siya habang ako ay grabe na sa pamumula. "Zeke stop it, okay? Makaramdam ka naman, nahihiya na nga ko diba" just be honest, halata naman kasi sa ekspresyon ko. Bat pa ko magsisinungaling?

He licks my hand kaya agad kong naitanggal ang kamay ko at pinunas. Sinamaan ko siya ng tingin "kadiri ka!"

"What? We kissed already. Naghalo na mga lawa-" hindi ko siya pinansin at binilisan ang lakad ko. Pinagtitinginan na kami ng mga taong nadadaanan namin dito sa labas ng hospital.

Gusto ko na lamunin ng lupa sa kahihiyan sa pinagsasabi ng lalaking to T_T

"Baby wait for me" binilisan din nito ang lakad at sumunod saken. "It's 354 room number sweety"

"Zeke naman! May pangalan ako!"

"What? Baby suits you more"

"You've got a lot of cs, zeke. Matuto ka naman makontento sa isa!"

"Loyal ako sayo, sweetheart"

"Kita mo na! Baby, sweety, sweetheart, babe, honey. Oh ano pa gusto mo?"

"Ikaw"

Napatampal ako sa noo ko at mas binilisan pa ang lakad ko at naging takbo na. Pinagmasdan ko ang mga bilang na nakapaskil sa harap ng pintuan.

352

353

354

Napatingin ako sa babaeng nagpalinga-linga bago pumasok sa room 354.

Ako lang ba? But she seems weird, para bang may pinagtataguan sya "baby wai-" i stopped infront of the door at nagsign ako kay Zeke na wag siya maingay.

Napanguso lang ito.

Dahan-dahan kong binuksan ang pinto at nadatnan ko yung babae na may hawak na kutsilyo at nakaharap kay creepy guy. Dahan-dahan niyang inilapit ito sa lalaki.

Is she going to kill him?

Nanlaki ang mata ko at nakita ko na lamang ang sarili ko na sinipa ang kutsilyo na hawak niya papalayo at ipinalipit ang braso niya "aw masaket!hoy aw ano g-inagawa mo!?" Mas lalo kong hinigpitan ang hawak sa kaniya. Sinubukan nitong apakan ang paa ko kaya tinuhod ko siya na ikinasalampak nito sa sahig. Masama na tinignan nya ko "Ano ginagawa mo dito?" I ask calmly.

"What the hell, Ezekiel? Who is this little girl?"

Nagpalipat-lipat ang tingin ko sa kanilang dalawa ni zeke.

Magkakilala sila!?

But this girl, balak niya patayin si creepy guy..

And she even called me little girl? Yes i know, di ako matangkad but calling me little girl is an insult!

"Tsk" umiwas ng tingin si Zeke ng makita ang masamang tingin ko sa kaniya.

Can i just kill both of them!?

"Ezekiel tell this girl to let go of me! Hindi ako makawala"

"Of course my baby is strong"

The Mafia Boss Inlove With The Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon