"You son of a bitch!"
"Hey, why don't let me explain first?"
Nandidilim paningin ko sa malanding to. Pinagcross arm ko ang mga hita at umupo. Malakas na sinipa ko ang upuan sa ilalim ng lamesa na kinauupuan ni Hans.
"Sge! Magpaliwanag ka!"
"B-at ba nagagalit ka? Hin-di naman kita inaano ah"
Hawak-hawak nito ang panga na ginagamot ng kalandian niya. "dahan-dahan naman babe" daing nito at kinindatan ang babaeng nakulangan ng tela ang damit. Bat kaya d nalang siya naghubad? Nahiya pa. Nag panty at bra pa siya.
Kumunot ang noo ko at sumama ang tingin sa babae. Tarantang lumabas to at iniwan kami. "Babe h-indi ka pa tapos! Hoy bum-alik ka dito!" napangiwe siya at napamura ng hindi sinasadyang matamaan ang namamagang panga nito sa pagmamadali ng kalandian nya. "Taena kakabalik ko lang. Ito agad bumungad sakin. Naappreciate ko pagwelcome mo!"
Tinaas ko ang kamao ko at pinakita sa kaniya
0_0
"Eto na-man di mabiro hehehe"- alanganing ngumite ito "I intend to surprise you, pero ako pa nasurprise mo! Ganda naman ng welcome gift mo, suntok sa panga! Naappreciate ko ng marami! Salamat hah" napataas ang kilay ko.
Who cares? Siya ang may gawa niyan sa sarili niya. Ano ba naman kasing pumasok sa kumakalawang niyang utak at naisipan niyang kidnappin ako? "Totoo nga balitang natanggap ko, you're back"
What is he talking about? Whatever. He just a stupid womanizing guy.
Pumasok yung mabait na lalaking bantay kanina "Did you hurt him?"
"Huh? Sino?"- takang tanong ni hanz kaya tinuro ko yung lalaki.
I don't know his name -_-
"Oy bro! Kumusta?"- ngiteng lumapit yung lalaki at nakipag fist bro kay Hans. Naguguluhang papalit-palit ang tingin ko sa dalawa. "Taena bro ang sakit ng hampas ng buknoy na yon! Latiguhin ba naman ako! Papatayin ko yon pag nakita ko"
"Sge! I support you bro! I'll let you have him"
Unti-unting naintindihan ko na ang sitwasyon. Alam ko kung gaano kabobo tong Hans na to pero d ko alam na mas lalong lumala at maski ang turnilyo sa utak nila nakawala na.
Ang galing din umakting ng hinayupak na to.. ang sarap pag untugin ng dalawa.
"I'll let you have what you want"- malamig na untag ko at kinuha ang fountain pen sa bulsa ko at ipinatama sa kasabwat ni hans. Nakaiwas siya pero nadaplisan padin ang pisnge nito "A-nong problema mo?"
"That's what I'm talking about! Masyadong maiinitin ulo niya. Kita mo to?" asik nito sabay turo sa panga niya "Siya ang may gawa nito!"
--___--
"sino?"- malamig na tugon ko "ako ba tinutukoy mo?" dugtong ko pa at tinuro ang sarili ko? Binigyan ko siya ng nakakamatay na tingin. Madaan ka sa tingin
"H-indi ah! Si Xander tinu-tukoy ko h-ehehe"
Ang sarap tahiin ng bibig niya. Professional pa naman ako sa pagtatahi. Napasinghap si xander kuno' at napatakip sa bibig nito. Kunwaring nagulat. Is this part of his acting? Kung laslasin ko kaya mukha niya? Masyado siyang maraming alam
"Are you psychopath?"
0_0 Hans
-_- Me
Nasiraan na ba ng ulo to? Nagcolapse na utak niya, d kinaya kabaliwan niya.
This f*cking asshole.
Ano gusto nya sumaya ako sa pagkikidnap nila?
I'm not in a good mood para makisakay sa kabaliwan nila.
Nagulat si Hans at Xander ng biglang sumabog ang pinto "Where the hell is my wife!?" biglang uminit ang pisnge ko. Kahit hindi ko pa siya tinitignan, kilalang-kilala ko ang boses niya..
Ezekiel..
He's here..
"Honey!"- nanlaki ang mata ko ng hinila ako nito at niyakap.
(Gulp)
He's too close.. mas bumilis ang tibok ng puso ko. Ramdam ko ang mabilis na paggalaw ng balikat ni zeke. He's tired.. "You scared me"
O_O
"Pfft insan ikaw ba yan!?"- bulalas ni Hans at humagalpak ng tawa. Kulang pa ba ang suntok ko sa panga niya?
Mabilis na tinulak ko si Zeke ng matauhan "I-m just fine" bakas ang pag-aalala sa mukha niya. Napaiwas ako ng tingin. "Ang tagal mo dumating!"- nakagat ko ang labi ko sa hiya at wala sa sariling tinampal ang bibig ko.
Ang daldal mo!!
I don't know why.. pero pakiramdam ko dadating siya. Bakit ba ang laki ng tiwala ko sa kaniya? Hindi naman siya mukhang katiwa-tiwala! Manyak siya! Kissing monster! Mahilig manghalik! Malandi!
Wala sa sariling napahawak ako sa labi ko at muling namula. Nababaliw na ko huhuhuhu.
Napalitan ng pagkamangha ang ekspresyon nito at unti-unting nabuo ang ngise sa labi niya "your waiting for me?" kumunot ang noo ko at umirap "Dummy! Ibili mo ko ng napkin!"
Pakiramdam ko tinagusan na ko T_T
~∆~
Author's POV
Pumasok si Zeke sa isang grocery na nakita niya sa malapit. May halong pagmamadali ang bawat galaw nito. Hindi maiwasang mapatingin sa kaniya ng mga taong nakapaligid sa kaniya.
"Ang gwapo niya ×_×""Hoy mata babe! Nandito boyfriend mo!"
"Bes nakakainlove!"
"Lapitan natin hihihi"
"Mga baks nakakatakot siya"
Lumapit sa kaniya ang grupo ng mga babae na hindi man lang niya pinansin at dinaanan lang. "Sir a-no po kailangan niyo?"- hindi niya pinansin ang sales lady at patuloy sa paglinga.
"Dammit!"- singhal nito. Sa takot ay napalayo ang mga nagbabalak na lumapit sa kaniya.
"He's s-cary.."
"Tara na. Nakakat-takot siya!"
Napahinga ng malalim ang lalaki ng makita ang hinahanap niya.
'what kind of napkins does she use?'
"F*ck"- mura nito at pinagkukuha lahat ng makita niyang napkin. Binitbit niya to sa counter. Wala siyang balak paghintayin ang mahal niya.. and knowing that girl, ayaw niyang pinaghihintay siya.. and he misses her so much.
"Ang swerte naman ng girlfriend niya.."
"Tama ka bes! Kung ganyan lang kagwapo bf ko, itatali ko na sakin para d na makawala"
"Wag kang asyumera! Hindi ka papatulan nyan!"
"Lahat po ba to sir?"- sinamaan ng tingin ni Zeke ang cashier. "Make it faster!"
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss Inlove With The Gangster Queen
Mystery / ThrillerGangster Queen ♡ Mafia Boss