Phó Bản 1: Minh Hôn (5)

183 29 10
                                    

"Nhất bái thiên địa
Nhị bái cao đường
Phu thê giao bái... "

Hôn lễ diễn ra thuận lợi, không có bất thường nào. Khách khứa đến đông lắm, chật kín cả khoảng sân trước nhà. Họ cười rất vui vẻ, thật tâm mà chúc phúc cho đôi uyên ương kia.

Vâng, đấy là khung cảnh trong một chuyện ngọt sủng có kết thúc HE. Nhưng đây là truyện kinh dị mà, lộn đề tài rồi!

Mạc Song Tử nhìn chằm chằm vào mấy con người giấy đứng quanh hàng rào như bảo vệ kia, lại liếc mắt thấy hai căn phòng không một bóng quỷ. Nhân lúc không "ai" chú ý, y lén bước vào căn phòng của tân nương quỷ.

Bước vào căn phòng là bước vào một thế giới khác. Bên ngoài trang hoàng đẹp đẽ bao nhiêu, bên trong bẩn thỉu bấy nhiêu. Trong căn phòng của quỷ tân nương ấy, mạng nhện khắp nơi, bụi dày một lớp. Căn phòng như bị bỏ hoang lâu ngày. Đi thêm vài bước, y cảm nhận được có gì đó đang nhìn chằm chằm mình- cái nhìn ớn lạnh như muốn lột da y, băm nát máu thịt y vậy. Song Tử không quay đầu lại ngay, mà đứng yên bất động. "Ánh mắt" ấy nhìn y một lúc nữa, rồi cảm giác ấy biến mất. Sống lưng căng chặt của Song Tử thả lỏng, mồ hôi lạnh dọc theo sườn mặt tinh xảo chảy xuống cổ rồi bị y vô tình lau đi.

"Phụt... "

Ánh nến đỏ rực bỗng chốc cháy lên, gió từ bên ngoài thổi vào làm nó lung lay như sắp tắt.

Mạc Song Tử nhìn quanh căn phòng một lượt, nhận thấy nó đang dần biến đổi. Y hoảng hốt, không nhân lúc này tìm kiếm manh mối, ngày mai sẽ phải đến nữa đấy!

Y lại gần bàn trang điểm. Nơi ấy có son có phấn, và tấm gương đã bị vỡ, mất đi một mảng lớn. Bên trong ngăn kéo có một quyển sổ tay nho nhỏ phủ đầy bụi, một cái hộp đã bị khóa cùng một vài vật dụng linh tinh.

Song Tử lấy quyển sổ, để cái hộp lên bàn rồi lục lọi nơi đầu giường. Mất tầm hai, ba phút, y mới tìm thấy một chiếc chìa khóa đã hoen gỉ, dính ít máu nhàn nhạt. Thời gian cấp bách, y không để ý nhiều, lấy chìa khóa mở cái hộp. Bên trong hộp là một chiếc vòng đỏ thẫm, một miếng ngọc bội quý giá cùng một quyển sổ nhỏ nữa. Song Tử vơ hết rồi xoay người tìm tủ quần áo.

Ngay lúc này...

"A!!! "

Tiếng hét chói tai vang lên từ bên ngoài. Mạc Song Tử giật mình, không quan tâm đến việc tìm manh mối mà chạy ra bên ngoài.

Bên ngoài đã hỗn loạn thành một bầy. Xung quanh ngôi nhà là một lớp sương mù dày đặc, đến nỗi không thể nhìn thấy gì ở bên ngoài. Trưởng thôn cùng vài người dân dường như đã tỉnh táo lại, điên cuồng chạy loạn muốn thoát ra khỏi màn sương nhưng không được. Trong lễ đường, người chơi nữ bị chọn làm "tân lang" kia ngồi trên đất, mặt trắng bệch không chút huyết sắc, miệng liên tục kêu cứu. "Tân nương" như hoá điên, móng tay nàng ta dài lại nhọn hoắt, đôi mắt đỏ đậm khát máu đang tiến về người chơi nữ kia. Mà hai người Lăng Bắc Diệp cùng Vũ Thanh Mai lại vướng đám người giấy đang cuồng sát bên kia, nên Song Tử liền cắn chặt răng, tiến đến muốn cứu người chơi nữ kia.

Chỉ thấy người chơi nữ kia ánh mắt tàn nhẫn, xông đến phía y rồi đẩy y vào "tân nương"!

Song Tử có chút bất ngờ cùng một ít phẫn nộ, nhưng y cũng nhanh chóng thoát khỏi bàn tay với những móng tay sắc nhọn của nữ quỷ kia.

Lúc y chưa kịp ổn định lại thân thể, một người giấy đã xông đến tấn công y!

(Và rồi móng tay tên người giấy đó xuyên qua ngực y, máu tươi chảy ướt đẫm một vùng. Trước khi mất đi ý thức, y còn thấy được nụ cười chế nhạo của nữ người chơi y vừa định cứu. Hết truyện. :)))  )

[Đam mỹ- Yết Song couple] Sinh tồn trong trò chơi thần quái. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ