Người chết là một diễn viên mới nổi gần đây, Uyên Khuyên.
Lúc nãy, cô ta đi cùng một nam diễn viên khác, nhưng theo lời nam diễn viên nói, khi bước vào những cái mành đen, hai người đã bị tách ra.
Sau đó, anh ta tìm mãi, không thấy cô ta đâu, sợ bị lạc nên quay lại đường cũ, tính rủ mọi người vào trong tìm cô ta, nhưng...
Đứng trước căn phòng, ai nấy đều bày ra vẻ mặt khủng hoảng. Một nam ca sĩ liên hệ với đạo diễn, hét to:
- Cái chương trình của ông chết người rồi! Chết người rồi đó!!
Bên kia trầm mặc một lúc, rồi giọng nói khàn khàn đầy ác ý của đạo diễn vang lên:
- Đây là hiệu quả chương trình tôi muốn. Các cô cậu không thoát ra được đâu.
Nam ca sĩ chửi một tiếng, mở bình luận muốn nhờ các fan báo cảnh sát.
Nhưng phần bình luận trống rỗng. Lời bình luận của các fan không thấy, nhưng trên chỗ người đang xem lại hiển thị...
[Người đang xem: 2754 người]
Con số đỏ như máu đập thẳng vào mắt bọn họ.
Một trận gió lạnh thổi qua...
Có vài người chạy ra phía cổng làng, mấy người còn lại cũng đuổi theo, nhưng đến nơi...
Phía ngoài ngôi làng bị một màn sương xám bao phủ, dày đặc.
Mà những người vừa chạy đi đã không thấy đâu.
- E là lành ít dữ nhiều rồi.
- A... Vừa vặn còn 13 người này?
Song Tử đến lại, đúng là 13 người thật. Nhưng còn...
- Viêm Thiên Yết?
Viêm Thiên Yết cười hì hì:
- Lâu rồi không gặp, Song Tử.
Mạc Song Tử: ... Biết ngay mà!
Song Tử lườm hắn một cái, quay mặt đánh giá mọi người ở đây.
Lăng Bắc Diệp, Vũ Thanh Mai, Hàn Lập, anh trợ lí của hắn ta và...
Nguyễn Triều Sang?
Nhận thấy ánh mắt của y, gã ta quay đầu, mỉm cười:
- Có chuyện gì sao?
Mạc Song Tử rời tầm mắt.
Tên này không bình thường.
Lúc này, anh trai cơ bắp vừa nãy lên tiếng:
- Còn lại là người chơi đúng không?
Tất cả mọi người đều gật đầu. Anh trai cơ bắp lại nói:
- Tôi nghĩ chúng ta nên lập đội, sau đó thay nhau hoàn thành nhiệm vụ của từng người. Mặc dù hơi tốn thời gian nhưng chúng ta còn nửa ngày và cả ngày mai. Nếu làm nhanh có lẽ sẽ kịp. Vậy mọi người tự phân đội, được chứ?
Mọi người đều đồng ý. Nhóm Song Tử có sáu người, vừa vặn là: Song Tử, Viêm Thiên Yết, Hàn Lập, trợ lí của hắn ta Diệp Lang, Lăng Bắc Diệp và Vũ Thanh Mai.
Còn bảy người kia, một đội ba một đội bốn, mà Nguyễn Triều Sang ở đội ba.
Ba nhóm tách nhau ra, nhóm Song Tử đi về phía ngôi nhà phía tây kia, nhỏ giọng trao đổi nhiệm vụ.
Hàn Lập:
- Nhiệm vụ của tôi với Diệp Lang giống nhau, đều là tìm số người có trong làng. Người ở đây là người dân, không phải chúng ta. Gợi ý là: Lấy số vịt chia đôi, số chuồng không đổi; tổng là bao nhiêu?
Vũ Thanh Mai:
- Em nữa em nữa! Em với Bắc Diệp tỷ cùng một nhiệm vụ. Nhiệm vụ của tụi em là tìm ra lối thoát khỏi ngôi làng. Gợi ý á... Nơi duy nhất có sự sống trong làng.
Câu gợi ý làm y liên tưởng đến cái cây cổ thụ kia.
- Còn Viêm Thiên Yết thì sao?
Lăng Bắc Diệp tùy ý khoác tay lên vai Vũ Thanh Mai, không chút để ý hỏi. Viêm Thiên Yết cười cười:
- Của tôi là... Tìm ra khán giả là ai. Gợi ý...
Hắn dừng lại, cười tươi hơn:
- ... Có bao nhiêu linh hồn tội lỗi...
Hm... Hóc búa nhỉ? Nhưng nếu xâu chuỗi lại thì...
- Đầu tiên sẽ làm nhiệm vụ của hai người Hàn Lập trước, sau đó đến Viêm Thiên Yết, tôi và cuối cùng là hai người Lăng Bắc Diệp.
Hàn Lập tò mò:
- Nhiệm vụ của tiểu Song Tử là gì?
- À... Làm theo yêu cầu của 6 'khán giả' trong ba ngày. Gợi ý... Thôi, có cũng như không.
- A?
- ... Ở show kinh dị này, khán giả là ai?...
Mọi người: ... Đúng là gợi ý có cũng như không thật...
____________________________________
Tác giả có lời muốn nói: Bắt đầu từ chương sau tuyến tình cảm sẽ...
Viêm Thiên Yết: ...???
Mạc Song Tử: Tạm ngừng? Thật á? Vui thế??
Viêm Thiên Yết *ủy khuất*: Em chả thương anh... Em hết yêu anh gòiiii...
Mạc Song Tử:... Giọng nghe ghê quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ- Yết Song couple] Sinh tồn trong trò chơi thần quái.
Mistério / SuspenseMạc Song Tử chết rồi... bị tai nạn mà chết. Sự thật rõ ràng, nhưng khi tỉnh dậy, Địa Ngục không thấy, Thiên Đường càng không. Rồi dần dần, Song Tử phải chấp nhận một sự thật là: y bị cuốn vào một trò chơi thần quái, hơn nữa còn phải nỗ lực sống só...