Phó Bản 2: Chung cư 404 (9)

117 26 12
                                    

Nghĩ đi, nghĩ đi Song Tử!

Nhất định phải có cách gì đó!

Tiếng nước, gió, cửa sổ,...

Đúng rồi, lúc đó, y nhìn thấy bà lão thủ thế gì đó!

Y nỗ lực bỏ qua tiếng đập cửa rầm rầm bên tai, trái tim đập như muốn văng ra khỏi lồng ngực, cố gắng nhớ lại tư thế bà lão ra hiệu cho y...

Là.... Down?

Xuống ư?

Nhưng cái tên quỷ đội lốt người đẹp kia vẫn va cửa như điên loạn, vậy nên y không thể mở cửa xuống dưới được.

Down... Down...

Y nhìn xung quanh căn phòng nhỏ. Nếu là ở đây, down chỉ có thể là.... dưới gầm giường!

"Rắc... "

Cánh cửa vỡ ra một chỗ nhỏ. Y nghiến răng, đẩy cái tủ chắn lấy cái cửa rồi dùng hết sức lật cái giường lên.

Ở đó có một cánh cửa!

Giờ y không hơi đâu thắc mắc tại sao dưới gầm giường có cánh cửa làm gì, vì con quỷ kia đã thò một cánh tay xuyên qua tủ quần áo rồi!

Song Tử cắn răng, mở cánh cửa đó ra, nhắm mắt mà nhảy vào.

"Phụt... "

Tiếng đèn điện bật lên, bừng sáng căn phòng tối om. Song Tử giật mình ngồi dậy, hoảng hốt nhìn một lượt quanh phòng.

Trời có vẻ đã tối, y nằm trên sàn nhà, gần cửa. Rèm cửa kéo kín mít, không một tia sáng nào lọt vào, hay tại ngoài kia không có ánh sáng thì y không biết.

"Cốc... Cốc... Cốc... Cốc... "

Tiếng gõ cửa lại vang lên. Bốn tiếng gõ cửa, như ma như quỷ, lại lần nữa lặp lại.

Có vẻ, y chưa thoát khỏi "giấc mơ".

Lúc này, Song Tử không mở cửa ngay. Mặc cho tiếng đập cửa càng thêm dồn dập, càng thêm mạnh bạo, y lật tung cái giường lên.

Lần này, không có cánh cửa nào cả.

Y cắn răng, đi lại gần cửa sổ, kéo rèm cửa ra. Bên ngoài tối om, mù mịt như thể phòng y đã tách ra khỏi thế giới phó bản, thành một thể độc lập. Vậy cũng không thể mạo hiểm nhảy xuống được, y sẽ không lấy mạng mình ra để cá cược.

Y nhìn khắp căn phòng. Không lẽ lần này không còn đường lui?

Không... Không thể nào! Không có câu đố nào không có lời giải cả, kể cả khi nó quá khó cũng sẽ có lời giải thôi!

Vì mải suy nghĩ, y không để ý tiếng đập cửa bên ngoài đã biến mất, thay vào đó là tiếng nước nhỏ giọt trong phòng y.

"Tách... Tách... Tách... "

Song Tử mặt mày tái mét, nhìn lên trên trần nhà.

Không có gì cả.

Y lại nhìn khắp phòng.

Cũng không có gì...

Vậy... Tiếng nước ở đâu?

"Tách... Tách... Tách.... Tách... "

"Phập... Phập... Phập... "

Tiếng dao chặt trên thớt vang lên, ngay bên trên chỗ y đứng.

Phù hợp với "down".

- Cậu này, cậu có thấy con búp bê của tôi đâu không?

________________________________

Heyyy, muốn bão chap không nà?

[Đam mỹ- Yết Song couple] Sinh tồn trong trò chơi thần quái. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ