Khán giả đã sẵn sàng?
Chứ không phải bọn họ mới là người phải sẵn sàng sao?
Song Tử nghi hoặc, nhưng cũng không nói gì. Thông qua lớp kính, cảnh vật bên trong làng bình thường, bình thường đến nỗi bất bình thường.
Nói là làng bỏ hoang, vậy chắc hẳn sẽ có vài con bọ, côn trùng này nọ, nhưng nơi đây lại im ắng đến lạ, không có tiếng của bất kì vật nào.
Cứ như một ngôi làng chết.
- Mọi người xem, chúng ta có thể xem bình luận ở quang não!
Một nữ diễn viên nói to, mọi người lục đục mở quang não.
Song Tử cũng vậy, mở quang não lên. Là ảnh đế, lượng fan cũng không kém, bình luận thổi phồng chạy khắp màn hình, cũng ngẫu nhiên thấy được vài bình luận kì lạ.
《Ảnh đế à, nhìn như tình nhân tôi bao nuôi ngày trước ấy》
《Cũng... Cũng trắng nhỉ, nhìn ngon quá》
《Không biết anh ta sẽ ở đâu đây, phấn khích quá》
《Ảnh đế tất nhiên sẽ chọn ngôi nhà sạch nhất rồi! Khi ấy tôi **** sạch sẽ nhất, anh ta sẽ là ** ** của tôi! 》(từ ngữ nhạy cảm, tự động ẩn)
《Ảnh đế ảnh đế, anh có thể ở ngôi nhà kia được không? Ngôi nhà thứ 4 bên trái ấy》
《Bên trên ăn gian!!! 》
Y đọc bình luận, ngẩng đầu nhìn ngôi nhà thứ 4 bên trái.
Một ngôi nhà gỗ cũ kĩ, cửa gỗ được sơn màu xanh lá, bên trên là những hình vẽ kì lạ, hình treo trên cửa bị xé rách loang lổ, thêm mực đã phai màu nên không thể nhìn thấy chữ viết bên trên. Phía trên cánh cửa treo một chiếc gương bát quái đã cũ, nhìn vào dường như không nhìn thấy bóng người, chỉ thấy lờ mờ hình dáng của người phía trước. Cửa sổ bị đóng chặt, có một vết đỏ thẫm như máu bị đông đặc lại kéo dài, chéo qua hai cánh cửa sổ, bên cạnh là những đốm đỏ thẫm nhỏ li ti, như thể có một người bị sát hại ở đây, máu bắn lên trên không thể xóa.
Lúc y đang định mở cửa bước vào, phía sau lại vang lên giọng nói "líu lo" của trợ lí nhà mình:
- Anh Mạc anh Mạc, anh xem ngôi nhà kia không tồi.
Hắn cầm tay y, chạy về phía ngôi nhà đó. Ngôi nhà có nhiều vết đỏ thẫm xung quanh, nhiều hơn hẳn những ngôi nhà khác. Nó nằm ở gần cuối ngôi làng, cửa bị khóa chặt.
- ... Không tồi của cậu?
Trợ lí gãi đầu, cười tươi:
- Có khóa chắc sẽ an toàn hơn chứ anh?
Y nhướng mày, nhìn chàng trợ lí cười ngây ngốc trước mặt, lại nhìn các ngôi nhà xung quanh.
Làng không lớn, chỉ có 13- 14 ngôi nhà, còn lại là đất bỏ hoang.
Mà trong đó, chỉ có 6 ngôi nhà có khóa, những ngôi nhà còn lại chỉ khép hờ, hoặc mở toang cả cửa ra.
Giả sử, người ở ngôi làng này bị sát hại, những ngôi nhà có cửa khép hờ hoặc mở toang ra, hẳn là vẫn có "người" ở, còn những ngôi nhà có khóa, hoặc là người ở đây chuyển đi, hoặc có việc đi xa chưa trở lại, vô tình tránh được một kiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ- Yết Song couple] Sinh tồn trong trò chơi thần quái.
Misteri / ThrillerMạc Song Tử chết rồi... bị tai nạn mà chết. Sự thật rõ ràng, nhưng khi tỉnh dậy, Địa Ngục không thấy, Thiên Đường càng không. Rồi dần dần, Song Tử phải chấp nhận một sự thật là: y bị cuốn vào một trò chơi thần quái, hơn nữa còn phải nỗ lực sống só...