- Vũ Song, cậu tỉnh dậy!
- Vũ Song!
- UÔNG VŨ SONG!!!
Một bàn tay mạnh mẽ kéo y khỏi "giấc mơ" kinh khủng đó. Song Tử tỉnh dậy, thấy mình đang nằm dưới sàn, ngoài cửa sổ trời vẫn sáng.
Còn người gọi y dậy...
- L... Lam Yết!
Song Tử trợn trắng mắt, vội lùi lại, đến khi lưng y chạm vào tường.
- ...
- ...
Bầu không khí thật xấu hổ. Y ho khan, cố nói với vẻ tự nhiên:
- Sao... Anh lại ở đây?
Lam Yết nhìn y một lúc, đến khi y thấy trán mình đã đổ một tầng mồ hôi, hắn mới khô cằn lên tiếng:
- Đã hai giờ chiều. Tôi muốn cùng cậu đi gặp chủ chung cư, nhưng gọi mãi không thấy cậu đâu. Khi đi vào đã thấy...
Hắn dừng lại, ánh mắt thoáng một chút mất tự nhiên:
- ... Thấy cậu nằm đó nói mớ, liền gọi cậu dậy.
Song Tử không chú ý đến một thoáng mất tự nhiên của hắn. Y còn đang hồi tưởng lại những thứ diễn ra hồi nãy.
- Này... Này!
Lam Yết không biết từ lúc nào tiến lại gần, túm vai Song Tử lay lay, ánh mắt đáng sợ:
- Cậu làm sao?
Khi Song Tử nhìn lại, ánh mắt hắn liền trở lại như bình thường.
- À... Ban nãy tôi...
Y kể lại vụ việc ban nãy.
Lam Yết nghe xong, không nói gì ngay. Phải đến một lúc sau, hắn mới lên tiếng:
- Cậu nói... Trước khi mất đi ý thức nhìn thấy bà lão?
Song Tử gật đầu. Hắn nói tiếp:
- Thực ra, bà lão đó có một người con gái, cô ta đã lấy chồng rồi. Sau đó đã bị giết chết, chết rất thảm. Tôi nghe mấy người già sống quanh đây nói, bà lão sau khi mất con gái liền quanh quẩn mãi ở khu chung cư này. Con gái bà ta... Từng ở phòng 404 khu chung cư...
Song Tử ngạc nhiên. Chuyện này...
- Trùng hợp sao?
Song Tử hỏi, chính y cũng không chắc. Nếu như lời Lam Yết nói, có thể con gái bà lão chắc đã thành lệ quỷ, lại thấy chủ chung cư có những biểu hiện rất lạ...
Hai người là một? Chủ chung cư là con gái bà lão, bà ấy biết con gái mình hóa thành lệ quỷ, muốn giết người nên đi quanh đây ngăn cản. Đây cũng là lí do tại sao bà lão nhắc cậu nên đi vào buổi đầu tiên. Nhưng câu cuối... Cũng chẳng lạ gì, khi có người mẹ tự hào về con gái mình như vậy.
Thế còn chú chủ chung cư?
Hai người bàn bạc một lúc rồi đi lên tầng 4, phòng 405- nơi ở của chủ khu chung cư.
Khi đi ra khỏi phòng Song Tử thì gặp Phùng Khải và Kha Uy, Yến La không thấy đâu. Hai người này cũng định lên tầng bốn điều tra, nên bốn người đi cùng nhau.
Rõ ràng trời đang nắng gắt, khi bốn người đặt chân lên tầng ba thì trời bỗng tối sầm lại, từng đợt sấm sét như thể xé đôi bầu trời, làm cho y có cảm giác bất an.
Hơn hết, khi đi ngang qua phòng 304, y liền ngửi thấy mùi máu tanh nồng nặc. Bốn người không hẹn mà cùng dừng bước trước phòng 304.
Song Tử liếc dãy hành lang âm u, lại nhìn cánh cửa phòng 304, hít một hơi sâu đẩy cánh cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ- Yết Song couple] Sinh tồn trong trò chơi thần quái.
Mystery / ThrillerMạc Song Tử chết rồi... bị tai nạn mà chết. Sự thật rõ ràng, nhưng khi tỉnh dậy, Địa Ngục không thấy, Thiên Đường càng không. Rồi dần dần, Song Tử phải chấp nhận một sự thật là: y bị cuốn vào một trò chơi thần quái, hơn nữa còn phải nỗ lực sống só...