Sau khi bỏ mặc trợ lí, Song Tử nhớ đến nhiệm vụ của mình.
Làm theo yêu cầu của 'khán giả' ba ngày hoặc tham gia ba mùa của show này.
Theo như bình luận sáng nay, có thể thấy có hai loại 'khán giả': người xem bình thường và quỷ.
Và, cả hai loại 'khán giả' đều không thấy được bình luận của nhau, bằng không với lượng fan của ảnh đế, đám bình luận tỉ như bao nuôi tình nhân sáng nay đã bị fan dùng nước bọt dìm chết.
Nhưng không biết nên thực hiện theo yêu cầu của loại 'khán giả' nào đây?
Song Tử nghĩ nghĩ, thôi để vài ngày tìm hiểu, sau đó thực hiện cũng không muộn.
- Này, anh là ảnh đế nhỉ?
Một chàng trai ăn mặc phong cách hip hop đứng chặn đường y.
- Anh là người chơi có phải không? Tôi là Hàn Lập, chúng ta hợp tác đi, tôi mang anh bay.
Hàn Lập kiêu ngạo, hiển nhiên rất tự tin vào năng lực của mình.
- Sao anh lại muốn giúp tôi?
Song Tử bình tĩnh, đánh giá người trước mặt.
Ai đâu tự nhiên rảnh rỗi giúp đỡ y như vậy, không bình thường.
- Tại anh đẹp!
Hàn Lập ăn ngay nói thật, tiến đến quàng vai Song Tử:
- Tôi ấy, thấy ai đẹp cũng muốn làm quen, anh hỏi đại một người chơi cũng biết!
Rồi lại nói thầm vào tai y:
- Cái người đi bên cạnh cậu không đơn giản đâu. Chậc, còn rất xấu!
Y mí mắt giật giật. Người này có tiêu chuẩn phân biệt xấu đẹp kiểu gì vậy?
Mà thôi kệ đi. Đúng là xấu thật.
- Vậy bây giờ chúng ta đi đâu?
Lần đầu được người khác mang đi bay, cảm giác có chút mới lạ.
- Đi xung quanh làng đã.
Vậy là hai người đi xung quanh làng, đến khi đi hết một vòng thì trời đã ngả màu.
- Đi về đi, tối đừng ra ngoài.
Hàn Lập nói, rồi vỗ đầu y:
- Bé ngoan phải biết nghe lời nha.
Rồi anh ta cười hắc hắc vài tiếng, chạy biến đi.
Song Tử lườm một cái, cũng không đuổi theo mà đi về nhà.
Vừa mở cửa, một khuôn mặt u ám đã đập vào mắt y.
- Anh Mạc, anh đi lâu quá à.
Hắn nhăn nhó, rồi tiến đến trước mặt y, ngửi ngửi:
- Hôm nay anh đi với ai? Mùi nồng quá, hai người ôm nhau đi à?
Giọng mang theo sự chất vấn khó hiểu, cứ như bạn trai phát hiện bạn gái đi với người đàn ông khác vậy.
- Liên quan gì đến cậu, Viêm trợ lí? Là tôi trả tiền lương cho cậu hay cậu trả liền lương cho tôi? Hỏi nhiều thế làm gì?
Song Tử hoàn toàn nhập vai, liếc hắn ta một cái liền đi vào phòng, lấy hộp đồ ăn nhanh ra, vừa ăn vừa xem bình luận.
《Sao anh Mạc của tôi đi gần Hàn Lập quá vậy?》
《Thực ra... Tôi muốn ship hai người này á (ʘᴗʘ✿)》
《Mại zô mại zô, thuyền trưởng đã lên thuyền, triệu hồi các thuyền viên!! 〛
《+1 cho mị lên nữa! Má nhìn hai người ngọt xỉu ♡(> ਊ<)♡》
《+2 mấy người để ý ánh mắt anh Hàn không, nhìn anh Mạc dịu dàng như nhìn tình nhân ý ( ˘⌣˘)♡(˘⌣˘ )》
《+3 mẹ tôi hỏi tại sao tôi lại vừa đập giường vừa hét⊂((・▽・))⊃》
《Thực ra tôi thấy ảnh đế với trợ lí cũng hợp mà... 👉👈》
《Người lớn không chọn, em nói chứ anh Mạc lấy cả hai đi!!! Một thụ hai công là chân ái!!! 》
《... 》
Phía sau là một loạt fan cp lên thuyền.
Song Tử: ... Nhìn y giống thụ lắm sao?
Tất nhiên cũng có vài bình luận của 'khán giả' kia:
《Tối nay ảnh đế có ra ngoài dạo không? Tui muốn ảnh đi lúc 2 giờ ý! 》
Đây cũng là một yêu cầu, nhưng Hàn Lập bảo y không được ra ngoài buổi tối, vậy không được rồi.
Làm theo yêu cầu của đám này, 80% là tìm đường chết.
《:) Ai đi dạo giờ đó? Lộ hết rồi kìa》
《Thực ra thì anh chỉ cần đứng ngoài cửa thôi, tụi em sẽ đi tìm anh!! 》
《Tiếc ghê, anh không chọn ngôi nhà kia, nó tốt thế mà... 》
《À, là con quỷ cái buổi sáng đây mà. Mơ đi ha. 》
《Sao anh không đến ngôi nhà to nhất? Sạch nữa, ở nơi bẩn như này làm gì? 》
《Ảnh đế ăn mau đi, trưa anh ăn có nửa cái bánh mì, ăn ít gầy thì sao giờ... 》
《Đúng rồi, ăn nhiều đồ bổ máu vào cho khỏe! 》
Song Tử:... Y thấy mấy quỷ này muốn đi ăn y thì đúng hơn, giả làm quỷ tốt gì chứ!
Y đi cả ngày, rất mệt nên ăn uống xong liền đi ra ngoài gian nhà chính, định kiếm chỗ tắm.
Lúc này, một giọng nói tội nghiệp vang lên:
- Anh, em sai rồi, anh đừng giận em nha... Em có chuẩn bị nước tắm cho anh rồi, ở nhà đối diện đấy ạ.
Viêm Thiên Yết cầm quần áo của Song Tử từ bao giờ, đi đến cạnh y, khẽ giật giật ống tay áo của y:
- Anh...
Song Tử mặt vô cảm nghĩ, đúng là xấu thật.
________________________________
Tác giả có lời muốn nói:
Mũi Viêm Thiên Yết nhạy thật :) Hàn Lập không dùng nước hoa mà hắn ta vẫn ngửi ra được, tài dã man!
Mạc Song Tử: *cười lạnh* Ai trả lương cho cậu? Hỏi nhiều thế làm gì???
Viêm Thiên Yết: *ủy khuất* Anh không cần trả, dù sao lương cũng đều đưa cho anh... Anh, em sai rồi...
Mạc Song Tử: *quay mặt đi, nghĩ thầm* Đúng là xấu thật!
Viêm Thiên Yết: *mặt đáng thương tâm thầm cười* Làm nũng muôn năm!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ- Yết Song couple] Sinh tồn trong trò chơi thần quái.
Mistério / SuspenseMạc Song Tử chết rồi... bị tai nạn mà chết. Sự thật rõ ràng, nhưng khi tỉnh dậy, Địa Ngục không thấy, Thiên Đường càng không. Rồi dần dần, Song Tử phải chấp nhận một sự thật là: y bị cuốn vào một trò chơi thần quái, hơn nữa còn phải nỗ lực sống só...