CHAPTER 1

558 12 0
                                    

WARNING!! MY STORIES DISCUSSES  SENSITIVE TOPIC.

ENJOY READING, HONEYS🧡

PALAKPAKAN, hiyawan ng mga tao ang maririnig sa loob habang dinadama ni Aubrey ang pagsayaw. Inindayog niya ang balakang; ang labis nilang ikinababaliw, nang mabagal, nang-aakit. Pinadaan niya ang sariling palad sa kaniyang magkabilang dibdib na nababalot lamang ng maliit na tela, halos ang utong niya lang ang tinakpan.

"Woah!"

"Fvck! Pinapatigas mo na naman ako!"

"Galingan mo pa!"

"Pvta! Pag ikaw napunta sa kama ko talaga!'

"I want to take her!"

Sinabayan niya ang kantang, Ride ft. Ty Dolla. Mas lalo niyang ginalingan ang pagsasayaw para mas mahibang lalo ang mga kalalakihan. Mapang-akit siyang ngumiti nang makita ang mga mukha ng mga ito. May mga pilipino at ibang-lahi sa loob ng bar. May ilang buhok ang nakatabing na sa mukha niya, kumapit sa makinis niyang leeg dahil sa pawis pero mas dumagdag iyon sa kagandahan niya. Her skin was gleaming, her hair was messy but she look more seductive.

Mapang-akit niyang itinukod ang tuhod sa sahig pagkatapos ay mabagal siyang gumiling habang iginagalaw ang mga tuhod ng pasara at pabuka. She needed to make the crowd became wild. Mas maingay, mas malaki ang perang matatanggap niya. Seeing the men where lust was all over their faces made her smiled wickedly. She was giving them pleasure at the same time torture becuase those men could not take her. Hanggang pagnanasa, pantasiya lang ang mga ito sa kaniya. Pero minsan ay nahahawakan naman siya lalo na kapag nasa mood siya at kailangang-kailangan niya ng pera. And now, she needs money.

Kaya naman ang ginawa niya ay mala-beauty-queen siyang rumampa pababa sa mga taong nanonood sa kaniya.
Ang lahat ay nanginig ang mga mata sa tuwa, alam na alam nila ang mga ginagawa niya. Alam niyang lahat ng mga lalaki sa loob ng bar na iyon ay gusto ay malapitan niya pero pasensiyahan, doon siya sa lalaking malaki magbigay ng tip.

Nang makakita nang isang lalaking may katandaan na, malaki ang katawan at mukhang hindi pilipino ay doon siya lumapit. Dama niya ang miinit na titig na nakasunod sa kaniya pero mapang-akit niya lang na hinawi ang buhok.

Nang makarating siya sa harap ng napiling lalaki ay umupo kaagad siya sa kandungan nito. Akmang susunggaban siya ng lalaki ng halik nang ikumpas niya ang kamay. Natigilan ito at halata ang pagkadismaya.

"I won't let you touch me, sir," she smiled seductively.

Kumunot ang noo ng lalaki. "What? Why? I'll pay. How much is your lips? Your thighs? Your pussy? I can give a damn million, sweety," halata ang frustration sa mukha nito and  it was Aubrey's satisfaction.

"Nah! I'm just going to lap-dance you. Once the tip of your finger touches any part of my skin, I'll stop and I will tell them to kick you out," banta niya rito.

She have her own rules in her working place. Bilang nag-iisang asset sa bar na iyon ay nag-demand siya ng mga rules niya na mabilis naman sinunod ng manager ng bar. Siya ang dahilan kung bakit sikat ang bar na iyon at maraming kinikita kaya naman makapal ang mukha niyang mag-demand.

Nahihirapang napapikit ang lalaki.

"Can you do it? If not then—"

"—Stay. I can do it! Damn you, woman!" malulutong pa itong nagmura.

Nginitian niya lang ito ng matamis. Ganyan nga! Mabiliw ka sa akin. Bwesit na lalaki ka!

Aubrey: The Stripper (Dark Series Book 5) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon