CHAPTER 9

394 12 0
                                    

WARNING!!!

🦋ENJOY READING, HONEYS🦋

"Shall we start?" Matapang at nang-aakit na tanong ng dalaga.

Bumaba ang tingin ng binata sa suot nito. The maiden was wearing Dillon's boxer and shirt, and underneath those shirt was nothing. Bumabakat ang hinaharap nito sa suot na damit dahilan para mas lalong mawala sa matinong pag-iisip ang binata.

"Right now? Pwede namang bukas na lang. I'll let you sleep tonight, who knows, you might won't be sleeping in the next nights?"

Nagsasalita ang binata habang titig na titig ito sa mukha ng dalagang kahit siguro buong maghapon niyang pagmasdan ay hindi siya magsasawa.

Aubrey chuckled sexily. "Ako ba ang hinahamon mo?" Walang pasabing umupo siya sa kandungan ng binata.

Nakaupo ito sa gilid ng kama samantalang nakatayo naman siya kanina sa harap nito.

Ipinalibot ng dalaga ang braso niya sa leeg nito. Howelle groaned. "Trabaho kong magising sa tuwing gabi,"

Pero hindi niya trabaho ang yumapos ng lalaki! Bakit ba ibang-iba ang nararamdaman niya sa binata. Pare-pareho naman ang mga itong mga lalaki at may itlog pero bakit kay Howelle niya lang nararamdaman ang kakaibang emosiyong iyon. Hindi niya alam kung dahil ba sa pambihira ang kaguwapuhan nito kaya gustong-gusto niya ang ideyang gilingan ito kahit walang bayad! Para siyang na-e-excite na kinakabahan at hindi pa niya nararamdaman iyon sa lahat ng naging costumer niya. She only felt disgust but Howelle was far away different. May binubuhay ito sa kalooban niya na nagpapainit sa kaniyang katawan.

"Woman," tawag nito sa pansin niya na parang may pinipigilan. "Huwag mo akong subukan," tumiim ang bagang nito.

Sa halip na tumugon ay dahan-dahan na lang niyang iginiling ang balakang sa ibabaw nito. She felt so bold and free and just happy while doing her things. Kahit minsan ay hindi pa niya naranasan ang ganoong kasiyahan habang nagta-trabaho siya pero ibang-iba ang gabing iyon. Hindi niya alam kung bakit pero gustong-gusto niya kung paano magdikit ang mga balat nilang dalawa ng binata.

Bumaba ang mga kamay nito sa bewang niya at para siyang kinuryente dahil sa ginawa nito. Lumalim ang paghinga niya at saglit na natigilan pero mabilis rin naman siyang nakabawi. Hindi niya ipinahalata ang kakaibang epekto nito sa katawan niya.

"I'm touching you," imporma nito na nagpakunot sa noo niya.

"And?"

"You used to refuse boys touching you," he said.

Mabilis niyang naintindihan ang ibig-sabihin nito. Kapag may humawak sa kaniya ay doble ang bayad pero namimili siya ng gigilingan at pinapayagang hawakan siya. Yes, ganoon kinababaliwan ang pagkatao niya.

"You are a VIP costumer," nakangiting aniya.

"Your first VIP costumer," pag-uulit pa nito.

"Hmm-mm." Tumango siya at pinagpatuloy ang paggiling sa ibabaw nito. Hindi niya na inalintana ang matigas na bagay na iyon na nauupuan niya.

"Matagal mo na ba akong pinapanood?" Tanong niya sa mababang boses. Ang kamay niya ay humahaplos sa matipunong dibdib nito.

"About two weeks. I've been watching you since the day I curiously step in that place," he answered hoarsely.

Nakagat niya ng mariin ang pang-ibabang labi nang bumaba ang kamay nito sa pang-upo niya at marahang pinisil iyon. Pakiramdam niya ay bibigay na kaagad siya sa simpleng masahe lang nito sa katawan niya. Pero hindi! Hindi puwede. Siya ang mang-aakit at hindi dapat siya nagpapa-akit.

Aubrey: The Stripper (Dark Series Book 5) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon