CHAPTER 25

366 9 0
                                    

🦋ENJOY READING, HONEYS🦋

PAGKARATING nila sa condo nito ay naghanda ng dinner ang binata. Siya naman ay pansamantalang itinabi ang mga gamit na dala sa salas. Baka doon na rin siya matutulog.

Tinungo niya ang kusina at napasandal sa hamba ng pintuan. Nakatupi hanggang siko ang manggas ng polo ng binata, nakabukas ang dalawang butones, napaka-manly nitong kumilos. Mula sa malapad nitong likod ay bumaba ang tingin niya sa malaman nitong pang-upo. Lihim siyang napailing, hinakot na talaga ng binata. Sinalo na nito lahat.

"Done staring, babe?"

Tanong nito na pumukaw sa kaniyang diwa. Napatikhim siya at naglakad papunta sa stool at naupo. Hinintay na maluto ang pagkain nila.

Nang matapos magluto ay kumain siya ulit kahit tapos na siya bago umalis sa condo. Ikaw ba naman ang subuan ng isang hotty doctor, wala kang magagawa kundi ang bumukak—este ngumanga. 

Pagkatapos nilang kumain ay nagpresinta siyang maghugus ng mga pinagkainan nila pero hindi pumayag ang binata.

"Take bath first. Susunod ako sayo," anito.

Wala siyang nagawa, sumunod na lang siya sa sinabi nito. Dumaan siya sa salas kung nasaan ang travel bag niya. Kumuha siya ng cotton pajama doon, panty, bra at spaghetti strap sando. Tinungo niya ang kuwarto ng binata para doon maligo. Mayroon namang isa pang banyo, kaya lang ay dadaan ka muna sa kusina, baka mamaya ay sabihin pa ng binatang iniimbitahan niya itong maligo. Napailing-iling siya sa naisip. Ang malisyosa naman niya.

Pumasok na siya sa bathroom, hinubad ang lahat ng saplot sa katawan bago pumailalim sa shower. Naglagay siya ng shampoo sa ulo at bahagyang minasahe iyon, pagktapos ay sinabon naman niya ang katawan.

Napasinghap siya nang maramdamang may matipunong brasong yumapos sa kaniya mula sa likuran. Katulad niya ay wala ring saplot. Nakagat niya nang mariin ang pang-ibabang labi nang maramdamang tumutusok ang pagkalalaki nito sa puwetan niya. Halos mapugto ang hininga niya nang umakyat ang kamay ni Dillon sa magkabilang dibdib niya at minasahe iyon. Para siyang mawawalan ng lakas sa ginagawa nito.

"Bend over, babe. Let me fvck your tight pussy," bulong nito sa tenga niya bago bahagyang kinagat iyon.

The next thing she knew, she was being fvcked hard, fast, and rough inside the bathroom. Her moans was echoing in the four corner of it. The sound of splashing water from the shower together with the sounds their sex' creating was mixing on her ear. The image of them was so sexy and just arousing. Her breast bouncing, legs trembling, lips quivering, and her sex was clenching. She felt so hot, the lust and pleasure was visible in her face. Her moans and his groans filled the bathroom.

When his hot semen spurted inside her together with her orgasm, it was the best minute in her life. It was a mindblowing sex and she only allowed Dillon Howelle do that to her.

Bumaba ang tingin niya sa hita niya kung saan umagos doon pababa ang pinaghalo nilang katas ng binata. She felt so sensitive down there.

"Let me clean you up, babe," anito at hinalikan pa ang likod at batok niya.

Pinaliguan siya ulit ng binata, hinugasan nito ang pagkababae niyang madulas na kalaunan ay nawala rin. Nang matapos silang maligo ay binuhat siya ng binata palabas nang hindi man lang sila nakakapag-balot sa katawan.

Nang maihiga siya nito at kinaibabawan ay alam na niyang wala pang balak na matulog ang binata. Nunkang papayag ito nang isang round lang!

Akmang ibubuka na naman nito ang mga hita niya nang ikinpot niya iyon.

"Babe?" Malambing at nagmamaka-awang tiningnan siya nito.

"Dillon, sinasabi ko sayo, huwag mong sosobrahan," paalala niya. "Magtatrabaho na ako bukas, ayaw kong maglakad nang umiika na parang na-virgin-an. Tatamaan ka  sa akin bukas kapag nagising akong masakit ang katawan ko," mahabang lintaya niya.

Aubrey: The Stripper (Dark Series Book 5) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon