Chapter 24: Tất cả đều nghe theo tâm can của anh

528 66 0
                                    

" Không thích đâu... Ngươi suốt ngày dấu diếm ta, còn ta chẳng biết gì về ngươi cả..." Kiến Thành giận hờn nói, tay run run nắm lấy vạt áo ngủ. Lúc này mới chợt phát hiện ra, chính mình lại chỉ mặc đồ lót cùng chiếc áo lụa giống hệt với màu quần của Bảo Thánh. Trong phút chốc cậu chợt nhận ra, con mẹ nó là tự mình chui vào hang cọp.

Chưa kịp định thần, Kiến Thành liền bị Bảo Thánh đặt dưới thân mà hung hăng hôn một trận đến tim đập thình thịch. Lúc này anh mới cất lời.

" Thành Thành, hứa với anh dù thế nào cũng phải nói ra, không được tự mình suy diễn rồi nghĩ lung tung." Bảo Thánh tự mình cởi giáp đầu hàng, cậu đã nói như vậy mà anh còn muốn dấu diếm thì chẳng biết tương lai sẽ có cơ hội nào dành cho anh nữa.

Kiến Thành nào có suy nghĩ nhiều mà gật đầu lia lịa, tự thấy bản thân thật thông minh, vừa chiếm được tiện nghi của anh vừa biết được quá khứ phủ bụi của anh.

" Vậy... ngươi nói cho ta nghe về xuất thân của ngươi trước đi. Dù ở bên cạnh ngươi lâu như vậy nhưng ta chẳng biết ngươi đến từ đâu, gia cảnh như thế nào." Kiến Thành biết rằng mình đã đạt được mục đích liền chuyển sang gác cằm lên ngực anh, bày ra tư thế sẵn sàng lắng nghe câu chuyện dài.

Bảo Thánh hít vào một hơi để trấn tĩnh, đôi mắt màu xám chợt rũ xuống, môi mím thành một đường thẳng tuồng như rất khó nói. Anh miệng khô khốc hỏi lại Kiến Thành:" Em là thực sự muốn biết?"

Kiến Thành gật nhẹ đầu, vươn tay xoa nhẹ lên mí mắt anh, giọng đều đều nói:" Vì ngươi là của ta, ta phải biết rõ về ngươi hơn bất cứ ai trên đời này. Dù ngươi có xuất thân là gì, Kiến Thành này đều bảo vệ ngươi, không cho bất cứ ai thương tổn ngươi." Ánh mắt sáng cùng giọng nói ấm áp vờn khẽ trái tim anh, sự tín nhiệm và trân trọng của cậu khiến anh vững tâm hơn bao giờ hết.

Bảo Thánh hôn lên bàn tay đang ve vuốt khuôn mặt mình, chầm chậm mà nói:" Anh là con trai thứ hai của Peter Đại đế."

Đầu Kiến Thành nổ đùng một cái, trước mắt cậu chợt nhoè đi rồi nhanh chóng lấy lại tiêu cự. Cơn sóng nơi đáy mắt chợt dội lên liền bị cậu áp xuống. Chút biến hoá này rơi vào mắt Bảo Thánh lại là sự bài xích, anh biết thế nào cậu cũng sẽ chán ghét anh nên chỉ nở một nụ cười chua xót. Anh muốn nói rằng cậu bỏ đi cũng được, hận anh cũng được, không gặp anh cũng được, chỉ mong cậu sống một đời hạnh phúc, tự chăm sóc bản thân mình mà thôi. Lời chưa thoát tới đầu môi, Kiến Thành đã nghiêng đầu tựa vào ngực anh, đôi mắt to khẽ chớp, miệng xinh cướp lời.

" Nói rõ ta nghe, là như thế nào với ông già ấy."

" Con trai thứ hai."

" Vậy mẫu thân người là Nữ hoàng Lithy?"

" Không, mẫu thân của anh là Nữ hoàng Sera - người vợ hợp pháp của Peter Đại đế. Bà bị bức chết với tội danh phản quốc." Anh nhìn xa xăm mà nhớ lại quãng thời gian bị phủ bụi đó, chỉ toàn đau đớn và tủi hờn.

" Đều là do một tay Nữ hoàng Lithy làm sao?" Cậu nghiêng đầu hỏi anh. Bảo Thánh một tay lớn khẽ đỡ đầu cậu, chính mình ngồi tựa lưng vào giường đặt cậu trong lòng mà sưởi ấm.

The Wind Rises (BibleBuild) [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ