Kiến Thành đi kiếm Liam và Lục Hàn Đình, tới phòng khách thấy hai người đang chăm chú nghe tin tức phát ra từ màn hình led. Kiến Thành mở cửa bước vào đánh động đến hai người, họ vội tắt đi luống cuống nhìn cậu.
" Cậu mau đi nghỉ ngơi đi. Cơ thể còn yếu không nên ở đây." Liam cất tiếng, đứng dậy muốn mang cậu đi. Kiến Thành thấy thế liền lách khỏi hắn, ngồi phịch xuống ghế sô pha mà Lục Hàn Đình đang ngồi. Hất tay bảo hắn mở màn hình lên. Thông tin vừa rồi phát ra chính là về chiến tranh ở Phong Ninh.
" Kiến Thành, cậu vẫn là nên về phòng nghỉ ngơi." Lục Hàn Đình liếc nhìn Kiến Thành, tay không rảnh rỗi đan vào nhau. Trong lòng hắn gấp muốn chết, Hoàng tử ra lệnh không để cậu tiếp cận thông tin chiến tranh, để cậu chuyên tâm dưỡng thương.
" Ta nói với Bảo Thánh rồi, về việc ta là vua của Phong Ninh. Không cần lo lắng." Cậu trầm mặc nói, tay khoanh trước ngực chờ đợi Lục Hàn đình mở màn hình lên. Hắn cùng Liam nhìn nhau rồi nhún vai mở lên. Trên thông báo đều đều phát ra thông báo của Phong Ninh.
" Chú ý, Vạn Phong đang nói! Truyền đi một thông báo quan trọng của chính phủ lâm thời đến công dân của đất nước Phong Ninh. Hôm nay vào lúc bốn giờ sáng, không cần lời tuyên chiến. Lực lượng vũ trang quân đội Opaleye một lần nữa tấn công vào biên giới Phong Ninh. Cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của nhân dân Phong Ninh chống lại Đế quốc Opaleye bắt đầu. Chiến thắng nhất định sẽ thuộc về chúng ta một lần nữa. " Giọng nói của em trai Thanh Phong vang lên ầm trời. Truyền thông lại đánh lạc hướng rằng Phong Ninh lộng hành tuyên chiến với Đế quốc Opaleye. Nghe vào tai thật nực cười, đời nào có chuyện Phong Ninh khơi mào chiến trang. Bọn họ muốn né còn chẳng kịp, thật nực cười. Kiến Thành nghe xong xuôi bản tin, quay đầu sang hỏi Lục Hàn Đình và Liam.
" Ngươi. Và cả ngươi nữa, ngồi gần vào đây." Phong thái thâm trầm, ánh mắt cương nghị như có ma lực khiến hai người ngoan ngoãn làm theo, không ai bảo ai quỳ trước mặt Kiến Thành. Cậu hài lòng cong mắt nhìn, ngồi trên ghế sô pha mà nói.
" Nói ta nghe những chuyện xảy ra lúc ta nằm trên giường bệnh. Một lời cũng không được thiếu." Dáng ngồi uy nghiêm và giọng nói đanh thép khiến hai người bọn họ nhất thời cảm nhận được tư vị đấng tối cao trên người Kiến Thành liền suy nghĩ hồi lâu, Lục Hàn Đình thay Liam từng chút kể ra.
Hoá ra sau vụ nổ, Lâm Phong phát điên đánh cho Opaleye tan đàn xẻ nghé trong vòng ba ngày ròng rã khiến họ phải gửi thư cầu hoà. Lúc này, bên Opaleye không hề biết Kiến Thành " đã chết" nên liên tục gửi điện tín đòi Kiến Thành đến cung điện Hừng Đông đàm phán. Thanh Phong không có anh giống như một người hoàn toàn khác, cậu trở nên ít nói và điên cuồng nghiên cứu sách lược. Một bên lo chuyện triều chính, một bên lo lắng tìm kiếm thi thể anh muốn dùng công nghệ tiên tiến nhằm phục hồi lại.
Đến giờ cậu gầy đến độ không ai nhận ra. Một Alpha mới tròn mười lăm tuổi, cái gì cũng không biết thẳng một đường phải gánh vác cả đất nước đang lâm nguy. Kiến Thành nghe đến đây, cốc nước trong tay bị cậu bóp cho biến dạng, phải nói cốc đó làm bằng chất liệu titan siêu cứng, thế mà cậu bóp nghiến một cái đã thành đống sắt vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Wind Rises (BibleBuild) [ABO]
Fanfiction" Tất cả đều nghe em." Hoàng tử Bảo Thánh khẽ mỉm cười, đưa tay xoa đầu cậu nhóc cỡ chừng sáu tuổi trước mắt. " Vậy... Ngươi dùng cả đời này bên ta được không?" Thái tử Kiến Thành ngước đôi mắt to tròn lên nhìn nam nhân kia. Cơn gió lớn khẽ chạm lê...