Chapter 32: Phong Phong, thật khả ái (H+ & 3P)

551 35 0
                                    

Chapter này đề cập đến thể loại 3P - thể loại quan hệ gồm ba người. Các bác cân nhắc trước khi đọc, nếu dị ứng có thể bỏ qua vì nó không ảnh hưởng tới mạch truyện. Tóm lại là chapter này về ba mẻ Alpha Lâm Phong - Thanh Phong - Chris bùm ba bum với nhau. Okey, giờ thì chúc các bác đọc truyện vui.

Sau khi đánh cho quân Opaleye không còn mảnh giáp, Peter Đại đế vì quá tức giận mà trở về cung điện Hừng Đông trong đêm, không lâu sau đó liền đổ tâm bệnh. Người con trai cả chịu không nổi cảnh cha mình ngày đêm sống trong mộng cảnh thôn tính Phong Ninh không thành, đang tâm hạ độc ông ấy mà đứng lên cầm quyền. Cuộc đời oanh oanh liệt liệt của ông ta cứ thế kết thúc bằng cái chết đầy lãng xẹt.

Một vài ngày sau, Bảo Thánh nhận tin ông ta đã qua đời. Anh không buồn cũng không vui. Chỉ biết đêm đó, trong căn phòng lớn của Kiến Thành, Bảo Thánh đã khóc thật lớn, chẳng biết anh khóc vì gánh nặng trong lòng đã buông xuống hay vì thương xót cho cha mình.

" Bảo Thánh... Mọi chuyện ổn rồi, có em ở đây mà." Kiến Thành ôm lấy Alpha của mình vào lòng mà vỗ về, cậu cũng hoe đỏ cả mắt vì thương anh.

Anh chẳng nói gì, chỉ im lặng gục đầu lên vai cậu mà chầm chậm rơi nước mắt. Bảo Thánh dụi vào cần cổ trắng ngần của cậu tìm bình yên, khẽ phả ra từng hơi ấm của mình.

" Ngoan nào Alpha của em, chẳng phải bây giờ anh đang làm rất tốt sao?" Cậu đưa tay gạt đi những giọt nước mắt của anh. Alpha cứng cỏi thường ngày của cậu hiện tại lại dễ rơi nước mắt thế này. Kiến Thành hôn lên đôi mắt đã sưng lên của anh, nhẹ nhàng vỗ về và an ủi.

Anh cũng dần ổn định lại tâm lý của mình, tách khỏi cậu mà đi đến bàn nhỏ lấy ra quang não của mình. Anh đưa tay mở ra, rút lấy một tệp thông tin, trong đó có ấn vàng đặc trưng của Opaleye.

" Anh... Đây là..." Cậu nghi hoặc nhìn anh, tay đưa ra nhận lấy tệp thông tin.

" Em mở ra đi, mẹ anh nói phải để Omega của anh mở nó." Anh yêu chiều đưa nó cho cậu, vòng ra đằng sau ôm gọn cậu vào lòng.

Kiến Thành thành thật mở ra, bên trong dùng ngôn ngữ quốc tế mà ghi. Trong đó là quyết định giao cho Omega của Bảo Thánh vương quốc Kei, Bảo Thánh sau khi kết đôi sẽ có quyền hạn với một phần ba lãnh thổ hiện có của Opaleye. Trong trường hợp Peter Đại đế thu hồi quyền thừa kế tại cả hai vùng đất này, Hội đồng bảo an Vũ trụ sẽ cưỡng chế để Bảo Thánh lên ngôi vương, toàn quyền đối với Opaleye. Được đóng dấu cam kết bởi ba bên liên quan gồm Peter Đại đế, Hoàng hậu Sera và Hội đồng bảo an Vũ trụ.

Kiến Thành ngước đôi mắt to tròn lên nhìn Bảo Thánh, ngạc nhiên không thôi. Như vậy chẳng phải chỉ cần đệ đơn này lên ngay bây giờ, Bảo Thánh sẽ là quốc vương chính thức của Opaleye hay sao? Cậu không tin dụi dụi đôi mắt đã hoe đỏ của mình. Anh chỉ mỉm cười mà kéo cậu vào lòng mà siết chặt lấy.

" Đoạn đường sắp tới, đều nhờ cả vào Thành Thành của anh."

Kiến Thành vẫn chưa thoát khỏi sự kinh ngạc, chỉ ngốc nghếch đáp lại một tiếng "Vâng" thật nhẹ rồi ôm chặt Alpha của mình.

" Thành Thành... Em còn nhớ không? Lúc anh nắm tay em trên ngọn đồi phía sau cung điện Hừng Đông ấy."

Kiến Thành chầm chậm nhớ lại, tiếng nói của hai đứa trẻ vang lên trong đầu, Cung điện Hừng Đông, ngọn đồi nhỏ đầy nắng và gió.

The Wind Rises (BibleBuild) [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ