Từng tiếng kêu đều đều của máy đo chỉ số sức khỏe vang lên trong không gian tĩnh lặng. Bảo Thánh với quầng mắt thâm đen mệt mỏi gối đầu bên giường, tay anh vẫn nắm chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của một nam nhân nhỏ bé nằm trên giường. Mái tóc đen đã dài hơn một chút, yên lành nằm trên gối trắng. Đôi môi mất đi sắc hồng khỏe mạnh, hàng mi dài vẫn buông mãi tuồng như chưa muốn tỉnh dậy.
" Thành Thành à, em lại gầy đi mất rồi..." Anh đau lòng thốt lên, khẽ đặt một nụ hôn lên bàn tay tinh xảo đó.
Tiếng bước chân ngày càng gần hơn, Liam mở cửa bước vào trên tay cầm khay thuốc khử trùng. Vết thương trên vai của Kiến Thành mãi chưa khỏi hẳn. Đã một tuần trôi qua kể từ khi Liam cứu cậu sau vụ nổ phi thuyền. Nếu ngày ấy Bảo Thánh không trốn khỏi sự giám sát của hoàng gia tại Kei thành công có lẽ Liam cũng không thể cứu được Kiến Thành. Bảo Thánh đã không màng nguy hiểm trốn khỏi đó, hạ lệnh cho hắn đang lưu trú tại Tân La lập tức tới Phong Ninh hỗ trợ cậu. Tối hôm trước đó, cha anh cho đóng quân tại Kei, sau khi anh nghe được chiến dịch xâm lược Phong Ninh thì đã phản ứng rất gay gắt và lên án cha mình. Kết quả anh bị cha mình giam lại. Nhân lúc đêm khuya thanh vắng anh đã đánh gục tên lính gác và chạy trốn trên phi thuyền của mình. Lúc anh ôm cậu trong lòng với những vết thương đang không ngừng chảy máu anh đã dặn lòng sẽ không để cậu tổn thương một lần nào nữa.
" Hoàng tử Bảo Thánh, Ngài nên nghỉ ngơi một chút. Dù sao cậu ấy cũng đã qua cơn nguy kịch." Liam bước tới và đặt khay thuốc lên bàn nhỏ, tỉ mỉ vệ sinh vết thương trên vai Kiến Thành. Bảo Thánh chăm chú nhìn từng động tác của Liam, Liam từng là bác sĩ trong quân đội của tinh cầu Yellow nhưng do chấn thương đốt sống mà phải giải ngũ.
Câu chuyện Bảo Thánh gặp và nhận Liam trở thành hộ vệ của mình là một câu chuyện dài. Trở về mười hai năm trước, ngày ấy Liam được nghỉ phép về nhà thăm mẹ và em gái nhưng thật đáng tiếc rằng lũ thổ phỉ đang chạy trốn khỏi chiến dịch càn quét của toàn vũ trụ lại ẩn mình trong khu phố của hắn. Chúng thấy hắn một thân quân phục liền không khỏi sợ hãi, chó cùng dứt dậu, lao tới uy hiếp hắn bằng tính mạng mẹ và em gái. Liam cũng vì hấp tấp mà nổ súng, bọn chúng không nể nang gì mà trực tiếp cứa cổ mẹ và em gái trước mặt hắn. Liam như phát điên lao đến quyết giết sạch bọn chúng. Nhưng một mình hắn đâu thể đánh lại gần chục tên thổ phỉ cao lớn, hậu quả bị chúng đánh bầm dập đến liệt hai đốt sống.
Bảo Thánh đang theo dấu vết tìm kiếm người liền thấy một cảnh đau thương như vậy. Nhịn không được triệu hồi vệ thần ra giết chết bọn thổ phỉ, cho người mang hắn về Kei chữa trị. Lúc đó, Liam mới mười tám tuổi và Bảo Thánh mười ba tuổi.
Tuy nhiên vì niềm kiêu hãnh của một Alpha quân nhân Liam đã xin phép Bảo Thánh cho mình trở thành tai mắt của anh tại Tân La. Bảo Thánh biết không thể kìm lại một con ngựa đã đứt cương, nghĩ về việc hắn sẽ giúp mình thu thập thông tin cũng thấy hợp lý nên cũng nhắm mắt gật đầu để hắn đi. Mãi về sau gặp Lục Hàn Đình, Bảo Thánh đã có thể yên tâm để Lục Hàn Đình theo hầu cận mình còn Liam được sống đúng những gì hắn muốn.
" Peter Đại đế đang cho người lùng sục mọi ngõ ngách tại Kei. Chẳng mấy chốc họ sẽ tìm đến Tân La, thần đề nghị Ngài cùng Kiến Thành tới Yellow tạm trú. Tinh hệ đó cũng cách khá xa nơi này, đảm bảo được an toàn trước mắt." Tiếng nói của Liam kéo Bảo Thánh trở về từ những kí ức xưa cũ, anh thở dài một hơi mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Wind Rises (BibleBuild) [ABO]
Fanfiction" Tất cả đều nghe em." Hoàng tử Bảo Thánh khẽ mỉm cười, đưa tay xoa đầu cậu nhóc cỡ chừng sáu tuổi trước mắt. " Vậy... Ngươi dùng cả đời này bên ta được không?" Thái tử Kiến Thành ngước đôi mắt to tròn lên nhìn nam nhân kia. Cơn gió lớn khẽ chạm lê...