31 : Half-Half

372 10 6
                                    



Suot ang mustard yellow two-piece swimsuit, tumakbo ako palusong sa dagat at inartehan ko pa ang pagtakbo. "Halika na," sigaw ko kay Miller na nakahilata pa rin sa sunbathing bed sa labas ng villa na nirentahan niya. "Hindi na gaanong masakit sa balat 'yung init!"



"Later." Kami lang ang tao sa gawi dito kaya madali ko siyang marinig. Pinili talaga ni Miller ang pinaka-dulong villa suite para raw may privacy. Adik sa privacy masyado eh. 



Pero in fairness, ang lakas maka-honeymoon vibes!



"Third day na natin dito pero puro pagbabasa pa rin 'yang inaatupag mo!" Sigaw ko bago ko nilublob ang buong katawan ko sa mababaw na parte ng dagat. 



Pagkaangat ko, naglalakad na si Machete papalapit sa akin. Hindi ko mapigilang mapangiti sa ganda ng sight na nakikita ko. Ang matipunong katawan ni Miller at ang cute niyang light blue trunks. 



"We've been out and about since the first day we were here." Sabi niya nang hapuin niya ako sa bewang at kaagad na lumikot ang kamay niya sa dibdib ko. "Sabi ko sa'yo, the third day is our rest day. We get to stay in."



Nginusuan ko siya pero tama siya. Bukas pa kami ulit maglilibot dahil halos nagawa na namin ang lahat nung unang dalawang araw namin dito sa Coron, Two Seasons Island. Nakapag-island hopping, snorkeling, banana boat, diving, at cave-visiting na kami. 



At isa lang ang masasabi ko. Wapak!



Sobrang saya at nakaka-enjoy kasama si Miller. Halata rin namang game siya sa lahat. Pero ngayon, mas gusto niyang mag-stay in muna kami sa resort dahil halos yakap lang ang nagawa namin for the last two nights. 



Walang naganap na clap-clap session. Kasi parehas kaming lupaypay sa dami ng activities na ginawa namin.



Napasinghap ako nang bigla niyang binaba ang suot kong biniki panty. "Wouldn't you like to stay in today?"



At ayan na po ang mga daliri niyang nangangalikot ng dapat hindi kinakalikot dito sa gitna ng dagat! "G-gusto." Bulong ko.



"I don't hear you."



"Ah!" Napahawak ako sa batok niya nang bilisan niyang laruin ang banal na hiyas. "Shit, 'wag dito!" Hindi na ako nakaprotesta dahil hinalikan na niya ako at tinanggap ko iyon with open arms and open heart and open legs.



Maski siya hindi na rin nakapagpigil kaya binuhat niya ako paahon sa dagat at papasok sa Villa. "I get to do whatever I want with you now..."

Little Incidents (Flavors of Love #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon