Trời tờ mờ sáng, ánh sáng bên ngoài theo khe hở bức màn xuyên vào phòng rơi xuống mép giường. Trong phòng ngủ mở điều hòa tự động, nhiệt độ thoải mái. Giang Lăng tỉnh lại trong lúc ngủ mơ, ý thức còn chưa tỉnh táo hoàn toàn. Cô dựa vào trực giác trở người, kéo chăn về phía mình nhưng lại không kéo được. Một góc chăn hình như bị người ta đè lên, cô hơi khó chịu nhíu mày, bỗng nhiên ý thức có người nằm bên cạnh.
Trời còn chưa sáng hẳn, ánh sáng bên trong lờ mờ. Cô híp mắt, ngờ ngợ nhìn thấy đường nét cơ thể lưu loát của người đàn ông, nhìn lên trên là đường nét một bên mặt rõ rệt của người đàn ông.
Góc chăn bị anh đè dưới người.
Hô hấp vốn mang tiết tấu đều đặn chợt rối loạn trong nháy mắt.
Ngôn Úc mở mắt ra rất tự nhiên vươn tay ôm cô vào lòng, âm thanh hôn nhẹ và giọng khàn khàn rơi xuống bên tai cô: "Dậy rồi à?"
Giang Lăng không nhúc nhích, chỉ dùng ánh mắt tỏ ý: "Anh Ngôn, không giải thích một chút sao?"
"Giải thích cái gì?" Âm thanh Ngôn Úc lúc ngủ đặc biệt trầm thấp.
Giang Lăng nói: "Giải thích một chút hiện tại là sao?"
Ngôn Úc nhìn cô, màu mắt âm u, anh đặc biệt cất cao giọng: "Ngày hôm qua đã xảy ra cái gì em không phải rất rõ ràng ư?"
"Hôm qua đã xảy ra cái gì?" Giang Lăng nghiêm túc suy nghĩ, nghi hoặc hỏi.
Ngôn Úc ôm lấy eo cô, hoàn toàn bao phủ cô, giọng anh trầm thấp cất lên: "Hiện tại có phải em muốn nói đã quên chuyện ngày hôm qua rồi phải không?"
"Tôi quả thật không rõ lắm." Giang Lăng đón nhận tầm mắt của anh, mặt không đổi sắc nói, "Tôi chỉ nhớ hôm qua đi theo ba tôi đến một bữa tiệc xã giao, sau đó đã xảy ra chuyện gì... thì không nhớ rõ."
Ngôn Úc híp mắt: "Nếu quên rồi vậy thì để tôi giúp em nhớ lại."
Anh kề sát bên tai cô, đè thấp giọng khàn khàn. Không đợi Giang Lăng có phản ứng, hơi thở ấm áp đã ập xuống, tất cả âm thanh đều biến mất. Nhiệt độ bên trong tăng cao, khuấy động một hồ nước xuân.
***
Khi tỉnh lại lần nữa thì vẫn ở trong phòng, cũng không biết bây giờ là lúc nào.
Ngôn Úc ôm Giang Lăng, thấp giọng hỏi bên tai cô: "Hiện tại em còn cảm thấy tôi không được ư?"
Giang Lăng nhấc mắt nhìn anh, giọng điệu uể oải: "Anh Ngôn không có tự tin với bản thân à?"
"Không phải nói không nhớ sao?" Ngôn Úc cười như không cười.
Giang Lăng tỏ vẻ tự nhiên, thong thả nói: "Giờ nhớ ra chút ít."
Ngôn Úc cúi đầu nở nụ cười, nói: "Không nhớ cũng chẳng sao. Hôm qua chúng ta đã ký hợp đồng giấy trắng mực đen, viết rất rõ ràng rành mạch."
Giang Lăng giương mắt nhìn anh: "Nếu đã ký hợp đồng, vậy anh Ngôn như bây giờ có tính là cấp dưới mạo phạm cấp trên không?"
"Tính sao? Cung cấp phục vụ cho sếp chẳng phải là chức trách của trợ lý à?" Ngôn Úc kề sát bên tai cô thấp giọng hỏi, "Giang tổng, em nói đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng trao kền kền - Phong Hiểu Anh Hàn
RomanceHoa hồng trao kền kền Tác giả: Phong Hiểu Anh Hàn Edit: Sam Độ dài: 91 chương Thể loại: hiện đại, hào môn Bìa & banner: Vườn Đào, Sam Nguồn edit: khoangkhong.co