Tình cảnh này hết sức xấu hổ.
Lúc này Chu Vận Ninh xấu hổ đến mức ngón chân sắp cạy ra lỗ hổng trên mặt sàn, nhưng Giang Nhuy còn ngạc nhiên hỏi: "Cô Chu, đây là tiểu thuyết do cô viết ư?"
Chu Vận Ninh: "..."
Bộ lọc thần tượng của cô ấy đối với Giang Nhuy đã vỡ vụn không thể nào gắn lại được.
"Đương, đương nhiên không phải!" Chu Vận Ninh che di động, cực lực phủ nhận, "Tôi chỉ bất cẩn mở ra quyển tiểu thuyết này."
Giang Nhuy ngẩng đầu: "Nhưng mà 'Ninh Ninh bất khuất', bút danh tác giả này giống tên của cô đó."
Chu Vận Ninh: "..."
Hồi học cấp ba, Chu Vận Ninh trầm mê tiểu thuyết trên mạng, lén đăng ký một tài khoản trên Tấn Giang, cô ấy luôn dùng người anh họ Chu Dư Ngôn luôn áp bách mình làm nguyên mẫu, viết một tiểu thuyết. Nhưng con người cô ấy không có chút nghị lực nào, tiểu thuyết chỉ viết đoạn mở đầu rồi bỏ hố.
"Cái này tuyệt đối chỉ là trùng hợp thôi!"
Chu Vận Ninh lén nhìn Giang Lăng, nhanh chóng cất lại di động rồi bắt buộc chuyển đề tài: "Đệ Đệ, cậu có thể giúp tôi một việc không?"
Sự chú ý của Giang Nhuy bị chuyển đi: "Việc gì?"
Chu Vận Ninh nói: "Quan hệ giữa cậu và Ngôn Úc không tệ đúng không?"
Giang Nhuy theo bản năng gật đầu, nghi hoặc: "Thì sao?"
Chu Vận Ninh nhét chìa khóa vào tay cậu, nói: "Cậu đi qua phòng anh ta, giúp tôi trả lại chìa khóa cho anh ta, được chứ?"
Giang Nhuy sửng sốt: "Được, chỉ là ——"
"Vậy đi."
Chu Vận Ninh không nói thêm gì nữa, cô ấy nắm bờ vai Giang Nhuy xoay người cậu lại, đẩy cậu đi ra bên ngoài, cô ấy vừa híp mắt cười vừa nói: "Đã trễ thế này, tôi là một cô gái đi gõ cửa phòng anh ta cũng không tiện."
"Hả? Đợi đã..."
Chu Vận Ninh nói: "Phòng anh ta nằm ở tầng cao nhất, tầng cao nhất chỉ có một phòng, cậu đi thẳng lên đó là được. Việc này nhờ cậu nhé, đưa chìa khóa xong sớm thì trở về nghỉ ngơi, ngủ ngon." Cô ấy nói một hơi rồi đóng cửa lại, dứt khoát khóa cửa lại.
Chu Vận Ninh xoay người trở về bên trong, thở phào một hơi thật dài. Cô ấy ngồi trở lại sô pha, nhìn sang Giang Lăng: "Lăng Lăng, em cuối cùng coi như biết tại sao chị muốn gọi em trai chị là 'tên ngốc' rồi." Nói đến đây, cô ấy lại thở dài, "Cậu ấy khờ vậy, lỡ như sau này bị người ta bán thì làm sao?"
Giang Lăng mỉm cười không nói gì.
Chu Vận Ninh: "Ban nãy chúng ta nói đến đâu rồi?"
"Đúng rồi," cô ấy kéo về chủ đề chính, dè dặt nhìn Giang Lăng, giọng điệu mang theo chút mất tự nhiên, "Chu Dư Ngôn kia... em chỉ là đưa ra ví dụ, chỉ là ví dụ thôi, chị hiểu chứ?"
Giang Lăng cười cười, nghe theo: "Chị hiểu."
"Chị hiểu là tốt rồi."
Chu Vận Ninh nhẹ nhàng thở ra: "Em chỉ muốn nói với chị, cái tên Chu Dư Ngôn kia không phải người tốt." Chẳng biết nghĩ tới cái gì, cô ấy mau chóng bổ sung, "Còn nữa, cái tên Ngôn Úc kia cũng vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng trao kền kền - Phong Hiểu Anh Hàn
RomanceHoa hồng trao kền kền Tác giả: Phong Hiểu Anh Hàn Edit: Sam Độ dài: 91 chương Thể loại: hiện đại, hào môn Bìa & banner: Vườn Đào, Sam Nguồn edit: khoangkhong.co