[Bạn trai tin đồn của nghệ sĩ đàn vĩ cầm trẻ Giang Lăng bị vạch trần!]
[Giang Lăng hẹn hò người đàn ông thần bí, tiếp xúc thân mật lộ liễu tại buổi tiệc.]
[Bộc lộ thân phận bạn trai Giang Lăng, nghi ngờ là Giang Lăng theo đuổi.]
"Mấy ngày qua, Giang Lăng cùng người đàn ông thần bí hẹn hò ngọt ngào mấy tiếng đồng hồ, nghi là muốn để lộ chuyện tình cảm.
Giang Lăng là nghệ sĩ đàn vĩ cầm trẻ nổi tiếng trong nước, giành giải quán quân trong cuộc thi cúp Hi Quang mới đây, từng đạt được vô số giải thưởng trong những cuộc thi đấu trong và ngoài nước. Sau khi giải thi đấu cúp Hi Quang kết thúc, Giang Lăng tuyên bố dừng sự nghiệp diễn tấu.
Gần đây bên phía truyền thông chụp được Giang Lăng xuất hiện trên phố với một người đàn ông thần bí, trong hình ảnh hai người ôm hôn trên phố hết sức ngọt ngào, Giang Lăng còn khoác áo vest của người đàn ông trẻ tuổi.
Sau khi hai người ăn cùng nhau thì lái xe tiến vào một tiểu khu. Người đàn ông ở lại trong tiểu khu mấy tiếng đồng hồ rồi mới rời khỏi.
Có người biết chuyện tiết lộ, Giang Lăng và người đàn ông đó từng tiếp xúc thân mật tại buổi tiệc tối của cúp Hi Quang.
Có thông tin cho rằng người đàn ông trẻ tuổi là một nhân viên bình thường của nhà tài trợ giải thi đấu cúp Hi Quang lần này, lúc đó là thân phận trợ lý phụ trách giải quyết những công việc của giải thi đấu..."
"Có tin tức cho rằng quán quân cúp Hi Quang Giang Lăng theo đuổi bạn trai, mỗi ngày kiên trì tới tập đoàn Chu thị trình diện, không tiếc cực khổ chờ đợi nửa tháng, rốt cuộc khiến bạn trai cảm động..."
Trên mạng và mảng giải trí của báo chí đều tràn ngập tin tức có liên quan. Ảnh chụp được hầu như đều là bóng lưng, có một hai tấm chụp một bên mặt nhưng rất mơ hồ, không thấy rõ diện mạo của người bị chụp.
Giang Lăng bỏ báo xuống ngẩng đầu nhìn Giang Thiệu Quân, cô bình tĩnh nói: "Ba, con không có yêu đương với anh ấy."
"Không có?" Khuôn mặt Giang Thiệu Quân hầm hầm, "Đến giờ chị vẫn muốn lừa gạt tôi?"
Giang Lăng giải thích: "Bọn con hiện tại chỉ là bạn bè bình thường."
"Bạn bè bình thường lại ôm hôn nhau? Sẽ làm ra hành động thân mật thế à? Sẽ cực khổ chờ đối phương nửa tháng? Hả?" Giang Thiệu Quân giận dữ cười ra tiếng, "Tôi đã xác nhận với quản lý của Tinh Sa Loan, chị còn từng đưa người đàn ông kia qua đó, đúng không?"
Giang Lăng không nói coi như ngầm thừa nhận.
Giang Thiệu Quân đẩy tờ báo trên bàn, cất cao giọng: "Chị nói tôi biết, thế này không gọi là yêu đương thì là cái gì? Chẳng lẽ phóng viên truyền thông bắt gió bắt bóng?"
Giang Lăng đáp: "Ba, con và anh ấy chỉ là ——"
"Đủ rồi! Tôi không muốn nghe lời biện bạch của chị." Giang Thiệu Quân mất kiên nhẫn ngắt ngang, "Chị chỉ cần trả lời tôi một vấn đề, chị đến tập đoàn Chu thị nhiều ngày như vậy, đã gặp Chu tổng chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng trao kền kền - Phong Hiểu Anh Hàn
RomanceHoa hồng trao kền kền Tác giả: Phong Hiểu Anh Hàn Edit: Sam Độ dài: 91 chương Thể loại: hiện đại, hào môn Bìa & banner: Vườn Đào, Sam Nguồn edit: khoangkhong.co