Đóa hồng thứ bảy mươi bảy: Rút lại tin nhắn

248 10 0
                                    

Trông rất giống... anh ta nói cái gì? Đây là kiểu bắt chuyện mới gì à?

Giang Lăng hoài nghi trong lòng.

Phó Dĩ Hành như là hiểu lầm ý của cô: "Giang tổng hình như rất ngạc nhiên về chuyện tôi kết hôn?"

Giang Lăng hoàn hồn, hết sức khách sáo nói: "Quả thật không ngờ tới, trước đây tôi chưa bao giờ nghe được tin Phó tổng kết hôn."

Phó Dĩ Hành nở nụ cười: "Phải, vì vợ tôi không thích náo nhiệt cho lắm, cho nên chúng tôi tạm thời chưa định tổ chức hôn lễ."

Ngay cả hôn lễ cũng không có, có lẽ là liên hôn không có tình cảm. Nhưng nào ngờ Phó Dĩ Hành đã kết hôn, xem ra dù không có chuyện Giang Tầm bỏ nhà đi, việc Giang Thiệu Quân muốn liên hôn với nhà họ Phó e rằng cũng là công dã tràng.

Trong lòng Giang Lăng có cân nhắc, cô lễ phép đáp lại: "Hóa ra là vậy. Có lẽ Phó tổng bận bịu nhiều việc, vậy tôi không lãng phí thời gian nữa."

Phó Dĩ Hành mau chóng thu lại tầm mắt, hướng về phía bên cạnh: "Mời đi bên này."

Giang Lăng gật đầu đi theo anh ta đến trước bàn họp.

Sau khi ngồi xuống cô đi thẳng vào vấn đề: "Tôi nghĩ trợ lý Từ đã nói với Phó tổng trước về mục đích đến của tôi ngày hôm nay. Tôi muốn bàn một vụ hợp tác với Phó tổng."

"Tôi quả thật có nghe nói." Phó Dĩ Hành đáp, "Giang tổng muốn cùng chúng tôi hợp tác khai phá dự án Tinh Sa Loan sao?"

"Phải."

Giang Lăng mở ra một phần văn kiện, đưa cho trợ lý Từ ở bên cạnh. Trợ lý đưa văn kiện qua.

"Đây là bản kế hoạch hợp tác của chúng tôi, mời anh xem."

Phó Dĩ Hành nhận lấy văn kiện, tùy ý lật xem rồi ngẩng đầu: "Xem ra trước khi qua đây Giang tổng đã làm bài tập không ít."

"Nếu muốn tìm kiếm sự hợp tác, đương nhiên phải để Phó tổng nhìn thấy thành ý của chúng tôi." Giang Lăng mỉm cười nói.

"Nhưng tôi có một thắc mắc nhỏ." Phó Dĩ Hành khép lại văn kiện trên tay, thong thả nói, "Dự án Tinh Sa Loan có liên quan tới bất động sản, trọng tâm của tập đoàn Giang thị cũng không nằm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, tại sao cô đột nhiên muốn tìm chúng tôi hợp tác?"

Giang Lăng nói: "Hiện nay chúng tôi đang hợp tác với tập đoàn Chu thị trong dự án Tinh Hồ Loan. Tinh Hồ Loan và Tinh Sa Loan là hai mảnh đất nằm gần nhau, chỗ giao giới khó có thể phân chia, cho nên tôi mới mạo muội tìm Phó tổng thương lượng quyền khai phá chung của dự án này. Nếu có thể cùng khai phá, tôi cho rằng đôi bên đều có lợi."

"Tôi đã hiểu tình hình chung." Phó Dĩ Hành hờ hững nói, "Tôi cũng không nhiều lời khách sáo nữa. Giang tổng định đưa ra điều kiện gì?"

Đến rồi.

Giang Lăng nghiêm nghị nói: "Tôi nghĩ, tại địa điểm cùng khai phá thì lợi nhuận và lỗ lã chia theo tỉ lệ số vốn bỏ vào để tiến hành phân công và chịu trách nhiệm."

Phó Dĩ Hành không nói gì.

Giang Lăng hỏi: "Phó tổng cảm thấy thế nào?"

Phó Dĩ Hành mặt không biểu cảm đáp: "Đây là thành ý của Giang tổng sao?"

Hoa hồng trao kền kền - Phong Hiểu Anh HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ