"Gặp được cũng chẳng sao." Giang Lăng mỉm cười không để ý lắm, "Dù sao sớm muộn gì chị cũng phải gặp mặt ông ta." Cô xem thời gian trên di động, còn nói, "Chị có hẹn với người ta, sắp đến giờ rồi, đi trước đây."
Ngôn Úc đứng dậy theo, nói: "Cần tôi đưa em đi không?"
"Không cần." Giang Lăng cười với anh, " Tôi đã gọi xe rồi. Dạo này trong công ty hơi nhiều việc, anh ở lại giúp Vận Ninh đi." Cô xoay người rời khỏi.
Chu Vận Ninh nhìn ra ngoài cửa mấy lần rồi mới nhìn sang Ngôn Úc, cô ấy hả hê à một tiếng.
"Bị phớt lờ rồi?"
Ngôn Úc lạnh mặt, không nói gì.
Cô ấy nhìn anh từ trên xuống dưới, có phần ghét bỏ nói: "Hiện tại anh trông thế này, thật giống như trai bao được Lăng Lăng nuôi."
Ngôn Úc: "..."
Chu Vận Ninh như là nhớ ra gì đó, theo bản năng hạ giọng nói: "Nói mới nhớ, anh định khi nào nói thật về thân phận của anh với Lăng Lăng hả?"
Ngôn Úc nhíu mày, giọng điệu không kiên nhẫn: "Anh có chừng mực."
"Anh nói anh có chừng mực là giống như bây giờ sao?" Chu Vận Ninh nói xong thì tức tối bật cười, "Lăng Lăng nghiêm túc yêu đương với anh, anh lại giấu diếm thân phận, đùa bỡn tình cảm của người ta."
Ngôn Úc cười chế giễu: "Em cho rằng cô ấy nghiêm túc yêu đương với anh à?"
"Chẳng lẽ không đúng hả? Ai như cái tên đàn ông cặn bã chó má giống anh, tùy tiện đùa bỡn tình cảm người khác." Chu Vận Ninh đứng lên túm lấy áo anh, "Em cảnh cáo anh đó ——"
"Giang tổng ——" Đồng nghiệp Tiểu Trương đẩy cửa tiến vào, vừa vào cửa liền ngây ra.
Chu Vận Ninh sửng sốt, đối diện ánh mắt hơi thay đổi của Tiểu Trương, cô ấy mau chóng buông tay giải thích: "Không phải, anh hiểu lầm rồi..."
Ngôn Úc quay đầu nhìn sang phía khác, rất bình tĩnh chỉnh lại vạt áo.
"Tôi xin lỗi xin lỗi, quấy rầy hai người rồi." Tiểu Trương mau chóng lui ra ngoài, còn tiện tay giúp bọn họ đóng cửa lại.
Chu Vận Ninh nhất thời hết đường chối cãi, cô ấy chỉ có thể tức giận quay đầu qua trừng mắt nhìn Ngôn Úc, rồi ngồi xuống tiếp tục làm việc.
***
Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh diễn ra theo lịch trình.
Sáng sớm hôm nay Chu Vận Ninh lái xe tới đón Giang Lăng.
"Ngôn Úc đâu?" Sau khi Giang Lăng lên xe, Chu Vận Ninh theo bản năng nhìn ra bên ngoài, "Anh ta chẳng phải nói đi cùng chúng ta à?"
Giang Lăng đeo dây an toàn rồi nói: "Anh Ngôn nói anh ấy phải đi theo bên tập đoàn Chu thị, đến lúc đó lại tụ họp."
"À, vậy kệ anh ta đi."
Chu Vận Ninh không tiếp tục truy hỏi, trực tiếp lên đường tới địa điểm tổ chức hội nghị —— khách sạn cao cấp Cadence.
Đây là một khách sạn nghỉ dưỡng năm sao, nằm ở ngoại ô phía Tây thành phố B, xây dựng trên núi, là một địa điểm nghỉ mát rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng trao kền kền - Phong Hiểu Anh Hàn
RomanceHoa hồng trao kền kền Tác giả: Phong Hiểu Anh Hàn Edit: Sam Độ dài: 91 chương Thể loại: hiện đại, hào môn Bìa & banner: Vườn Đào, Sam Nguồn edit: khoangkhong.co