Trợ lý đặt hộp cơm lên bàn rồi lui ra ngoài. Giang Lăng không để ý tới, cô tiếp tục xử lý văn kiện. Làm xong mọi việc cô mới sực nhớ hộp cơm bị bỏ sang một bên. Cô mở ra, bên trong là một phần cơm thịt bò, là món cơm thịt bò nổi tiếng của Cẩm Tú Cư. Giang Lăng nhìn thấy phần cơm này, khóe miệng nhếch lên độ cong mang ý sâu xa.
Qua giờ ăn trưa, Giang Lăng gọi điện thoại cho trợ lý Lưu.
Nhận được điện thoại của Giang Lăng, trợ lý Lưu hơi kinh ngạc: "Cô Giang, cô tìm tôi có việc ư?"
Giang Lăng nói: "Trợ lý Lưu, buổi trưa anh đưa cơm tới, tôi đã nhận được, thay tôi cảm ơn Chu tổng của các anh."
Trợ lý Lưu sửng sốt: "Cô Giang, tại sao cô không trực tiếp gọi điện cho Chu tổng, tôi nghĩ anh ấy sẽ rất vui." Anh ta khéo léo đề nghị.
Giang Lăng cười nói: "Là anh đích thân đưa tới, tôi nghĩ mình càng nên cảm ơn anh."
"Cái này...là bổn phận của tôi, nên mà." Trợ lý Lưu bình tĩnh đưa mắt hướng về phía văn phòng của Chu Dư Ngôn, anh ta nhịn nỗi xung động lau mồ hôi, mau chóng nói sang chuyện khác, "Cô Giang, có một việc tôi nghĩ tôi nên nói với cô."
Giang Lăng hỏi: "Việc gì?"
Trợ lý Lưu nói chậm lại: "Chu tổng anh ấy... cô Giang, cô có thể khuyên Chu tổng không, vết thương của anh ấy còn chưa lành hẳn, nhưng hôm nay anh ấy đòi tháo thạch cao. Cô cũng biết việc này không có lợi cho sự hồi phục."
Giang Lăng nhướn mày.
"Đây là anh ấy bảo anh nói sao?" Cô hỏi thẳng.
"Không phải." Trợ lý Lưu chần chừ, "Chu tổng cũng không biết, đây là suy nghĩ của tôi, tôi có ngăn cản anh ấy nhưng anh ấy vẫn khăng khăng muốn tháo thạch cao."
Giang Lăng suy nghĩ một lúc, nói: "Được, tôi biết rồi." Cô còn nói, "Lát nữa tôi còn có việc cần phải bàn..."
"Vậy tôi không quấy rầy cô làm việc nữa." Trợ lý Lưu rất tinh ý nói.
Cúp điện thoại, anh ta thở phào nhẹ nhõm. Anh ta chỉ là một người làm công cần cù chăm chỉ thôi, cặp vợ chồng này mâu thuẫn tại sao muốn kéo anh ta vào chứ?
Trợ lý Lưu lấy lại bình tĩnh đi vào văn phòng của Chu Dư Ngôn.
"Điện thoại của Giang Lăng?" Chu Dư Ngôn hỏi.
"Đúng vậy." Trợ lý Lưu chỉ có thể kiên trì, nói thật, "Chu tổng, cô Giang bảo tôi cảm ơn anh."
"Cảm ơn tôi?" Màu mắt của Chu Dư Ngôn tối sầm lắng đọng, không thể phân biệt rõ ràng cảm xúc của anh vào giờ phút này, "Cảm ơn tôi, lại gọi điện cho cậu? Tôi không nhìn ra nửa phần thành ý của cô ấy." Anh phát ra một tràng cười ngắn ngủi.
Trợ lý Lưu thử giải thích: "Cái này, có lẽ là cô Giang bận quá."
Chu Dư Ngôn nhíu mày, trợ lý Lưu căng thẳng nín thở, ngay lúc anh ta cho rằng Chu Dư Ngôn sắp nổi giận thì lại nghe anh nói ——
"Quên đi, đây đều là lỗi của tôi." Anh day mi tâm, có chút bực dọc nói, "Cậu đi làm việc đi, không cần lo cho tôi."
"Vâng." Trợ lý Lưu hơi nghi hoặc nhìn anh một cái, dù vậy anh ta vẫn rời khỏi văn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng trao kền kền - Phong Hiểu Anh Hàn
RomanceHoa hồng trao kền kền Tác giả: Phong Hiểu Anh Hàn Edit: Sam Độ dài: 91 chương Thể loại: hiện đại, hào môn Bìa & banner: Vườn Đào, Sam Nguồn edit: khoangkhong.co