Đóa hồng thứ hai mươi sáu: Đường đỏ hoa hồng

337 13 0
                                    

Trợ lý Lưu lại hiểu sai ý, lập tức bổ sung: "Em gái của cô Giang Lăng hiện nay đang học tại đại học Stanford."

Ngôn Úc không có hứng thú, anh chỉ liếc mắt qua rồi thu về tầm mắt, nhấc chân bước ra thang máy: "Đi thôi."

Trợ lý Lưu mau chóng bắt kịp.

Cho đến khi đi ra đại sảnh, anh ta đi theo Ngôn Úc đứng dưới mái hiên tòa nhà, thấp giọng hỏi: "Chu tổng, bây giờ anh muốn về tập đoàn chứ?"

Ngôn Úc giơ tay nhìn đồng hồ, nói: "Cậu về trước đi, tôi còn có việc khác."

Trợ lý Lưu hỏi: "Vậy lát nữa cần sắp đặt xe qua đây đón anh không?"

Ngôn Úc đáp: "Không cần."

Trợ lý Lưu không rõ, đang muốn nói gì thì sực nhớ ra, anh ta nhất thời ngầm hiểu: "Vâng, tôi biết rồi."

Xung quanh là khu buôn bán sầm uất, trợ lý Lưu đứng trước khu cây xanh nhìn Ngôn Úc cất bước rời khỏi. Anh ta cứ vậy nhìn anh đi vào...tiệm trà sữa bên cạnh?

Trợ lý Lưu ngây ngẩn cả người.

Gần giữa trưa, ánh nắng bên ngoài gay gắt. Nhiệt độ tăng dần, cây cối hai bên đường bị ánh nắng rực cháy bao phủ trông rã rượi. Trợ lý Lưu nhìn thấy rõ ràng Ngôn Úc không phù hợp với bầu không khí của tiệm trà sữa, cũng chẳng biết có phải ánh nắng quá gắt hay không, anh ta nhất thời đờ đẫn rơi vào trầm tư.

***

Trong phòng họp, Trần tổng của tập đoàn Hải Minh lật xem giấy tờ trên tay, ông ta rốt cuộc ngẩng đầu cười nói với mấy người đối diện.

"Các vị, tôi đã xem kỹ phương án sáp nhập do quý vị đề xuất. Tôi sẽ trao đổi với các thành viên ban giám đốc khác, chờ có kết quả rồi tôi sẽ liên lạc với các vị."

Phương Gia Minh nhíu mày: "Ý của Trần tổng là không hài lòng với điều kiện chúng tôi đưa ra sao?"

Trần tổng đan hai tay đặt trước bàn, cười ha hả: "Đương nhiên không phải. Có điều chuyện sáp nhập lớn như vậy đương nhiên phải thận trọng, đúng không? Hơn nữa việc này dựa vào một mình tôi cũng không thể nào quyết định. Sau khi bàn bạc với các thành viên ban giám đốc khác, tôi mới có thể cho các vị câu trả lời chắc chắn."

"Thế à?" Phương Gia Minh ám chỉ, "Nhưng tôi nhớ ngày hôm qua trong điện thoại Trần tổng không phải nói vậy."

"Ha ha, chuyện này à..." Động tác Trần tổng hơi khựng lại, nói khéo, "Giám đốc Phương cậu xem, chim khôn lựa cành mà đậu, liên quan đến việc tương lai và phát triển của xí nghiệp, ban giám đốc đương nhiên cũng hy vọng có thể thương lượng được điều kiện tốt nhất."

Phương Gia Minh không nói gì.

"Trần tổng ——" Một người trong nhóm thiếu kiên nhẫn, theo bản năng muốn lên tiếng.

Phương Gia Minh giơ tay ngắt ngang anh ta rồi ngẩng đầu nói với Trần tổng: "Được, tôi hiểu ý Trần tổng rồi, vậy chúng tôi chờ đợi câu trả lời của Trần tổng. Về điều kiện sáp nhập bổ sung, chúng tôi sẽ thương lượng lại với Giang tổng."

Hoa hồng trao kền kền - Phong Hiểu Anh HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ