Đóa hồng thứ mười: Đền cho cô

464 16 0
                                    

Sở dĩ Chu Dư Ngôn nắm giữ cổ phần tập đoàn Giang thị hoàn toàn là bởi vì quyết sách sai lầm của Giang Thiệu Quân. Lúc trước vì tăng thêm vốn công ty, ông ta mù quáng tiến hành huy động thêm vốn cổ đông, dẫn đến việc pha loãng cổ phần của bản thân. Bên đầu tư vào lúc đó chính là tập đoàn Chu thị.

"Nếu đối thủ là tập đoàn Chu thị, tôi cho rằng chúng ta nên chủ động tìm đối phương hợp tác, mà không phải cạnh tranh."

Suy nghĩ của Giang Lăng bị âm thanh này kéo trở về.

Giang Thiệu Quân lắng nghe các quản lý cấp cao phát biểu ý kiến riêng, khuôn mặt của ông ta càng nhăn nhó hơn. Dự án Tinh Hồ Loan là một miếng thịt lớn, không chỉ tập đoàn Giang thị, các tập đoàn lớn khác đều nhìn chằm chằm dự án này, trong đó bao gồm tập đoàn Chu thị.

"Giám đốc Trương có ý kiến gì hay?" Có người hỏi, "Đối phương chính là Chu Dư Ngôn, cũng không phải ai khác."

Tuy Chu Dư Ngôn còn trẻ, nhưng tại thương trường lại có tiếng thủ đoạn tàn nhẫn. Anh còn trẻ đã ngồi vững vị trí tổng giám đốc tập đoàn Chu thị. Ở thương trường, anh được người ta gọi là "kền kền". Kẻ cơ hội điển hình, thình lình xâm chiếm ăn sạch đối thủ. Đây là một đối thủ cạnh tranh khiến người ta nghe tiếng liền thay đổi sắc mặt.

Giám đốc Trương im lặng một lúc rồi nói: "Tôi đề nghị dùng mô hình hợp tác đầu tư cổ phần để đổi lấy cơ hội hợp tác lần này."

Lời này vừa thốt ra, lập tức bị người khác phản đối: "Lần trước Giang tổng cũng đưa ra quyết sách tương tự, thiếu chút nữa khiến quyền hạn lớn nhất của tập đoàn rơi vào tay người khác. Cũng may giám đốc Phương nghĩ ra biện pháp xoay chuyển tình hình mới bảo vệ quyền kiểm soát và quyền quản lý."

Sắc mặt Giang Thiệu Quân càng tệ hơn.

"Vậy giám đốc Hoàng có cao kiến gì?" Giám đốc Trương cười lạnh, "Tôi nhớ lần trước bán ra cổ phần, giám đốc Hoàng cũng có phần vỗ tay đó, bây giờ ngược lại phủi sạch trách nhiệm."

Giám đốc Hoàng giận đến đỏ mặt, nhưng hồi lâu sau không nói được nguyên do. Ông ta lập tức dời tầm mắt: "Nếu chuyện lần trước là do giám đốc Phương nghĩ ra cách giải quyết, không bằng chúng ta lắng nghe ý kiến của cậu ấy thử xem?"

Phương Gia Minh bị điểm danh thong thả cất tiếng: "Tôi cho rằng quyết sách lần trước của Giang tổng cũng không phải sai lầm, mà là đối thủ quá xảo quyệt cho nên cục diện mới đi theo phương hướng của đối phương. Nhưng rút ra bài học kinh nghiệm từ lần trước, lần này quả thật không thích hợp tiến hành hợp tác đầu tư cổ phần." Anh ta dừng một chút, ánh mắt chuyển sang Giang Thiệu Quân, "Tôi nghĩ Giang tổng cũng nghĩ như vậy."

Sắc mặt Giang Thiệu Quân dịu xuống.

"Phải không? Nhưng sao tôi cứ cảm thấy Giang tổng không nghĩ như thế nhỉ?" Giám đốc Tôn bộ phận kế hoạch lên tiếng chế nhạo, câu nào cũng mang mùi thuốc súng.

Vương Hải Thao lập tức phản bác: "Giám đốc Tôn, lời này của anh không đúng rồi, Giang tổng ngài ấy..."

Một đợt tranh cãi mới lại bắt đầu.

Hoa hồng trao kền kền - Phong Hiểu Anh HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ