Khi tới địa điểm thì chiếc xe màu trắng theo đuôi không biết đã mất bóng dáng hồi nào.
Thời gian buổi trưa, còn là ngày làm việc trong tuần, khách khứa tại nhà hàng cao cấp từ trước đến nay rất ít. Hai người gọi món xong, nhân viên cầm thực đơn rời khỏi.
Chu Dư Ngôn giương mắt nhìn sang Giang Lăng, làm như lơ đãng hỏi: "Lễ đính hôn, em thích hình thức nào?"
Giang Lăng chống cằm nhìn cảnh phố phường ngoài cửa sổ, cô thờ ơ đáp lại: "Em không thành vấn đề, anh sắp đặt là được rồi."
"Không thành vấn đề?" Chu Dư Ngôn nhướn mày.
"Em đang suy nghĩ một việc." Giang Lăng thu lại tầm mắt, cô nhìn thẳng anh, "Anh định công khai thân phận sao? Còn thân phận Ngôn Úc, anh tính làm thế nào?"
Chu Dư Ngôn nói: "Nói với bên ngoài 'Ngôn Úc' là họ hàng của anh, cho nên diện mạo của bọn anh tương tự. Hiện tại anh ta được cử đi nước ngoài khai thác thị trường. Về phần nội bộ...cái này em không cần lo, anh sẽ xử lý ổn thỏa."
Giang Lăng khựng lại: "Giải thích của anh cũng thật là có lệ."
"Phải không?" Chu Dư Ngôn chỉ cười, không tỏ rõ ý kiến.
Ăn xong bữa trưa, Chu Dư Ngôn đưa Giang Lăng trở về tập đoàn Giang thị.
Nhìn theo Giang Lăng tiến vào tòa cao ốc tập đoàn, trợ lý Lưu hỏi: "Chu tổng, anh làm vậy không sợ cô Giang phản cảm sao?"
Chu Dư Ngôn nói bâng quơ: "Tại thương trường nói chuyện thương trường, trong chuyện giao dịch chưa bao giờ nói tới phản cảm. Chỉ có chấp nhận và không chấp nhận." Anh khựng lại, "Hơn nữa, không phải còn có nước cờ sau à."
Trợ lý Lưu nhìn ý cười hời hợt ở đáy mắt anh, anh ta chỉ đành giữ im lặng.
***
Sau khi chuyến lưu diễn kết thúc, Giang Lăng bắt đầu khôi phục trạng thái đi làm tan làm. Ngày hôm sau cô như thường ngày quẹt thẻ đi làm. Tính ra hôm nay mới xem như là ngày đầu tiên cô chính thức đi làm sau khi về nước.
Giang Lăng đến phòng trà nước pha một tách cà phê bưng vào văn phòng, cô mở máy tính lên xem tin tức trên mạng.
Tại một góc không bắt mắt, tin tức nóng hổi được đẩy lên ——
[CEO tập đoàn Tạ thị Tạ Minh Nhiên hôm qua bị cảnh sát bắt giữ điều tra, tình nghi phạm tội mưu sát.]
Vị Tạ tổng này bình thường làm việc kín đáo, tin tức gây sốc này cũng không khiến bao nhiêu người để ý, ngay cả bình luận cũng ít ỏi có thể đếm được.
Lúc này có người gõ cửa văn phòng.
"Mời vào."
Cánh cửa đẩy ra, người vào là Phương Gia Minh.
"Em về rồi à?" Anh ta hỏi.
Hôm qua Phương Gia Minh ra ngoài bàn chuyện công việc, hai người vẫn chưa gặp mặt.
"Phải." Giang Lăng đứng lên nói, "Hôm nay Tô Y Nhiên cũng không đi làm ư?"
Ban nãy cô xem qua sổ ghi chép chấm công của Tô Y Nhiên trong hệ thống nội bộ, mấy hôm nay cô ta không quẹt thẻ đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng trao kền kền - Phong Hiểu Anh Hàn
RomanceHoa hồng trao kền kền Tác giả: Phong Hiểu Anh Hàn Edit: Sam Độ dài: 91 chương Thể loại: hiện đại, hào môn Bìa & banner: Vườn Đào, Sam Nguồn edit: khoangkhong.co