Giang Lăng nhìn về phía anh ta, cười nói: "Không, trợ lý Lưu anh tới rất đúng lúc."
Trợ lý Lưu gật đầu với cô.
Giang Thiệu Quân chau mày: "Tập đoàn Chu thị?"
Trợ lý Lưu tưởng rằng ông ta không hiểu bèn giải thích: "CEO của công ty chúng tôi là ngài Chu Dư Ngôn nắm giữ cổ phần tương đương với 16.5 % quyền biểu quyết của quý công ty, là cổ đông của tập đoàn Giang thị, ngài ấy có tư cách tham dự đại hội cổ đông lần này chứ?"
"Đây là đương nhiên, chỉ là..." Giang Thiệu Quân đưa mắt nhìn về phía cửa, miễn cưỡng giữ nụ cười trên khuôn mặt, "Bản thân Chu tổng sao không tới?"
Trợ lý Lưu giải thích: "Bởi vì Chu tổng mang bệnh nhẹ trong người nên đã ủy thác tôi tới tham dự cuộc họp lần này, thay ngài ấy toàn quyền sử dụng quyền biểu quyết." Nói xong anh ta lấy ra một phần văn kiện, "Đây là giấy chứng nhận ủy thác."
Anh ta lập tức đưa giấy chứng nhận ủy thác cho công chứng viên của cuộc họp lần này, xét duyệt xong công chứng viên trả lại giấy ủy thác cho anh ta.
Trợ lý Lưu ngẩng đầu hỏi: "Đã thảo luận tới đâu rồi?"
Người chủ trì vội vàng đáp lại: "Trước mắt đang xem xét về đề nghị 'bầu cử Giang Lăng trở thành thành viên hội đồng quản trị mới', đúng lúc tới giai đoạn bỏ phiếu."
"Thế đúng lúc rồi." Trợ lý Lưu nở nụ cười nói, "Chu tổng tán thành việc thêm cô Giang Lăng làm thành viên hội đồng quản trị của tập đoàn Giang thị."
Khoảnh khắc lời này thốt ra phòng họp lặng ngắt như tờ trong chớp mắt, sau đó lập tức vang lên tiếng xôn xao.
Giang Thiệu Quân có chút khó tin: "Trợ lý Lưu, đây là vấn đề liên quan đến hội đồng quản trị tập đoàn Giang thị. Cậu đưa ra quyết định như vậy, bản thân Chu tổng biết không?"
"Đương nhiên." Trợ lý Lưu nhìn thẳng ông ta, tỏ vẻ khó hiểu, "Nếu Chu tổng đã ủy thác tôi thay mặt ngài ấy sử dụng quyền biểu quyết thì đó chính là ý của ngài ấy."
Sắc mặt Giang Thiệu Quân càng khó coi hơn.
Đề xuất muốn được thông qua thì phải nhận được 42.25% quyền biểu quyết của các cổ đông tham dự cuộc họp. Cổ đông tham gia buổi họp đột nhiên tăng thêm một vị, lúc này tỷ lệ cần đạt được phiếu bầu lại thay đổi. Quyền biểu quyết mà vị cổ đông này có được còn chiếm số tỷ lệ lớn của tổng quyền biểu quyết. Lúc này Đồng Giai Dao tiến lên thì thầm gì đó với Giang Thiệu Quân, sắc mặt ông ta hơi dịu lại.
Ông ta ngẩng đầu nhếch khóe miệng nói: "Cho dù thêm 16.5% này nữa, phiếu bầu chị nhận được hình như vẫn chưa được 42.25%."
"Sao lại vậy?" Giang Lăng tỏ vẻ kinh ngạc.
Người chủ trì nói: "Cô Giang, quyền biểu quyết cô được sử dụng là 22%, ban nãy cổ đông giơ tay đồng ý với đề xuất tổng cộng có ba vị, nhưng số phiếu trong tay bọn họ thêm vào chỉ có 2.5%, cộng thêm 16.5% của Chu tổng, hiện tại cô có được 41%, thật đáng tiếc chưa tới 42.25%."
Giang Lăng không nói gì.
Giang Thiệu Quân cười lạnh, có chút đắc ý: "Có phải chị rất bất ngờ không, vì sao giám đốc Tôn và giám đốc Hoàng không bỏ phiếu cho chị. Không nghĩ ra phải không?" Ông ta nhìn cô, lạnh lùng nói, "Đừng tưởng rằng tôi không biết trong khoảng thời gian này chị làm chuyện lén lút trong công ty. Thư ký Đồng đã nói với tôi về kế hoạch của chị và từng hành vi của chị trong công ty, ngày từ ngày đầu tiên tôi đã nhìn thấu mục đích của chị. Giang Lăng, chị vẫn còn non nớt lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng trao kền kền - Phong Hiểu Anh Hàn
RomantizmHoa hồng trao kền kền Tác giả: Phong Hiểu Anh Hàn Edit: Sam Độ dài: 91 chương Thể loại: hiện đại, hào môn Bìa & banner: Vườn Đào, Sam Nguồn edit: khoangkhong.co