C32

2.8K 182 3
                                    

Chương 32: Đều để tôi làm

Cô ấy vốn đang cảm thấy Sơn Trà đột nhiên sắp phải gả chồng, sợ không thỏa đáng, hôm nay nhìn lại, Tạ Tri Viễn hình như cũng khá tốt, khuôn mặt đẹp trai còn chưa nói, còn bảo vệ Sơn Trà như thế, khá tốt.

Vương Ái Hồng nhường chỗ lại cho Tạ Tri Viễn, Tạ Tri Viễn lại nhìn chằm chằm Sơn Trà không biết nói cái gì.

“Là anh chủ động cầu hôn với nhà chúng tôi à?” Sơn Trà đột nhiên quay đầu hỏi.

Tạ Tri Viễn sửng sốt một lát, nhanh chóng gật đầu, dĩ nhiên là do chính anh muốn cưới Sơn Trà, hơn nữa anh đã suy nghĩ đã lâu, nằm mơ cũng muốn.

“Anh cũng thấy rồi đấy, tôi ở trong thôn thanh danh cũng không quá tốt.” Sơn Trà cong đuôi mắt, từ trên khuôn mặt tuấn dật của Tạ Tri Viễn nhìn ra một tia thẹn thùng, rõ ràng tuổi lớn hơn cô không ít, lại ngây thơ giống như một cậu nhóc con vậy, không hề nhìn ra được chút dáng vẻ nào tương lai sẽ là đại lão thương nghiệp.
“Cô không phải là người như vậy.”

Sơn Trà sửng sốt, ý cười càng sâu: “Sao anh biết?”

Tạ Tri Viễn không lên tiếng, ánh mắt lại cực kỳ chân thành tha thiết, anh tự biết.

Anh không nói Sơn Trà cũng không hỏi nhiều, lại tiếp tục nói: “Hơn nữa tôi không thích làm việc, giặt quần áo nấu cơm đều ngại phiền, chuyện đồng áng càng không cần phải nói, anh cũng không ngại sao?”

“Tôi biết.” Tạ Tri Viễn nói.

Hửm? Sơn Trà nhướng mày, lúc này Tạ Tri Viễn mới ý thức được lời nói của mình có ý nghĩa khác, giải thích nói: “Những điều cô nói tôi đều biết làm, để tôi đi.”

Sơn Trà nghe vậy thì ngọt ngào cười: “Vậy làm phiền anh.”

Tạ Tri Viễn không phải đặc biệt tới tìm Sơn Trà, anh là có chuyện muốn làm, kết quả vừa vặn đụng phải Đổng Quế Hương nói bậy Sơn Trà, mới không nhịn được mà đứng ra.
Hai người nói chuyện trong chốc lát, Sơn Trà để cho anh đi, dù sao hai người cũng sắp kết hôn, về sau còn có rất nhiều thời gian từ từ nói.

Tiễn Tạ Tri Viễn đi xong, lúc này Sơn Trà mới chậm rì rì đi về hướng nhà mình.

Cô còn chưa về tới nhà, cũng đã có người đi trước một bước kể lại cho Triệu Xuân Hoa chuyện cô xử đẹp Đổng Quế Hương.

Nghe kể Đổng Quế Hương nói bậy sau lưng Sơn Trà đúng lúc bị cô bắt được, cuối cùng chẳng những nhận lỗi với Sơn Trà không nói, còn tự tát mình mười mấy bạt tai, Triệu Xuân Hoa lập tức mắt cũng trợn tròn.

Bà ta sớm biết Sơn Trà đã không còn giống hồi trước, lại không nghĩ rằng bây giờ lại đáng sợ như vậy, xem ra quyết định của bà ta là chính xác rồi, nếu như còn giữ Sơn Trà lại ở trong nhà, nói không chừng bà ta chính là Đổng Quế Hương tiếp theo, nhanh chóng gả cô ra ngoài, cũng tránh cho cô ở nhà gây họa cho bà ta.
Chờ về sau khi đến nhà họ Tạ rồi, để xem cô và bà chị dâu cọp cái kia của Tạ Tri Viễn ai lợi hại hơn.

Triệu Xuân Hoa nghĩ như thế, mấy ngày liên tiếp cũng không dám lại gây chuyện với Sơn Trà, chỉ còn chờ tới ngày đó, sẽ nhanh chóng gả Sơn Trà ra ngoài, tránh cho lại xảy ra thêm chuyện.

Thập Niên 80: Nữ Phụ Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ