Pagkatapos ng mga iniyak ko kanina lang nandito ako, sa harap niya at hinihintay kung ano ang iuutos nya.
Hinubad nya ang suot na suit pati ang neck tie. Nasa gilid lang ako ng pinto at tinatanaw sya.
Malaki at magara ang kwarto nya. Dim ang buong silid kaya dumagdag iyon sa atmosphere. Medyo mugto ang mata ko pero sya ay mukhang walang nangyari kanina.
Nakita kong sinimulan nyang tanggalin ang pagkakabutones ng polo nya, umiwas ako ng tingin at naiilang.
I am wondering what does he need from me. Wala bang bukas to?
Ilang sandali ay tumingin uli ako sa kanya at naabutan syang sinusuri ako mula ulo hanggang paa.
Bigla akong hindi naging komportable dahil nakasuot lang ako ng kupas na oversized shirt at leggings. Goma pa ang tsinelas ko. Pinagdikit ko ang paa at sumiksik sa dingding. Pasimple akong tumingin sa door knob na katabi ko lang.
"Why.. are you nervous," nagulat ako sa lalim ng boses nyang bigla nalang nagsalita. Napasinok tuloy ako. I swallowed hard and I am barely breathing.
"Hindi... Hindi no." I shook my head emphasizing what I've said.
He let out a mocking laugh. Naglakad sya papunta sa akin habang ginugulo ang buhok nya. Natigil ako sa paghinga tila nawawala na sa sarili.
I stare at his ruthless dark eyes. I can't fathom what he is thinking but all I know is it's dangerous.
Tumigil sya ilang pulgada nalang ang layo sa akin habang ako naman ay dikit na dikit na sa dingding.
Ang puso ko ay walang hiyang kumakalabog sa pamilyar na dahilan. I smell his scent and it felt going back home. The urge to close my eyes and let me indulge this closeness is tempting me but... lagi nalang may pero..
He is watching me but I could feel his raging inside.
Whatever this is I need to escape. I feel like not breathing and it's not good for me.
Dahan-dahan kong dinausdos ang kamay para makapa ang door knob while distracting him
"A-ano ang ipapagawa mo sakin?" Tanong ko habang pasimpleng inaabot ang door knob.
Wala syasyang sinagot at seryosong nakatitig sa mga mata ko.
At last naabot ko na!
Hindi man ako sigurado ay marhaan Kong tinulak ang dibdib nya palayo saka mabilis na umikot para buksan ang pinto.
"Ah!" Bago ko pa magawang makalabas ay hinaklit nya ang bewang ko at muling sinandal sa pader. Ang kaibahan lang ay nasa balikat ko ang mukha nya, marahang hinahalik-halikan iyon.
Para akong natulos na naman sa kinatatayuan. Voltages of electricity flow over my body. This feels like forbidden.
Mariin Kong pinikit ang mga mata, iniisip na kahit ngayon lang. Hahayaan ko muna ang sarili kong makiayon sa puso ko.
Without further words he cupped my jaw and kissed me lavishly.
I hold his arms when he's deeply and passionately kissing me. It was rough but I don't feel hurting.
It was actually a forbidden happiness.
Sumubok akong humalik din. I kissed his back gently. His tongue entered my mouth and wander to it.
All I can hear is my heartbeats and the sound of our mouth.
I moan when he suck my lower lip and slowly guiding his hand to my waist.
Sa pinakamaliit na bahagi ng utak ko nagsusumigaw na tama na dahil hindi to maganda. Pero malaking parte sa akin ang ayaw makinig, gaya ng dati.
Kumapit ako sa leeg nya ng bigla nya akong kabigin palapit sa kanya.
YOU ARE READING
He Was My Ex,Now My Master
RandomEleah,simpleng babae na gusto lamang maghanap ng trabaho para may ipadala sa kaniyang pamilya at sa dalawa nitong anak ngunit paano kung ang pinasukan niyang trabaho ay magkita sila ng taong iniwan niya noon?at ang mas nakakagulat ay boss niya pa it...