CHAPTER 14

371 7 0
                                    

I never felt this crazy before..

My heart pounds hard and fast. I feel like there are butterflies flurrying inside and it makes me shiver in electrifying impact mainly from his kisses.

I couldn't help but to moan and I wanted to cursed myself from it. Naramdaman ko ang pagngiti nya'ng tuwang-tuwa sa natanggap na tugon mula sa akin.

His hand's stroking my nape and momentarily pulling my hair downward to make my mouth open up more. His other arm possessively snake around my waist, push me to his body like a beast.

On my traitor imagination I could myself fit perfectly inside his arms. I am like a small fragile delicate angel being captured by a perilous warrior, helpless but in love..

Mariin akong nakapikit, libo-libong mga bagay ang iniisip.

Tama ba ito?
Kailangan kong tumigil
Hindi ito dapat nangyayari.
Akala ko ba kaya mo?
Mahal ko eh..

D*mn this crap!

His kisses become more aggressive, deeper and more territorial. His tongue entered on my mouth, wander every corner of it and tasted.

Sa pinakailalim ng utak ko nagsusumigaw na tama na at tigilan ko na itong kahibangang ito pero ayaw makiisa ng mismong sarili ko, kahit Ang mga masasakit na nangyari noon ay hindi ko maalala.

The tingling sensation hit the best of me. Wala akong nagawa kundi makiayon at damhin ang bawat sandali ng parang panaginip na ito.

Can someone call this love in this hypocrisy life? He, engaged on someone, betrothed to someone. Family's against me and a painful bittersweet past. I, have responsibilities, a kids, our kids, but would never be a reason to get back together.

Tumunog ang phone ko para sa isang tawag.

Doon ako tuluyan nagising bigla. Tinulak ko sya at agad Naman akong nakawala.

Napaatras sya ng ilang hakbang. The look of his face is a completely different. Because Lucas looked defeated and bowing down, seems like worshipping me. Nakatingin lang sya sa akin ng marahan at puno ng pag-iingat.

Nginig ang kamay kong dinukot ang phone sa bulsa. At nang Makita kung sino ang tumatawag ay kinabahan ako. Guilt spread over me. Sumulyap ako kay Lucas na sinusuklang ang buhok gamit ang daliri.

Tumatawag si nanay..

Luci and Luther..

Babies.. I'm Infront of your father...

Gustong Kong sagutin pero hindi dito. Tumingin uli ako kay Lucas na matalim ang tingin sa hawak kong phone.
Bumaba tuloy ang tingin ko roon dahil agad akong sinunggaban ng kaba. Buti nalang at pangalan ni nanay ang nakalagay sa ID caller. Medyo nakahinga ako ng maluwag pero nandyan parin ang kaba ko Lalo na ng tumayo syang tuwid, sinisipat ang phone ko.

"I bought you new one, Eleah.  Why are you still using that old ugly phone?" He said insolently.

Kumunot tuloy ang noo ko at masama syang binalingan. Agad nyang tinikom ang bibig at tumingin sa malayo.

"This is not ugly. Medyo sira lang pero hindi pangit." I defended, completely forgetting about the ringing of my phone.

"But why aren't you using that phone I bought for you?"

Umirap ako roon. "I am a maid, Sir Lucas. Sinong maid ang gagamit ng mamahaling phone? Ako lang yata? Pag uusapan ako ng kasamahan ko!" Giit ko.

Mukha parin syang naguguluhan. Hindi matanggap ang rason ko na iyon.

"The call ended." Lucas said. Narealized ko tuloy na, oo nga pala tumatawag si Nanay.

Naisip ko ring perfect na pagkakataon iyon para makaalis dito.

He Was My Ex,Now My MasterWhere stories live. Discover now