BÉ NGƯỜI YÊU CỦA KIM JISOO (H)

7.7K 300 61
                                    

Có một sự thật không ai có thể phủ nhận đó là tình yêu làm con người ta ngu ngốc đi mười phần. Nhìn cái dáng vẻ ngu ngơ của Kim Jisoo ai ai cũng phải gật đầu công nhận. Đó là hậu quả của việc yêu đương quá nhiều đó. Mặc dù cô Kim Jennie là người đánh mất liêm sỉ trước, vừa nhìn thấy Jisoo đã muốn dâng hiến hết sáu cái mandoo mình có cho người ấy nhưng người theo đuổi trước lại là Jisoo. Bởi vì đơn giản là Kim Jennie đẹp, Kim Jennie giàu nên cô ả không muốn rớt giá. Nhưng Jisoo cũng đẹp, cũng giàu mà. Tất cả là do cô quá ngây thơ. Chỉ cần Jennie làm nũng một chút, Jisoo liền sẽ mềm nhũn ra. Chỉ cần Jennie thân mật cùng người khác, Jisoo sẽ ghen đến nổ đom đóm hai mắt. Bởi vì cảm giác người mình yêu sóng đôi cùng người khác khiến Jisoo quá khó chịu cho nên chị ta nhất quyết phải ra tay trước. Cứ như vậy Kim Jisoo đã lọt tròng mà không hay biết tất cả đều là kế hoạch của Jennie, chỉ có nàng là hả hê, vừa không mất giá, vừa có chị người yêu siêu cấp xịn xò.

Đó là chuyện của những năm đầu tiên yêu nhau, còn bây giờ mọi chuyện có vẻ vẫn như vậy. Chỉ là đôi vai một chút. Kim Jennie càng lớn lại càng trẻ con vì bên cạnh nàng lúc nào cũng là một chị người yêu luôn bao bọc nàng hết cỡ.

- Soo~~~ - Tiếng gọi nhão nhẹt, kéo dài bên tai khiến suýt nữa thì Jisoo ngã lăn ra giữa đường. Cô rất chán ghét kiểu làm nũng một cách quá đáng này, nghe mà nổi da gà nhưng đó là với người khác thôi. Kim Jennie là ngoại lệ của cô.

- Hửm?

- Soo dám trả lời như thế với em? - Thân hình nhỏ xíu, lùn tịt ngoi cái đầu lên trừng mắt nhìn Jisoo.

- Dạ. Soo nghe, em gọi Soo có chuyện gì? - Kim Jisoo thở dài. Không biết có phải là cô rước nhầm mẹ hay bà cố nội đi chơi không nữa.

- Muốn ăn bingchiling.

- Bingchiling là cái quái gì? - Jisoo nhăn nhó nhìn người yêu. Kim Jennie càng lúc càng khó hiểu, toàn thích ăn những món lạ đời. Nếu có thể thì ăn thịt cô luôn đi. Trong giây phút nào đó, Kim Jisoo chỉ muốn cúi xuống, và chỉ vào đầu mình nói rằng: " Đầu của Soo này, em cạp đi, em cạp đầu Soo đi. Ngồi lên cũng được. "

- Là kem đó đồ đần.

- Không được. Cổ họng em đang không tốt, tối đến lại ho. Không ăn được, chúng ta về. - Cô nắm tay nàng kéo đi, trời lạnh rồi phải dẫn mèo con về nhà thôi.

- Không mà. Em muốn, em muốn. - Jennie vẫn nhất nhất muốn ăn, nàng giận dỗi giậm chân giậm cẳng, phồng hai má lên.

- Không là không. Đợi em hết bệnh Soo sẽ cho em ăn.

Kim Jennie bỗng dừng lại, không đi nữa. Nàng lại lôi chiêu cũ ra dùng, nấc lên vài tiếng chuẩn bị cho một khuôn mặt nước mắt nước mũi tèm nhem, cái mũi ửng đỏ. Tưởng chừng Jisoo sắp xiêu lòng đến nơi nhưng lần này cô không như vậy, vẫn cứng rắn dạy dỗ mèo con hư hỏng.

- Em đừng khóc, Soo không cho em ăn kem đâu. Đi về. Soo không thích mèo hư, Soo chỉ thích mèo ngoan. Em mà hư là Soo không yêu đâu.

- Mèo ngoan là như thế nào? - Kim Jennie cúi mặt, bày ra hai cái má bánh bao đáng yêu.

- Mèo ngoan là mèo biết làm Soo hài lòng.

LITTLE STORIES | JENSOO |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ