EM GẤU 18, DÌ THỎ 30 (1).

3.7K 373 76
                                    


Ánh nắng mắt trời dịu dàng chiếu vào ô cửa kính, rọi vào mặt người phụ nữ trung niên đang uể oải nằm trên giường. Người nọ mở mắt nhìn đồng hồ, rồi tắt đi, khó khăn xoay người lại thở dài gác tay lên trán. Phải những mười lăm phút sau mới chịu xuống khỏi giường, tấm chăn trắng tuột khỏi người để lộ cơ thể tuyệt mĩ. Một chiếc bra đen ôm lấy vòng ngực không quá đồ sộ nhưng săn chắc, còn vô ý phô rõ được bắp tay và đoạn cơ bụng số 11 rắn chắc, quần âu đen công sở từ đêm hôm qua vẫn chưa cởi phủ lên đôi chân dài của người phụ nữ. Cơ thể quyến rũ, ngũ quan lại càng xuất sắc. Mắt to, mũi cao, môi đỏ lại hình trái tim không chỗ nào không đẹp. Nhan sắc này không biết đã làm chồng trong mộng bao nhiêu thiếu nữ, làm mama bao nhiêu đứa con rồi?

Kim Jisoo, 30 tuổi - trưởng phòng điều tra hình sự số 1 thuộc bộ phận điều tra hình sự của Sở cảnh sát Seoul. Vậy mà đem Kim Jisoo vào hệ quy chiếu gu bạn gái trong mộng của nhiều thiếu nữ, dì ta chỉ đạt 2/4. Dư tiền, " bảnh trai " nhưng không trẻ tuổi và giỏi miệng. Đến từng ấy tuổi Jisoo vẫn còn độc thân, không phải là chưa từng yêu đương mà đã chia tay bạn gái từ năm ngoái. Một cô bác sĩ tên Hong Suzu, tính cách không tồi, nhan sắc càng không cần bàn đến nếu không phải nói là tuyệt phẩm. Nhưng căn bản là dì ta quá lãnh đạm, yêu công việc hơn bất cứ ai, làm cho bạn gái tức tối mà rời đi không một lời từ biệt. Cứ ngỡ hù được dì ta, ai ngờ thái độ hậu chia tay của Kim Jisoo càng khiến con gái nhà người ghét cay ghét đắng. Không một cuộc điện thoại, không một lời hỏi thăm, không chút gì gọi là níu kéo. Kim Jisoo tự cảm thấy mình không có quá nhiều thời gian để làm việc ấy, cũng không có mặn nồng với việc yêu đương. Hong Suzu cứ như một chiếc thuyền, thích thì đến thích thì đi, dì ta không quản, cũng không luyến lưu.

Đêm qua Kim Jisoo vừa theo đuổi thành công một vụ buôn người, tuy không tóm gọn kẻ cầm đầu nhưng ít ra đã cứu được người. Đến tận 3 giờ sáng mới lết thân già về đến nhà nên sáng nay có hơi mệt mỏi một chút.

- Alo, tôi nghe! - Jisoo vừa ăn sandwich vừa bắt máy, cơ mặt cứng ngắc.

- Sáng nay cậu có đi làm không?

- Đương nhiên có.

- Vậy thì mau đến nhanh. Tôi có đối tượng cần cậu thẩm vấn.

- LaLisa, cậu chọc điên tôi à? Chuyện bé tí thế cũng gọi cho tôi là sao nhỉ? Cấp dưới của cậu bị đần hết rồi sao? - Jisoo bị ngắt chừng bữa sáng, tâm trạng không vui.

- Đối tượng đặc biệt. Vụ này là của cậu đấy nhé, đến nhanh.

Lúc Kim Jisoo đến sở cảnh sát đã là vào lúc 9 giờ sáng, giờ hành chính bắt đầu từ lúc 8 giờ nhưng vì đó là Kim Jisoo nên có đến muộn cũng không ai nói được.

- Giờ mới chịu lết xác đến à?

- Đem hồ sơ vụ này đến cho tôi. - Jisoo không đôi co, đi thẳng vào vấn đề. Phong thái làm việc rất lạnh lùng và quyết đoán.

Jisoo nhận hồ sơ trên tay, lật qua lật lại vài trang rồi trực tiếp đi đến phòng thẩm vấn. Người hôm qua trực tiếp phá vụ này là dì ta cho nên không cần quá nhiều thời gian để đọc lại.

LITTLE STORIES | JENSOO |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ