BILLIE JEN

3.8K 281 7
                                    

* Dựa theo " Billie Jean " của Michael Jackson. Tui gất là thích bài này!

She was more like a beauty queen from a movie scene

" Beauty queen " - nữ hoàng sắc đẹp, điều đó không đủ khi nói về cô nàng kia. Màn ảnh chiếu rọi bóng dáng nàng ta và mọi ánh mắt đều chung thủy hướng về một phía duy nhất. Ả ta lả lơi hơn cả một trái dâu căng mọng, mát lạnh mùa hè; lạnh giá và kiêu sa như núi tuyết mùa đông. Nếu nhan sắc là kho báu, hẳn chưa có ai giàu hơn cô ả.

Ả ta sống trong điệu nhảy riêng, phớt lờ sự thèm khát và những dục vọng đen tối của bọn đàn ông bên dưới sàn nhảy như thể có thể để bọn họ quỳ gối cầu xin hàng giờ, hàng ngày, hàng tháng liền chứ không nhân từ ban phát một ánh mắt.

Who will dance on the floor in the round?

Cô ả hất tóc, xoay người, uốn người và một cái nháy mắt khiến tất cả đàn ông phát ngất vì ả. Nước hoa của ả len lỏi giữa hộp đêm sặc mùi rượu và thuốc lá. Nàng ta cười phấn khích và đầy châm biếm khi lũ người dưới sàn nhảy đấm nhau khi được hỏi ai sẽ là người cùng ả ta khiêu vũ trên sàn nhảy. Chúng đập vỏ rượu rỗng vào đầu người nọ, chúng bồi tiền liên tục mỗi khi nhận được cái lắc đầu của quản lí.

She said I am the one, who will dance on the floor in the round.

Ả ta điểm lại son môi, vứt đôi giày xuống sàn để lũ người kia lại tiếp tục thêm một trận chiến tranh giành. Ả chán chường nhìn một vòng, sau đó dừng lại và mỉm cười. Ngón tay nhẹ nhàng co duỗi gọi kẻ cao lớn cuối đường đến. Gã ngạc nhiên khi bản thân vẫn còn đang hơi say men và không có hứng thú gì lắm. Gã cũng bị cô ả kia làm cho điên đảo mất thần hồn, nhưng gã thừa biết mình tranh không nổi. Vậy mà nhìn xem thượng đế đã đem gì đến cho gã trong đêm nay?
Gã là người được chọn, người duy nhất cùng ả ta khiêu vũ trên sàn diễn.

She told me her name was Billie Jen, as she caused a scene

Gã có đôi vai to, sóng mũi cao, có đôi mắt phượng. Gã trai trở nên ngoan ngoãn hẳn, và dường như cả người đang sướng lên từ cơn khi đối diện với cô ả. Bàn tay tìm đến vòng eo nhỏ và nuột, chạm vào mân mê. Cảm giác da thịt chạy đến não, kích thích vô cùng. Một điệu slow sướt mướt diễn ra trên sàn diễn. Gã mụ mị đến nỗi cô mèo đỏng đảnh dắt lối mình, cơ thể nuông chiều theo ý cô ta.

" Làm ơn cho tôi biết tên. "

Gã thì thầm qua tai ả khi cả hai quấn quyện hơn chút nữa.

" Billie Jen! "

Nàng ta tách ra, rời sàn diễn khi điệu nhảy kết thúc với nở nụ cười tinh nghịch và đầy khiêu khích. Một cô nàng cao ngạo, biết cách nắm giữa trái tim đàn ông.

Then every head turned with eyes that dreamed of being the one
Who will dance on the floor in the round

Đám hỗn loạn dừng trận chiến ngu ngốc kia lại. Chúng xoay đầu, tiếc nuối nhìn báu vật đã bị dành mất trong khi chúng chăm chăm vào những điều ngu ngốc. Và gã hả hê vì điều đó, bởi gã là người duy nhất trên sàn đấu cùng nàng ta.

LITTLE STORIES | JENSOO |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ